Cách phối đồ với quần ống suông nam ấm áp cho ngày đông

Quần ống suông sở hữu điểm cộng chính là sự thoải mái, phá cách thời trang, phối kết hợp với nhiều trang phục khác nhau mang đến màu sắc thời trang cuốn hút nhất. Vậy trong những ngày đông lạnh giá thì kiểu quần này có phù hợp hay không? Phối đồ với quần ống suông nam sao vừa đơn giản, hợp thời trang, giữ ấm cơ thể, đánh bay thời tiết mùa đông lạnh giá? Nếu bạn chưa có lời giải đáp, khám phá chi tiết qua bài viết dưới đây!

Cách phối đồ với quần ống suông nam dành cho mùa đông

Nhiều nam giới băn khoăn không biết phối với quần ống suông với trang phục nào giúp giữ ấm cơ thể trong những ngày đông lạnh giá. Thực chất, phối đồ với quần ống suông nam không hề quá khó! Chỉ cần chọn lựa trang phục phù hợp, phối kết hợp tinh tế đã giúp nam giới sở hữu những bộ outfit nổi bật, hợp thời trang.

phối đồ với quần ống suông nam

Phối đồ với quần ống suông nam ấm áp trong tiết trời mùa đông lạnh giá

Mix quần ống suông với áo len 

Nhiều nam giới băn khoăn, không biết quần áo suông khi kết hợp với áo len có phù hợp hay không? Đây là cách phối với quần ống suông nam đơn giản nhưng được nam giới yêu thích phối kết hợp trang phục hàng ngày. Ấn tượng từ áo len kiểu dáng rộng đến thiết kế cổ tròn, cổ tim,.... Các bạn có thể phối hài hòa với bất cứ kiểu áo nào.

Với nam giới sở hữu thân hình phần thân trên hơi to thì những chiếc áo len độ rộng vừa phải sẽ phù hợp nhất. Khi phối kết hợp với quần ống suông nam thì không chỉ mang đến sự thoải mái, còn thực sự bắt mắt, outfit chuẩn chỉnh hơn khi so với item trên dưới đều bó sát.

Phối áo hoodie với quần ống suông

Phối đồ với quần ống suông nam rất đẹp với áo hoodie dù chỉ là chiếc quần ống rộng rẻ tiền hay những mẫu quần đắt đỏ. Bộ đôi này mang đến diện mạo trẻ trung, khỏe khoắn, mà còn giúp giữ ấm cơ thể trong những ngày đông lạnh giá. Kết đôi với đôi giày thể thao màu trắng để cao hay đôi giày cao cổ đã giúp bạn sở hữu ngay item đến trường hợp thời trang rồi đó.

Tuy nhiên, chọn phối với trang phục nào chưa đủ, phối màu sắc hài hòa cho các outfit là yêu tố quan trọng. Để tạo sự tương phản, hài hòa cho bộ trang phục thì quần màu đậm nên phối với áo màu sáng. Hơn nữa, màu sắc trang phục còn đảm bảo phù hợp với vóc dáng, nước da. Ví dụ như: Nam giới vóc dáng hơi mập nên ưu tiên trang phục màu tối giúp vóc dáng thon gọn hơn.

phối đồ với quần ống suông nam

Phối năng động ấm áp với áo hoodie với quần ống suông thoải mái

Phối quần ống suông với áo phao

Với quần ống suông jean túi xéo nên phối với trang phục nào? Áo phao chính là gợi ý dành cho bạn. Áo phao không chỉ giúp giữ ấm cơ thể trong những ngày đông lạnh giá, đây là còn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ thời trang mỗi khi thời tiết trở lạnh, đông về. Mix đơn giản với áo phao thiết kế dáng ngắn hay dáng dài với quần ống suông vừa giúp giữ ấm cơ thể, vừa đảm bảo hợp phong cách thời trang.

Ngoài ra, với những ngày thời tiết lạnh hơn thì kèm phối với khăn quàng cổ, đi cùng đôi giày Dr Martens cao cổ đảm bảo giữ ấm cơ thể, chống chọi tiết trời lạnh giá.

Quần ống suông mix áo jacket

Cách phối đồ với quần ống suông nam gợi ý tiếp theo mà nam giới không thể bỏ qua chính là áo khoác jacket. Nam giới có thể chọn phối với áo jacket da hay áo jacket jean đều hoàn hảo cho outfit của mình. Phá cách với quần ống suông xắn gấu trẻ trung, điểm nhấn với phụ kiện thời trang như túi đeo chéo, vòng cổ, mũ,.... Chỉ với những trang phục quen thuộc, điểm nhấn phụ kiện đảm bảo giúp bạn nổi bật hơn, thu hút ánh nhìn trong đám đông.

phối đồ với quần ống suông nam

Phối quần ống suống với áo khoác giúp giữ ấm cơ thể, nổi bật giữa đám đông

Quần ống suông với áo khoác dáng dài

Bộ đôi này mang tới outfit đẹp, giúp giữ ấm cơ thể trong những ngày đông lạnh giá, nổi bật giữa đám đông. Tuy nhiên, độ nam tính còn được quyết định bởi màu sắc chiếc quần bạn chọn đó. Thông thường, màu sắc quần ống suông thường lựa chọn chính là những gam màu cơ bản như xám, đen, ghi,... Đây là những gam màu sắc quen thuộc, không bao giờ xảy ra sự cố, sai lầm.

Hơn nữa, điểm cộng khi phối quần ống suông với áo khoác măng tô dáng dài hay áo dạ dáng dài biến hóa giúp bạn trở thành những models chuyên nghiệp.

Qua bài viết trên, bạn đã nắm rõ phối đồ với quần ống suông nam với những trang phục nào hợp thời trang, ấn tượng từng chi tiết, màu sắc thời trang cuốn hút nhất. Tùy thuộc vào trang phục yêu thích, sẵn có mà các chàng sẽ biến hóa kết hợp với quần ống suông mang đến những bộ outfit đơn giản mà ấn tượng, style nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aokhoacnam.vn hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14639 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Ngô Đình Quyết
Mình thấy shop bán nhiều áo phao mùa đông, shop cho mình hỏi chút: nếu muốn chọn áo khoác để đi dự tiệc mùa đông thì nên chọn loại áo như thế nào ạ? Mùa đông mình thường phải đi dự hội nghị với tham gia tiệc liên tục shop ạ.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn, cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi cho shop. Thông thường khi đi dự tiệc, bạn nên chọn những bộ trang phục mang tính sang trọng, lịch sự. Bạn nên chọn quần âu, áo sơ mi mặc kèm với áo len, bên ngoài khoác thêm áo vest như vậy là quá ok rồi ạ. Nếu thời tiết quá lạnh, bạn có thể chọn thêm chiếc áo phao dáng dài khoác bên ngoài nữa nhé.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Hue Tran
Mình mới có chút ít kiến thức về thời trang và kết hợp đồ. Mình muốn tìm hiểu thêm. Mong shop có thể tư vấn cho mình được không ạ?
Thích · Phản hồi · 1 giờ
Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và đặt câu hỏi cho shop. Bạn có thể inbox bên mình ạ. Bên mình sẽ có nhân viên tư vấn cho bạn ạ.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Rain Lily
Nhờ chăm chỉ đọc những bài kiến thức mà shop chia sẻ nên em đã có thể biết cách tự phối đồ cho bản thân mình. Ai cũng nói dạo này em bảnh bao hơn. Cảm ơn shop rất nhiều nhé.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Shop cảm ơn những nhận xét của bạn. Hy vọng những kiến thức của bên mình sẽ phần nào hữu ích với bạn. Chúc bạn thành công trong công việc.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Lấy Gì Làm Tên
Em muốn đăng ký làm cộng tác viên của shop, vậy có cần điều kiện gì không ạ, làm thế nào để đăng ký làm cộng tác viên của shop vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Cảm ơn vì bạn đã chọn shop là nơi làm việc của bạn. Bạn muốn đăng ký làm cộng tác viên của shop thì không cần điều kiện gì ngoài nhiệt tình với công việc. Bạn có thể đăng ký trực tiếp trên web, ở danh mục "Trở thành thành viên". Hoặc bạn có thể chat trực tiếp với fanpage, các bạn bên mình sẽ hướng dẫn bạn ạ. Sau khi bên mình nhận được thông tin của bạn, bên mình sẽ gọi điện để thảo luận trực tiếp với bạn về công việc ạ.
Thích · Phản hồi · 5 giờ