Cách phối đồ cho nam cao 1m7 chuẩn vóc dáng, thời tiết

Bạn là chàng trai sở hữu chiều cao 1m7 chuẩn lý tưởng nhưng đang không biết cách phối đồ như thế nào vừa đơn giản, vừa tôn được ưu điểm trên vóc dáng của mình. Tùy thuộc vào từng mùa khác nhau nên phối như thế nào? Tham khảo ngay các cách phối đồ cho nam cao 1m7 chuẩn dành cho bạn qua bài viết dưới đây.

Cách phối đồ cho nam cao 1m7 đơn giản chuẩn bảnh bao

Cách phối đồ cho nam mập cao 1m7 chuẩn vóc dáng

Nếu bạn là chàng trang đang sở hữu cân nặng vượt qua, tâm lý thiếu tự tin về ngoại hình của mình, và không biết chọn phối trang phục như thế nào đảm bảo vóc dáng thon gọn, cân đối hơn? Tham khảo ngay các cách phối đồ cho nam cao 1m7 dưới đây giúp vóc dáng thêm thon gọn, che tối ưu những khuyết điểm trên vóc dáng cơ thể.

cách phối đồ cho nam cao 1m7

Hướng dẫn cách phối đồ cho nam cao 1m7 chuẩn từng vóc dáng

Phối đồ mùa hè cho nam mập cao 1m7

Các nam giới sở hữu vóc dáng mập mạp thường ra nhiều mồ hôi hơn. Và hơn nữa, có thể vô tình làm lộ những “ngấn mỡ” khiến cách chàng mất nhiều giờ để chọn lựa phối trang phục cải thiện vóc dáng. Và để tiết kiệm thời gian tối ưu nhất thì ưu tiên chọn trang phục gam màu tối như xám, đen, ghi,.... phù hợp nhất, giúp che được khuyết điểm trên vóc dáng, tránh lộ vết đổ mồ hôi trong tiết trời mùa hè nóng bức.

Vậy cách phối đồ cho nam cao 1m7 nào phù hợp với chàng mập? Outfit quần tây mix áo sơ mi đen chính là gợi ý đầu tiên cho các chàng. Hoặc có thể chọn phối áo thun đen với quần kaki hay jean tối màu là item phù hợp dành cho bạn. Hay chọn trang phục thoải mái với áo phông mix quần short cá tính giúp chàng thêm cá tính, nổi bật khi dạo phố. Hay chỉ đơn giản biến hóa với áo polo có trong tủ đồ thời trang, phá cách tạo nên style thời trang ấn tượng hơn.

Phối đồ mùa đông cho nam mập cao 1m7

Mùa đông thường nhiệt độ xuống thấp nên mặc nhiều áo sẽ vô tình khiến vóc dáng của bạn thêm “tròn” hơn. Vậy giải pháp nào gợi ý cho bạn? Chọn phối áo sơ mi kết hợp quần tây, quần jean là chọn lựa hoàn hảo cho các chàng trai trong những ngày thời tiết lạnh giá. Các bạn nam có thể phá cách, thay đổi với outfit đơn giản phối áo phông kẻ, khoác ngoài áo khoác bò và quần jogger chuẩn thời trang.

Ngoài ra, nếu bạn là tín đồ của những chiếc áo hoodie thì đừng ngần ngại diện ngay với áo khoác da, phá cách với chiếc quần dáng lửng vừa mang đến bộ đồ hoàn hảo, vừa nâng tầm outfit, tôn diện mạo, vóc dáng của mình ngay nhé.

cách phối đồ cho nam cao 1m7

Nam mập nên chọn trang phục màu tối giúp che nhanh khuyết điểm trên vóc dáng

Cách phối đồ cho nam gầy cao 1m7 chuẩn vóc dáng

Nếu như với nam mập lo lắng vấn đề thừa cân, lộ khuyết điểm vóc dáng “tròn” thì những chàng trai gầy luôn đau đầu về vóc dáng “cò hương” của mình. Vậy gợi ý cách phối đồ cho nam cao 1m7 chuẩn trong trường hợp này? Khám phá ngay:

Phối đồ mùa đông cho nam gầy cao 1m7

Quần áo chính là giải pháp giúp nam gầy che được những khuyết điểm trên vóc dáng gầy gò của mình đó nhé. Chọn kết hợp quần jean hay quần tây phối đơn giản với áo len cao cổ sáng màu, mix áo khoác bên ngoài đã đủ giúp nổi bật vẻ ngoài nổi bật, sang trọng của các chàng trai.

Nếu bạn là chàng trai yêu thích phong cách năng động, trẻ trung thì hãy thử phối áo hoodie màu sáng với quần jogger là chọn lựa không tồi. Hay chỉ đơn giản với áo len màu trắng nằm trong tủ đồ thời trang không thể bỏ lỡ. Để đảm bảo mang đến set đồ thêm năng động, cá tính vừa giúp giữ ấm cơ thể trong thời tiết lạnh giá thì áo khoác bomber, đi cùng quần jean là điểm nhấn của set đồ.

cách phối đồ cho nam cao 1m7

Chọn trang phục sáng màu giúp cải thiện vóc dáng nam gầy thêm đầy đặn hơn

Phối đồ mùa hè cho nam gầy cao 1m7

Cách phối đồ cho nam cao 1m7 chuẩn thời tiết mùa hè dành cho các chàng gầy? Bạn chỉ cần khéo léo trong chọn, phối trang phục là đã có thể sở hữu outfit sành điệu, cực kỳ ấn tượng, tôn vóc dáng thêm đầy đặn hơn. Chọn phối đơn giản giữa áo polo mix quần short sáng màu, hay chỉ đơn giản mix quần jeans, quần tây đi cùng áo sơ mi trắng, điểm nhấn đôi giày sneaker hay giày tây đã đủ giúp các chàng trai thêm lịch lãm, sang trọng hơn từ những trang phục quen thuộc.

Hy vọng với những gợi ý trong cách phối đồ cho nam cao 1m7 ở trên giúp các chàng trai có thêm gợi ý chọn lựa, phối trang phục phù hợp nhất với vóc dáng, thời tiết. Chỉ với chút tinh tế, khéo léo trong chọn lựa, phối trang phục giúp các chàng nổi bật vóc dáng, thần thái nam tính, tự tin mỗi khi ra ngoài. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aokhoacnam.vn hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14693 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Vũ Thái
Chào shop, bên shop chủ yếu bán hàng cho đối tượng nào vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 0 giờ
Chào bạn, bên mình chủ yếu bán đồ thời trang nam ạ. Bạn có thể ghé qua web bên mình để lựa sản phẩm ạ. Sản phẩm bên mình chủ yếu là: áo phao, áo len, áo gió, áo thun, áo sơ mi ... Bạn có thể tham khảo lựa chọn nhé.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Thỏ Ngọc
Bên shop có chuyên mục kiến thức rất hay và dễ hiểu. Cảm ơn chuyên mục này của shop nhé.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Cảm ơn nhận xét của bạn. Hy vọng chuyên mục kiến thức bên mình sẽ phần nào hữu ích với bạn.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Hue Tran
Mình đang muốn mua áo phao, shop mở cửa đến mấy giờ vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Chào bạn, cảm ơn câu hỏi của bạn ạ. Shop mình mở cửa đến 20h ạ. Bạn cần hỗ trợ thì có thể inbox bên mình, bên mình hỗ trợ bạn 24/7 ạ.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Rain Lily
Chào shop, bên shop chủ yếu bán hàng cho đối tượng nào vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Chào bạn, bên mình chủ yếu bán đồ thời trang nam ạ. Bạn có thể ghé qua web bên mình để lựa sản phẩm ạ. Sản phẩm bên mình chủ yếu là: áo phao, áo len, áo gió, áo thun, áo sơ mi ... Bạn có thể tham khảo lựa chọn nhé.
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Nhận xét khách hàng Đá Trái Tim
Chào shop, mình đang ở văn phòng, văn phòng mình ở nội thành Hà Nội. Nếu đặt hàng thì bên shop có ship luôn không ạ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Cảm ơn câu hỏi của bạn. Bạn ở khu vực nội thành thì bên mình có thể ship luôn, nhưng tùy từng khu vực mà phí ship hơi cao ạ. Bạn cho mình xin địa chỉ cụ thể để mình check phí ship cho bạn nhé.
Thích · Phản hồi · 6 giờ