Mẹo chọn trang phục cho nam trung niên chuẩn thần thái quý ông lịch lãm

Chọn trang phục cho người khác là băn khoăn chưa bao giờ có lời giải đáp dễ dàng, nhất là mua đồ cho nam trung niên lại càng nan giải hơn. Để chọn được trang phục khiến người nhận hài lòng thì bên cạnh đảm bảo thẩm mỹ, còn phù hợp với vóc dáng, màu sắc. Vậy mẹo chọn trang phục cho nam trung niên sao cho đúng? Cần lưu ý những gì để đảm bảo chọn lựa được trang phục phù hợp nhất.

Chia sẻ mẹo chọn trang phục cho nam trung niên chuẩn từng chi tiết

Về phom dáng

Phần lớn, nam trung niên thường sở hữu vóc dáng thân hình không còn thon gọn, săn chắc như thời còn trẻ. Do nhiều yếu tố khác nhau ảnh hưởng tới vóc dáng như tính chất công việc, cơ địa, thói quen sinh hoạt,.... vì vậy cơ thể của người đàn ông trung niên sẽ lộ ra nhiều khuyết điểm hơn.

mẹo chọn trang phục cho nam trung niên

Chọn trang phục cho nam trung niên vừa vặn, vận động thoải mái

Tuy nhiên, dù vóc dáng không còn chuẩn thì nam trung niên vẫn có thể sở hữu thần thái, trở nên phong độ, thu hút mọi ánh nhìn nếu biết cách chọn lựa trang phục, phối kết hợp hài hòa hoàn hảo nhất che được những khuyết điểm trên vóc dáng cơ thể.

Vậy mẹo chọn trang phục cho nam trung niên sao cho đúng? Lưu ý đầu tiên khi chọn trang phục chính là phom dáng. Ưu tiên trang phục vừa vặn, rộng rãi, vận động thoải mái mà vẫn đảm bảo vừa vặn với các số đo chiều dài tay, chân, phân vai sẽ là chọn lựa trang phục thông minh nhất. Và phom dáng phù hợp với nam trung niên phải kể tới phom Regular Fit, Relax. 

Về chất liệu

Không chỉ nữ giới, mà với nam giới khi càng lớn tuổi sẽ có xu hướng quan tâm tới sức khỏe nhiều hơn. Tuy nhiên, bên cạnh cải thiện sức khỏe bằng chế độ ăn uống, tập luyện thể dục thể thao thường xuyên thì nam trung niên cũng cần quan tâm chú ý hơn tới chất liệu trang phục mặc thường ngày. 

mẹo chọn trang phục cho nam trung niên

Chọn chất liệu chất lượng, nguyên liệu từ thiên nhiên

Vậy mẹo chọn trang phục cho nam trung niên sao cho đúng? Nên chọn trang phục làm từ chất liệu thiên nhiên như cotton, modal, linen, bamboo,.... chọn lựa quần áo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Và thời gian gần đây, chất liệu vải thiên nhiên bắt đầu ứng dụng trong ngành may mặc, đa dạng sản phẩm giúp người dùng thêm chọn lựa, so sánh để chọn được trang phục phù hợp, tốt nhất. Ngoài ra, với nam trung niên thì yêu cầu về sự thoải mái, rộng rãi luôn được ưu tiên hàng đầu. Do vậy, quần áo có pha thêm thành phần có tính năng co giãn cao luôn được ưu tiên, kể tới như Spandex, Elastane. 

Về màu sắc

Nhắc tới mẹo chọn trang phục cho nam trung niên phù hợp nhất, bên cạnh quan tâm đến phom dáng, chất liệu thì màu sắc phù hợp cũng là yếu tố quan trọng. Ưu tiên trang phục màu trung tính sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất dành cho đàn ông trung niên.

mẹo chọn trang phục cho nam trung niên

Áo sơ mi họa tiết caro phù hợp với nam trung niên

Nếu như ở độ tuổi 20s, 30s quen thuộc với hình ảnh sôi nổi, trẻ trung thì với đàn ông trung niên thường hướng tới sự chỉn chu, lịch lãm,... và trang phục màu sắc trầm hơn sẽ là chọn lựa tối ưu nhất. Màu sắc trầm kể tới như đen, trắng hay xám. Bên cạnh đó, sắc màu này không chỉ mang tới cảm giác hài hòa, còn mang đến nhiều chọn lựa hoàn hảo trong chọn phối, kết hợp trang phục hoàn hảo khác nhau. Chỉ với những lưu ý nhỏ đã đảm bảo sở hữu trang phục chỉn chu, thần thái sang trọng và hợp độ tuổi hơn cho nam trung niên.

Về họa tiết thì trang phục kẻ caro, kẻ sọc, ngang… được ưu tiên hơn khi chọn trang phục phù hợp nhất cho nam trung niên. Những họa tiết cơ bản, quen thuộc này vừa không bao giờ lỗi thời và vừa đảm bảo độ an toàn hơn dành cho những quý ông đã có tuổi.

Qua bài viết trên giúp bạn nắm rõ mẹo chọn trang phục cho nam trung niên sao cho đúng? Cần lưu ý những điểm gì? Để đảm bảo chọn lựa trang phục phù hợp với quý ông trung niên cần đảm bảo phom dáng, chất liệu, màu sắc phù hợp, mặc thoải mái nhất, phối kết hợp hoàn hảo tạo những bộ đồ chuẩn thời trang, cuốn hút từng chi tiết, nổi bật giữa đám đông, thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aokhoacnam.vn hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14660 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Anh Xin Lỗi
Shop ơi, thời tiết mùa hè nhưng vẫn hơi se lạnh thì nên mặc loại áo nào cho chuẩn gu shop nhỉ?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn. Với kiểu thời tiết mùa hè nhưng hơi se lạnh, bạn nên chọn áo gió hoặc áo sơ mi du lịch. Những loại áo này có thể khá dày dặn, chúng có thể mặc để đảm bảo sáng sớm có thể ủ ấm khi thời tiết se lạnh, tầm trưa có thể chống nắng khi thời tiết nắng to. Bạn có thể inbox bên mình để nhận được tư vấn thêm nhé.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Thùy Nguyễn
Chào shop, em có khá nhiều áo khoác nam. Nhưng do em không biết cách phối đồ nên mặc lên cũng không được đẹp lắm. Shop có thể tư vấn cách phối áo khoác nam giúp em được không ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Cảm ơn sự tin tưởng của bạn. Thực ra bạn không cần có quá nhiều áo khoác nam. Tuy nhiên, nếu bạn có nhiều áo khoác thì càng tốt vì bạn càng dễ lựa chọn đồ hơn. Bên mình có khá nhiều bài viết về cách phối đồ áo khoác nam trên web bên mình. Bạn có thể tham khảo chuyên mục kiến thức trên web aothudong.com nhé. Cảm ơn bạn rất nhiều.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Nam Việt Đại Vương
Mình thấy shop bán nhiều áo phao mùa đông, shop cho mình hỏi chút: nếu muốn chọn áo khoác để đi dự tiệc mùa đông thì nên chọn loại áo như thế nào ạ? Mùa đông mình thường phải đi dự hội nghị với tham gia tiệc liên tục shop ạ.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn, cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi cho shop. Thông thường khi đi dự tiệc, bạn nên chọn những bộ trang phục mang tính sang trọng, lịch sự. Bạn nên chọn quần âu, áo sơ mi mặc kèm với áo len, bên ngoài khoác thêm áo vest như vậy là quá ok rồi ạ. Nếu thời tiết quá lạnh, bạn có thể chọn thêm chiếc áo phao dáng dài khoác bên ngoài nữa nhé.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Bồ Công Anh
Bên shop có chuyên mục kiến thức rất hay và dễ hiểu. Cảm ơn chuyên mục này của shop nhé.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Cảm ơn nhận xét của bạn. Hy vọng chuyên mục kiến thức bên mình sẽ phần nào hữu ích với bạn.
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Nhận xét khách hàng Lấy Gì Làm Tên
Chào shop, bên shop chủ yếu bán hàng cho đối tượng nào vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Chào bạn, bên mình chủ yếu bán đồ thời trang nam ạ. Bạn có thể ghé qua web bên mình để lựa sản phẩm ạ. Sản phẩm bên mình chủ yếu là: áo phao, áo len, áo gió, áo thun, áo sơ mi ... Bạn có thể tham khảo lựa chọn nhé.
Thích · Phản hồi · 6 giờ