Áo khoác da nam mặc với quần gì mê người chuẩn phong cách

Áo khoác da nam mặc với quần gì? Đây là băn khoăn của nhiều nam giới khi không biết kết hợp với quần gì vừa đơn giản, vừa đảm bảo hợp thời trang, cuốn hút, nổi bật thần thái nam tính. Nhắc tới áo khoác da, đây là kiểu áo quen thuộc trong tủ đồ thời trang của nam giới, ấn tượng chất bụi, lịch lãm, cá tính, thật chỉn chu khi kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Vậy phối áo khoác da với quần gì? Khám phá chi tiết bài viết dưới đây để có lời giải đáp, nhận định chuẩn xác nhất.

Áo khoác da nam mặc với quần gì mê người chuẩn phong cách

  1. Phối áo khoác da cực chất với quần kaki đen

Áo khoác da nam là một trong những trang phục yêu thích, không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của nhiều nam giới, điểm cộng của kiểu áo này là phối kết hợp hài hòa với nhiều trang phục khác nhau. Bạn có thể chọn phối áo khoác da với quần kaki đen thêm đôi giày cao cổ đã giúp bạn sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, thần thái nam tính, trẻ trung, cá tính và có phần nổi loạn. Đây chính là giải đáp cho câu hỏi: áo khoác da nam mặc với quần gì?

áo khoác da nam mặc với quần gì

Áo khoác da phối cực chất với quần kaki đen phá cách

Để tăng sự phá cách cho set đồ thì bạn có thể phối kết hợp tùy chỉnh với áo phông mặc trong hoặc áo len cổ lọ yêu thích, tùy thuộc vào điều kiện thời tiết phù hợp nhất. Và nguyên tắc nhỏ bạn cần ghi nhớ chính là áo khoác da bomber đẹp nếu kết hợp với trang phục tối màu, thiết kế tối giản đảm bảo giữ nguyên xu hướng grunge/rocker cực chất.

  1. Áo khoác da phối quần jean xanh bò

Áo khoác da nổi bật sự phóng khoáng, nghiêm túc nên sẽ rất khó diện trong những hoàn cảnh, từng dịp khác nhau như hẹn hò, sự kiện, gặp gỡ đối tác,.... Nếu bạn không biết phối kết hợp hài hòa, hợp lý nhất.

Để đảm bảo tránh sai lầm khi phối áo khoác da nam hợp thời trang với các trang phục khác, cần lưu ý rằng: Áo khoác da đa dạng màu sắc khác nhau. Do đó, để phối trang phục chuẩn xác nhất thì cần cẩn thận đảm bảo phối kết hợp màu sắc hài hòa với màu áo khoác da. Để đảm bảo thực sự an toàn, ưu tiên quần jean xanh bò là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Đây là màu sắc quen thuộc, yêu thích của nhiều nam giới phối màu sắc hài hòa với áo khoác da màu đen hay màu nâu cực chất.

áo khoác da nam mặc với quần gì

Năng động, lịch lãm khi phối áo khoác da nam với quần jeans xanh

  1. Phối áo khoác da với quần jean rách

Đây là bộ đôi giải đáp cho thắc mắc: áo khoác da nam mặc với quần gì? Cách phối này tuy tối giản nhưng đảm bảo tính thẩm mỹ, kết hợp hài hòa với quần jeans rách đa tính năng, chuẩn phong cách ấn tượng nhất.

Để đảm bảo tạo dựng được hình ảnh nam tính, diện mạo khỏe khoắn khi phối kết hợp với áo khoác da: Đầu tiên chuẩn bị quần jean đen rách, kết hợp áo phông màu đen hay áo thun kẻ sọc hợp thời trang, phá cách nổi bật mà không bị nhàm chán.

Ngoài ra, để đảm bảo tổng thể trang phục hài hòa, cuốn hút nhất nên chọn phối áo khoác da vừa vặn với vóc dáng, không quá rộng hay quá cứng. Đây cũng là yếu tố quan trọng khi chọn phối với quần jean.

áo khoác da nam mặc với quần gì

Lịch lãm khi phối áo khoác da với quần jean phá cách

  1. Phối áo khoác da phá cách với quần túi hộp

Bạn đã thử phối kết hợp áo khoác da nam với quần túi hộp hay chưa? Đây là bộ đôi tạo cơn sốt thời trang hiện nay, nhất là với các bạn nam gen Z. Với áo khoác da biker nổi bật, ấn tượng nhờ thiết kế phần cổ áo to, bẻ rộng, kết hợp vạt áo lớn và thiết kế khóa kéo đặt ấn tượng sang một bên.

Còn quần túi hợp đậm thời trang hiện đại, sự cá tính, nổi bật dành cho nam giới. Điển hình kết hợp quần jogger túi hộp ghép đôi với áo khoác da được đa số nam giới chọn phối, yêu thích nhất.

Qua bài viết trên đã giúp bạn trả lời cho câu hỏi: áo khoác da nam mặc với quần gì? Tùy thuộc vào sở thích, cá tính, trang phục yêu thích, hoàn cảnh khác nhau mà phối kiểu quần phù hợp nhất, mang đến những bộ đồ hợp thời trang chỉn chu, cuốn hút nhất đến từng chi tiết. Hy vọng, với những mẹo nhỏ trên giúp các chàng sở hữu set đồ thời trang, nổi bật nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aokhoacnam.vn hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14627 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Thỏ Ngọc
Shop ơi, em muốn xin ít kinh nghiệm về tư vấn chọn đồ, bên shop có chuyên mục tư vấn làm sao để chọn được đồ phù hợp với mình không ạ?
Thích · Phản hồi · 1 giờ
Chào bạn, cảm ơn câu hỏi của bạn. Bên mình có phần kiến thức chia sẻ - là phần chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm về cách chọn và phối đồ. Bạn có thể tham khảo chuyên mục này nhé. Trong phần này có rất nhiều bài chia sẻ về các loại áo mới, trang phục mới, cách chọn chất vải, cách kết hợp ...
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Nguyễn Ngọc Anh
Bạn mình người nước ngoài, mình muốn tặng bạn mình áo phao dáng dài, shop có mẫu nào phù hợp cho người nước ngoài không?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn, bạn đã chọn được mẫu ưng ý chưa ạ? Bạn có thể inbox bên mình để bên mình tư vấn thêm nha. Bên mình cần thêm các thông tin chiều cao, cân nặng để có thể tư vấn chính xác hơn ạ.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Hương Thành
Chào shop, em muốn mua hàng của shop thì thanh toán như nào vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn, bạn đã chọn được mẫu ưng ý chưa ạ? Nếu bạn chọn được mẫu ưng ý thì bạn có thể đặt hàng, nhân viên bên mình sẽ gọi xác nhận đơn hàng cho bạn. Còn về hình thức thanh toán thì bạn có thể thanh toán trả trước bằng cách chuyển khoản trước cho shop hoặc bạn có thể thanh toán khi nhận hàng ạ.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Trinh Thu Trang
Chào shop, mình đang tìm sản phẩm áo phao nữ, bên shop có sản phẩm này không ạ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Chào bạn, bên mình chuyên bán áo phao nam thôi ạ. Tuy nhiên, bên mình có 1 vài mẫu áo phao mà cả nam và nữ đều mặc được. Bạn có thể tham khảo danh mục áo khoác phao nhé.
Thích · Phản hồi · 5 giờ