Cách phối đồ cho người lùn gầy nam hack dáng siêu đỉnh

Người lùn gầy nam phối đồ như thế nào để che được khuyết điểm trên vóc dáng cơ thể luôn là băn khoăn của nhiều bạn. Nếu với những chàng trai sở hữu vóc dáng chuẩn đẹp thì phối trang phục đơn giản cũng đã đủ thể hiện thần thái, vóc dáng chuẩn thời trang. Vậy cách phối đồ cho người lùn gầy nam sao cho chuẩn? Cần lưu ý những điểm gì? Khám phá chi tiết bài viết dưới đây để có câu trả lời chuẩn xác nhất.

Cách phối đồ cho người lùn gầy nam chuẩn hack dáng

Áo thun phối quần Jeans

Nhắc tới cách phối đồ cho người lùn gầy nam thì bộ đôi áo thun phối quần jeans là chọn lựa giúp các chàng ăn gian được chiều cao, cân nặng. Các bạn chọn áo thun chất vải cotton, màu sắc nhẹ nhàng như trắng, vàng nhạt, xanh dương,... thiết kế đơn giản. Ưu tiên, chọn áo thun thiết kế cổ tròn, hơi ôm sát, vừa vặn với vóc dáng cơ thể.

cách phối đồ cho người lùn gầy nam

Cách phối đồ cho người lùn gầy nam năng động với áo thun và quần jeans

Thêm kết hợp với quần jeans form dáng đứng, thiết kế không quá ôm và phần chân là gợi ý ưu tiên nhất. Các chàng có thể chọn quần jeans slimfit màu xanh navy. Bộ đôi áo thun kết hợp quần jeans là cách phối tuy đơn giản nhưng giúp nam giới lùn gầy ăn gian được chiều cao, cân nặng, giúp chàng thêm năng động, trẻ trung, phong cách hơn.

Áo sơ mi kẻ caro khoác ngoài mix áo thun

Gợi ý cách phối đồ cho người lùn gầy nam tiếp theo chính là kết hợp áo thun mặc trong, khoác ngoài áo sơ mi kẻ caro giúp cân đối vóc dáng gầy lùn.

Với các chàng sở hữu thân hình nhỏ nhắn, chọn phối áo thun rộng kết hợp áo sơ mi flannel khoác ngoài là gợi ý hoàn hảo giúp ăn gian cân nặng, nổi bật phong cách đơn giản, thanh lịch hơn. 

Ưu tiên chọn áo thun thiết kế đơn giản, màu trơn kết hợp áo sơ mi khoác ngoài họa tiết sọc caro giúp cân đối vóc dáng gầy thấp cho nam giới. Bởi, áo khoác ngoài họa tiết caro giúp đánh lừa thị giác tối ưu, tạo cảm giác vóc dáng đầy đặn hơn.

Bên cạnh đó, ưu thế của bộ đôi áo thun kết hợp áo sơ mi caro phối hài hòa với nhiều trang phục yêu thích khác nhau. Tuy nhiên, cần tránh diện với quần có thiết kế đáy quần quá dài, form dáng rộng, bởi sẽ vô tình khiến bạn trông luộm thuộm hơn đó nhé. Về giày, nam giới nên tránh kết hợp kết hợp mẫu giày có phần mũi nhọn. Thay thế bởi những đôi giày Sneaker thiết kế đơn giản hay Slip on sẽ là lựa chọn an toàn, phù hợp hơn.

cách phối đồ cho người lùn gầy nam

Năng động hack dáng với áo sơ mi caro khoác ngoài áo thun

Áo sơ mi và áo len

Chọn phối áo sơ mi kết hợp với áo len là cách phối đồ cho người lùn gầy nam không thể bỏ qua. Bộ đôi này giúp nam giới thể hiện thần thái nam tính, trẻ trung, vẻ ngoài ấm áp. Hơn nữa, thiết kế phần cổ áo sơ mi mặc bên trong là điểm cộng giúp chàng che phần cổ gầy tối ưu nhất.

Giống như bộ đôi áo thun kết hợp áo sơ mi, mix áo len với áo sơ mi giúp nam giới gầy lùn che được tối ưu những khuyết điểm trên vóc dáng cơ thể. Hơn nữa, cách phối này giúp chàng thể hiện vẻ ngoài trẻ trung, ấm áp hơn, thu hút ánh nhìn của phái nữ, tạo thêm sự phong cách cho các nam giới.

Ưu tiên chọn áo sơ mi thiết kế vừa vặn, màu sáng mix áo len yêu thích, đi cùng quần kaki thiết kế ống đứng sang trọng, lịch lãm đã giúp bạn sở hữu set đồ tuyệt vời phù hợp đi dạo phố, đi chơi, đi làm rồi đó nhé.

Trong cách phối này, để tạo điểm nhấn khác biệt, hoàn hảo trong tổng thể trang phục cần lưu ý nho nhỏ: Nếu bạn là chàng trai công sở thì ưu tiên chọn áo sơ mi trắng mix áo len màu, quần màu đậm là công thức đơn giản, an toàn nhất dành cho các chàng.

cách phối đồ cho người lùn gầy nam

Thời thượng với áo khoác da ấm áp trong những ngày đông

Phối áo hoodie với áo khoác da

Nếu bạn là chàng trai đang tìm kiếm outfit năng động, ấm áp trong những ngày đông lạnh giá thì gợi ý nào phù hợp nhất? Với cách phối đồ cho người lùn gầy nam thì kết hợp áo hoodie có mũ mix áo khoác da vừa năng động, vừa ấm áp trong thời tiết lạnh giá.

Áo khoác da quen thuộc trong tủ đồ thời trang mùa đông của nhiều nam giới, ấn tượng với form dáng cứng cáp, nổi bật nét trẻ trung, cá tính, năng động cho các chàng. Do đó, nếu bạn đang sở hữu áo khoác da yêu thích, kết hợp với áo hoodie có mũ, quần jeans hoặc quần kaki là đã mang đến outfit đơn giản, độc đáo, năng động.

Qua bài viết trên giúp các chàng nắm rõ cách phối đồ cho người lùn gầy nam sao cho đúng? Cần lưu ý những điểm gì? Tùy thuộc vào sở thích, trang phục có sẵn trong tủ đồ thời trang mà nam giới có những biến hóa, phá cách, phối kết hợp hoàn hảo mang đến những bộ đồ hợp thời trang, cân đối vóc dáng, ăn gian cân nặng, chiều cao hoàn hảo nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aokhoacnam.vn hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14603 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Thùy Nguyễn
Mình đang tìm mua áo khoác cho người trung niên. Bên shop có sản phẩm này không ạ?
Thích · Phản hồi · 0 giờ
Chào bạn, bên mình có bán sản phẩm áo khoác cho người trung niên nhưng là cho nam ạ. Nếu bạn đang tìm áo khoác nam trung niên thì bạn có thể tham khảo danh mục áo khoác nam trung niên để chọn mẫu ưng ý nhé. Cảm ơn bạn ạ.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Điệp Phạm
Em muốn đăng ký làm cộng tác viên của shop, vậy có cần điều kiện gì không ạ, làm thế nào để đăng ký làm cộng tác viên của shop vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 1 giờ
Cảm ơn vì bạn đã chọn shop là nơi làm việc của bạn. Bạn muốn đăng ký làm cộng tác viên của shop thì không cần điều kiện gì ngoài nhiệt tình với công việc. Bạn có thể đăng ký trực tiếp trên web, ở danh mục "Trở thành thành viên". Hoặc bạn có thể chat trực tiếp với fanpage, các bạn bên mình sẽ hướng dẫn bạn ạ. Sau khi bên mình nhận được thông tin của bạn, bên mình sẽ gọi điện để thảo luận trực tiếp với bạn về công việc ạ.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Rain Lily
Shop cho hỏi nếu bên shop ship hàng đến Hải Dương mất bao nhiêu ngày ạ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Chào bạn, trong trường hợp nhanh thì hôm nay bạn đặt hàng, mai bạn có thể nhận hàng ạ. Hoặc nếu chậm thì mất khoảng 2-3 ngày bạn nhận được hàng ạ.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Lấy Gì Làm Tên
Bên shop có chi nhánh nào ở Đà Nẵng không ạ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Chào bạn, rất cảm ơn câu hỏi của bạn. Hiện bên mình chỉ có chi nhánh tại Hà Nội thôi ạ. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm bên mình và muốn đặt hàng thì các bạn có thể đặt hàng online, bên mình sẽ ship hàng cho bạn ạ.
Thích · Phản hồi · 5 giờ