Cách phối đồ mùa thu cho nam thời thượng chuẩn phong cách

Vào tiết trời thu se lạnh thì phối trang phục sao cho vừa đơn giản, vừa hợp thời trang, phong cách, phù hợp với tiết trời thu? Đây là băn khoăn của nhiều nam giới, không biết phối sao cho đúng? Bởi, tủ đồ quần áo của nam giới thường rất đơn giản nên phối sao thật ấn tượng luôn khiến nhiều chàng trai đau đầu. Vậy phối đồ mùa thu cho nam sao cho đúng? Cần lưu ý những điểm gì để sở hữu set đồ cuốn hút nhất? Khám phá chi tiết bài viết dưới đây để có lời giải đáp chuẩn xác nhất.

Cách phối đồ mùa thu cho nam đơn giản, chuẩn phong cách

Phối ấm áp áo len với áo sơ mi

Bạn là chàng trai yêu thích áo sơ mi, nhưng trong tiết trời thu se lạnh, bạn không muốn phải chọn thay đổi trang phục, thay quần áo quá nhiều lần? Rất đơn giản, bạn diện áo len bên ngoài vừa giúp giữ ấm cơ thể, vừa mang đến diện mạo mới thật cuốn hút. Sự kết hợp đơn giản này giúp chàng thêm tự tin hơn, đơn giản mà phá cách mỗi khi xuất hiện.

phối đồ mùa thu cho nam

Phối đồ mùa thu cho nam với bộ đô áo len kết hợp áo sơ mi

Điểm cộng trong cách phối đồ mùa thu cho nam này chính là vừa giúp giữ ấm cơ thể, vừa phá cách sáng tạo với nhiều kiểu áo len yêu thích. Nếu bạn là chàng trai hơi trầm tính thì mix áo len trơn cổ tròn tay dài là gợi ý hoàn hảo, thiết kế vừa đủ lộ phần cổ áo sơ mi ra bên ngoài. Ngược lại, bạn là nam giới cá tính, năng động thì áo len họa tiết, màu sắc nổi bật là kiểu áo bạn nên thử, thu hút mọi ánh nhìn.

Phối đồ mùa thu với áo vest

Nhắc tới áo vest, đây là trang phục quen thuộc trong tủ đồ thời trang của nhiều chàng trai văn phòng, công sở. Diện áo vest thể hiện sự chỉn chu, lịch lãm, thời thượng, đây chính là một trong những gợi ý phối đồ mùa thu cho nam bạn nên thử.

Đặc biệt, áo vest là trang phục phù hợp với bất cứ thời điểm nào trong năm, từ thời tiết nóng bức đến se lạnh. Diện áo vest không chỉ giúp bạn thêm tự tin, còn thể hiện chàng trai trưởng thành, thành đạt, giúp chàng thêm nổi bật, lịch lãm hơn. Và trong tiết trời se lạnh, áo vest không chỉ thể hiện phong thái nam tính, còn giúp giữ ấm cơ thể.

phối đồ mùa thu cho nam

Diện áo vest ấm áp trong tiết trời thu lạnh giá

Áo khoác blazer mix áo thun

Bạn đang tìm kiếm set đồ vừa lịch lãm, vừa thể hiện sự trẻ trung, năng động phù hợp trong những ngày tiết trời thu se lạnh thì áo thun kết hợp áo khoác blazer là gợi ý thông minh dành cho bạn.

Về áo thun mặc bên trọng, bạn có thể chọn áo thun thiết kế trơn, màu sắc xám, trắng hay đen đều phù hợp. Kết hợp khoác ngoài áo khoác blazer phong cách sẽ thật nổi bật với áo thun trơn làm nền.

Để đảm bảo cách phối đồ mùa thu cho nam này thật hoàn hảo, kết hợp quần tây đồng màu tạo nên tổng thể trang phục đi làm phù hợp hoàn hảo nhất. Ngoài ra, bạn có thể phá cách kết hợp quần jeans năng động khi đi chơi.

Áo hoodie phối năng động với quần jogger

Nếu bạn là nam giới yêu thích hoạt động thể thao sự kết hợp giữa hoodie và quần jogger là bộ đôi không thể thiếu trong những thu se lạnh. 

Sự kết hợp này không chỉ giúp nam giới sở hữu tổng thể trang phục ấm áp, dù chạy bộ hay đạp xe. Phối giữa áo hoodie dài tay mix với quần jogger kết hợp đôi giày sneaker giúp nam giới thêm phong độ, trẻ trung và năng động hơn.

phối đồ mùa thu cho nam

Trang phục thu đông năng động với áo khoác jeans

Áo khoác jeans thu đông

Nếu bạn là nam giới yêu thích style cá tính, bụi bặm thì gợi ý phối đồ mùa thu cho nam nào không thể bỏ qua? Áo khoác jeans là gợi ý dành cho bạn. Với chất vải jeans không chỉ giúp giữ ấm cơ thể, vừa độ bền cao, hợp thời trang. Do vậy, với tiết trời thu se lạnh thì đây là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ thời trang thu đông.

Bên trọng, bạn có thể mặc kèm với áo phông, áo sơ mi đều rất phù hợp. Khoác ngoài áo khoác jeans giúp giữ ấm cơ thể tránh những cơn gió lạnh chuyển mùa, mà vẫn thể hiện được style mạnh mẽ, trẻ trung. Kết hợp cùng quần kaki, quần chinos tối màu giúp cân bằng tổng thể màu sắc trang phục, chuẩn thần thái nam tính, gu ăn mặc chuẩn thời trang.

Qua những phân tích, chia sẻ trên giúp bạn nắm rõ các cách phối đồ mùa thu cho nam sao cho chuẩn? Phối kết hợp với các trang phục nào thể hiện style riêng, vừa giúp giữ ấm cơ thể trong những ngày thời tiết se lạnh.

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aokhoacnam.vn hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14606 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Ngô Đình Quyết
Shop ơi cho em hỏi: em đã mua đồ của shop nhưng khi ship đến em không thử được luôn, giờ em muốn đổi sang size to hơn có được không ạ và đến đâu để đổi vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 0 giờ
Chào bạn, cảm ơn câu hỏi của bạn ạ. Nếu hàng bạn nhận vẫn trong thời gian 7 ngày kể từ ngày nhận hàng và hàng vẫn còn nguyên vẹn thì bạn có thể đổi hàng ạ. Bạn có thể inbox bên mình để bên mình tư vấn thêm về cách thức đổi hàng bạn nhé.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Nam Việt Đại Vương
Cháo shop, em đang tìm mua áo phao dáng dài. Áo phao dáng dài bên shop chủ yếu cho độ tuổi tầm bao nhiêu vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn, cảm ơn câu hỏi của bạn. Áo phao dáng dài bên mình có rất nhiều mẫu ạ. Độ tuổi mặc áo phao dáng dài bên mình từ tầm 18 tuổi đến ngoài 50 tuổi ạ. Nếu bạn thuộc đối tượng thanh niên trẻ trung thì có thể chọn những chiếc áo có thiết kế và màu sắc trẻ trung ạ. Còn nếu bạn muốn mua áo cho người lớn tuổi thì có thể chọn những chiếc áo có thiết kế đơn giản, màu sắc trầm tính chút ạ.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Hương Thành
Bên shop có chuyên mục kiến thức rất hay và dễ hiểu. Cảm ơn chuyên mục này của shop nhé.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Cảm ơn nhận xét của bạn. Hy vọng chuyên mục kiến thức bên mình sẽ phần nào hữu ích với bạn.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Trinh Thu Trang
Chào shop, mình đã đặt mua áo phao bên shop. Khi nào mình có thể nhận được hàng vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn, bạn có thể cho mình xin số điện thoại đặt hàng để mình kiểm tra lại đơn hàng xem đơn hàng của bạn đang ở đâu rồi nhé. Rất xin lỗi bạn vì đã phải chờ đợi bên mình ạ.
Thích · Phản hồi · 5 giờ