Giày màu gì dễ phối đồ nhất chuẩn cá tính, hợp thời trang

Giày màu gì dễ phối đồ là băn khoăn của nhiều bạn? Trên thị trường hiện nay, giày có nhiều mẫu mã, thiết kế, đến từ nhiều thương hiệu, màu sắc đa dạng khiến nhiều bạn không biết nên chọn đôi giày màu gì mới phù hợp, phối kết hợp đơn giản, hài hòa với nhiều trang phục khác nhau, đảm bảo tổng thể hài hòa, cuốn hút nhất. Vậy để có thể trả lời cho câu hỏi: nên chọn đôi giày màu gì? Khám phá chi tiết qua bài viết dưới đây!

Giày màu gì dễ phối đồ hợp thời trang, chuẩn từng chi tiết

Giày màu đen

Giày màu gì dễ phối đồ thì giày màu đen chính là lời giải đáp, đây là đôi giày được nhiều tín đồ thời trang chọn lựa ưu tiên hàng đầu. Bởi, gam màu đen vừa dễ phối kết hợp đồ, vừa tạo nên nhiều item, phong cách thời trang ấn tượng riêng.

giày màu gì dễ phối đồ

Đôi giày màu đen phối kết hợp chỉn chu với nhiều trang phục khác nhau

Nếu bạn là chàng trai yêu thích phong cách sang trọng, lịch lãm thì có thể chọn phối đôi giày da màu đen kết hợp áo sơ mi, quần âu. Còn nếu bạn là chàng trai yêu thích phong cách năng động, trẻ trung thì item áo phông, quần jeans kết hợp đôi giày thể thao màu đen thực sự ấn tượng bạn không thể bỏ qua.

Giày màu trắng

Nếu đôi giày màu đen được nhiều tín đồ thời trang ưu tiên chọn lựa hàng đầu bởi màu đen huyền bí, dễ phối kết hợp thì đôi giày màu nào khác bạn nên có trong tủ đồ giày thời trang của mình. Đó chính là những đôi giày màu trắng! Với những chàng trai yêu thích style trẻ trung, năng động thì không thể bỏ qua đôi giày sneaker trắng năng động, trẻ trung trong tủ đồ của mình. Đây là một trong những lời giải đáp hoàn hảo cho câu hỏi: Giày màu gì dễ phối đồ? Đây chính là mẫu giày vừa dễ phối, vừa thể hiện sự cá tính, năng động hơn.

Bên cạnh đó, các chàng có thể chọn đôi giày trắng thiết kế tinh tế, đơn giản phối ấn tượng với áo phông mùa hè, quần short, áo thun kết hợp với quần jeans, quần kaki mix với áo khoác mùa đông trong những ngày thời tiết trở lạnh đảm bảo mang đến những item phù hợp, trẻ trung, phóng khoáng nhất.

giày màu gì dễ phối đồ

Giày màu trắng thời trang, hiện đại nổi bật style chỉn chu, cuốn hút

Giày màu nâu

Giày màu nâu chính là một trong những gợi ý cho thắc mắc: Giày màu gì dễ phối đồ nhất. Nhắc tới gam màu nâu, đây chính gam màu dễ phối, kết hợp ấn tượng với nhiều trang phục không kém cạnh so với tông màu đen. Điểm cộng của những đôi giày màu nâu chính màu màu sắc không quá sáng hay quá tối, kết hợp hoàn hảo với nhiều trang phục, mang đến tổng thể trang phục hài hòa nhất.

Bạn có thể phối đôi giày màu nâu chỉn chu, lịch lãm với bộ suit sang trọng tôn lên sự đẳng cấp, tổng thể sang trọng trong tổng thể trang phục. Bên cạnh đó, mix giày màu nâu với những bộ đồ sáng màu vừa hiện đại, vừa nổi bật phong cách chỉn chu, lịch thiệp cuốn hút, chuẩn thần thái nam tính.

Giày màu xám

Đôi giày màu xám ấn tượng với gam màu trung tính, dễ phối với nhiều trang phục khác nhau, nhất là trang phục sở hữu màu sắc trung tính. Điểm nhấn trong bộ đồ này chính là concept hoàn hảo, chỉn chu, đồng bộ đến từng chi tiết, vừa nổi bật, vừa cuốn hút vừa không quá rực rỡ.

giày màu gì dễ phối đồ

Giày màu xám kết hợp trang phục màu xám hoàn hảo, hài hòa từng chi tiết

Giày màu xanh navy

Gợi ý thông minh không thể thiếu trong lời giải đáp cho thắc mắc: Giày màu gì dễ phối đồ chính là những đôi giày màu xanh navy. Với những đôi giày sở hữu màu xanh navy chiếm được sự  yêu thích của nam giới yêu thích style cá tính, phá cách, mới mẻ.

Ưu thế của những đôi giày màu xanh vừa dễ phối đồ, vừa thể hiện chất cool ngầu, đảm bảo sự cá tính, chất chơi cho nam giới khi diện cùng áo thun, quần jogger, áo khoác da chỉn chu, ấn tượng, phá cách đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

Qua bài viết trên, giúp bạn giải đáp cho câu hỏi: Giày màu gì dễ phối đồ? Tùy thuộc vào sở thích, cá tính, đôi giày yêu thích mà bạn chọn phối cùng trang phục khác nhau mang đến những item chất nhất, chỉn chu đến từng chi tiết. Hy vọng, với những chia sẻ trên giúp các chàng trai sở hữu được item chuẩn cuốn hút nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aokhoacnam.vn hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14624 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Công Vụ Trịnh
Chào shop, mình đang tìm sản phẩm áo phao nữ, bên shop có sản phẩm này không ạ?
Thích · Phản hồi · 0 giờ
Chào bạn, bên mình chuyên bán áo phao nam thôi ạ. Tuy nhiên, bên mình có 1 vài mẫu áo phao mà cả nam và nữ đều mặc được. Bạn có thể tham khảo danh mục áo khoác phao nhé.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Điệp Phạm
Shop ơi, em đang muốn mua 1 chiếc áo gió, làm thế nào để đặt hàng vậy shop?
Thích · Phản hồi · 1 giờ
Cảm ơn câu hỏi của bạn. Bạn đã chọn được mẫu áo ưng ý chưa ạ? Nếu chọn được rồi thì có thể đặt hàng luôn trên web hoặc inbox page của bên mình nhé. Nhân viên bên mình sẽ hướng dẫn bạn cách đặt hàng ạ.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Bồ Công Anh
Bạn mình người nước ngoài, mình muốn tặng bạn mình áo phao dáng dài, shop có mẫu nào phù hợp cho người nước ngoài không?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn, bạn đã chọn được mẫu ưng ý chưa ạ? Bạn có thể inbox bên mình để bên mình tư vấn thêm nha. Bên mình cần thêm các thông tin chiều cao, cân nặng để có thể tư vấn chính xác hơn ạ.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Đá Trái Tim
Mình mới có chút ít kiến thức về thời trang và kết hợp đồ. Mình muốn tìm hiểu thêm. Mong shop có thể tư vấn cho mình được không ạ?
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và đặt câu hỏi cho shop. Bạn có thể inbox bên mình ạ. Bên mình sẽ có nhân viên tư vấn cho bạn ạ.
Thích · Phản hồi · 5 giờ