Những mẫu áo da nam đẹp hợp thời trang nên đầu tư

Áo khoác da là một trong những item thời trang được nhiều nam giới yêu thích, không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của nhiều chàng trai. Nhắc tới áo khoác da nam thể hiện cá tính, đẳng cấp, sang trọng, chỉn chu. Đặc biệt, áo khoác da dễ phối kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, mang đến màu sắc thời trang hấp dẫn, chỉn chu, cuốn hút. Vậy có những mẫu áo da nam đẹp hiện nay hợp thời trang, phù hợp nhất? Khám phá chi tiết qua bài viết dưới đây.

Những mẫu áo da nam đẹp hợp thời trang nên sở hữu

Với áo khoác da dành cho nam giới hiện nay so với nữ giới không quá đa dạng. Tuy nhiên, với nam giới, áo khoác da càng đơn giản sẽ dễ phối kết hợp trang phục hơn. Bài viết dưới đây gợi ý những mẫu áo da nam đẹp nhất trên thị trường hiện nay:

những mẫu áo da nam đẹp

Những mẫu áo da nam đẹp phổ biến trên thị trường hiện nay

Áo da cổ bẻ

Áo da thiết kế cổ bẻ hay còn có tên gọi khác là áo da cổ đức, cái tên nghe đẳng cấp hơn. Điểm nổi bật trong thiết kế của kiểu áo này chính là mang hơi hướng phong cách cổ điển, phù hợp với những nam giới yêu thích phong cách chững chạc, lịch sự hay làm trong môi trường công sở.

Áo da cổ bẻ đa dạng màu sắc khác nhau giúp nam giới dễ dàng chọn lựa kiểu áo phù hợp nhất như đen, xám tro, nâu đậm,... Để đảm bảo thêm chỉn chu, lịch lãm hơn thì nên kết hợp với quần âu/ quần kaki mix áo thun hay áo sơ mi bên trong mang đến set đồ hoàn hảo, chỉn chu với nhiều quý ông nổi bật sức hút lớn mỗi khi ra đường, đi học, đi làm.

Áo da Racer Jacket

Những mẫu áo da nam đẹp không thể bỏ quan áo da Racer Jacket phù hợp với những nam giới yêu thích phong cách bụi bặm, đường phố, mạnh mẽ. Nét đẹp của kiểu áo này toát lên cá tính, sự năng động riêng. Đặc biệt, mẫu áo khoác da này thường kết hợp ấn tượng, chỉn chu với áo phông, quần jean, đôi giày sneaker giúp các chàng thêm lôi cuốn, bảnh bao hơn rất nhiều đấy.

những mẫu áo da nam đẹp

Áo khoác da nam bomber trẻ trung, năng động

Áo khoác da bomber

Mẫu áo khoác da Bomber Jacket phù hợp với các nam giới trẻ trung, năng động hay “hồi xuân” rất nhiều. Đây là một trong những mẫu áo khoác da được nhiều chàng rapper yêu thích mặc lên sân khấu vừa thoải mái, rộng rãi, không thoải mái, và thể hiện được cá tính mạnh mẽ riêng.

Đặc biệt, áo khoác Bomber làm từ chất liệu da kết hợp hài hòa với nhiều trang phục khác nhau như áo phông, áo thun, áo sơ mi,... Kết hợp năng động, trẻ trung, cá tính hơn với quần âu, quần jean, quần jacket,... chỉn chu, đẳng cấp hơn.

Áo khoác da Biker

Nhắc tới những mẫu áo da nam đẹp thì không thể bỏ qua áo khoác da nam Biker quen thuộc trong tủ đồ thời trang của nam giới. Đặc biệt, với nam giới yêu thích sự di chuyển thì kiểu áo khoác biker chính là một trong những chọn lựa hoàn hảo nhất. Vừa sành điệu, mặc thoải mái, còn giúp tránh gió, tránh bụi, giữ ấm trong những ngày đông se lạnh, mang đến cảm giác an toàn, bảo vệ người mặc.

Điểm cộng trong thiết kế kiểu áo khoác da này chính là không quá nhiều chi tiết hay quá rườm rà. Với điểm nhấn ở cổ áo, tay áo, hay các đường kim mũi chỉ giúp các chàng toát lên sự mạnh mẽ, cá tính của mẫu áo khoác da này.

những mẫu áo da nam đẹp

Áo khoác da lộn được nhiều nam giới ưa chuộng

Áo khoác da lộn

Xu hướng chọn lựa, diện áo khoác da lộn rất được nam giới chọn lựa, diện phổ biến dạo gần đây. Những mẫu áo khoác da lộn thường làm từ chất liệu da mềm, làm từ mặt trái của lớp da động vật nên sẽ có đặc điểm xù xì, nhưng đây chính là điểm nhấn ấn tượng, độc đáo hơn cho người mặc.

Với mẫu áo da nam đẹp này đặc biệt nằm ở thiết kế cổ trụ, móc khóa thiết kế linh hoạt, có túi đính kèm,... vừa hiện đại vừa điểm nhấn xen kẽ nét cổ điển. Đảm bảo mang tới sự yêu thích của mẫu áo khoác da này phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau, tạo nét đẹp, sự cá tính, nét thời thượng lôi cuốn, chỉn chu hơn.

Qua bài viết trên giúp bạn nắm rõ những mẫu áo da nam đẹp trên thị trường hiện nay. Mỗi mẫu áo khoác da phù hợp với từng độ tuổi, tính cách, sở thích, gu thời trang khác nhau phối kết hợp với nhiều trang phục khác nhau mang đến màu sắc thời trang cuốn hút hơn, thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện.

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aokhoacnam.vn hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14630 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Công Vụ Trịnh
Chào shop, em muốn mua hàng của shop thì thanh toán như nào vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 0 giờ
Chào bạn, bạn đã chọn được mẫu ưng ý chưa ạ? Nếu bạn chọn được mẫu ưng ý thì bạn có thể đặt hàng, nhân viên bên mình sẽ gọi xác nhận đơn hàng cho bạn. Còn về hình thức thanh toán thì bạn có thể thanh toán trả trước bằng cách chuyển khoản trước cho shop hoặc bạn có thể thanh toán khi nhận hàng ạ.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Nguyễn Ngọc Anh
Chào shop, mình đang ở văn phòng, văn phòng mình ở nội thành Hà Nội. Nếu đặt hàng thì bên shop có ship luôn không ạ?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Cảm ơn câu hỏi của bạn. Bạn ở khu vực nội thành thì bên mình có thể ship luôn, nhưng tùy từng khu vực mà phí ship hơi cao ạ. Bạn cho mình xin địa chỉ cụ thể để mình check phí ship cho bạn nhé.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Bồ Công Anh
Mình đã mua áo bên shop. Mình thấy chất vải tốt, mặc ok, không có điểm gì phải chê cả. Mình sẽ ủng hộ shop những lần mua hàng tiếp theo.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Shop rất cảm ơn những phản hồi tích cực của bạn. Shop rất vui khi được phục vụ bạn những lần mua hàng tiếp theo nhé.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Lấy Gì Làm Tên
Chào shop, mình đang muốn mua áo phao, nhưng mình nặng khoảng hơn 100kg, bên shop có mẫu nào phù hợp với cân nặng của mình không ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn, bạn có thể inbox shop được không ạ? Bên mình cần thêm các thông tin về chiều cao, số đo vai và bụng. Bên mình có một vài mẫu áo có thể phù hợp với bạn. Bên mình sẽ tư vấn kỹ hơn khi bạn inbox bên mình ạ.
Thích · Phản hồi · 5 giờ