Cách xắn tay áo khoác jean nam chuẩn chỉnh từng phong cách

Cách xắn tay áo khoác jean nam là băn khoăn của nhiều nam giới, khi không biết phải xắn tay áo sao cho đúng, vừa đơn giản vừa thể hiện style cá tính riêng của mình. Vậy xắn tay áo như thế nào đúng cách và đảm bảo nâng tầm style phong cách riêng của mình. Nếu bạn còn băn khoăn, khám phá chi tiết bài viết dưới đây để nắm rõ cách xắn tay áo jean chuẩn chỉnh nhất.

Cách xắn tay áo khoác jean nam chuẩn từng phong cách

Bạn có biết cách xắn tay áo khoác jean nam vừa đơn giản nhưng cực chất, vô cùng phong cách, thể hiện cá tính riêng, thần thái nam tính chuẩn phong cách, nổi bật từ những chi tiết nhỏ nhất. Khám phá ngay gợi ý một số cách xắn tay áo khoác jean dưới đây:

cách xắn tay áo khoác jean nam

Hướng dẫn cách xắn tay áo khoác jean nam chuẩn thời trang

Xắn tay áo khoác jean nam kiểu cổ điển

Xắn tay áo khoác jean theo kiểu cổ điển là một trong những cách xắn tay áo được yêu thích, phổ biến trong style thường ngày và được đông đảo nam giới ưa chuộng. Điểm cộng của phong cách này chính là mang tới sự chỉn chu, lịch lãm và thanh lịch, chững chạc hơn. Các bước thực hiện đơn giản như sau:

Đầu tiên vuốt thẳng cổ tay áo khoác jeans, mở khuy áo ở vị trí cổ tay, rồi gấp vừa phải lên 1 đoạn, sau đó tiến hành gấp cổ tay theo vòng đến độ dài bạn muốn. Cách xắn tay áo này khá đơn giản và thực hiện dễ dàng, rất đẹp đúng không nào.

Xắn áo khoác jean nam kiểu J.Crew

Cách xắn tay áo khoác jean nam này thường được áp dụng cho những kiểu áo khoác jean có màu sắc cổ tay và thân áo jean khác nhau. Với chi tiết này đảm bảo nhằm vừa tạo được điểm nhấn và vừa thể hiện sự thu hút riêng của trang phục.

Cách thực hiện xắn áo khoác jean kiểu J.Crew cũng gần như tương tự như xắn tay áo kiểu cổ điển, tuy nhiên cần chú ý để lộ phần cổ áo jeans để tạo điểm nhấn, sự khác biệt riêng.

cách xắn tay áo khoác jean nam

Xắn tay áo kiểu kiểu J.Crew lộ phần cổ áo jeans để tạo điểm nhấn

Xắn tay áo khoác jean kiểu High Roller

Với các nam giới sở hữu vóc dáng có cơ bắp hay vị trí hình xăm nổi bật ở phần cánh tay thì không thể bỏ qua cách xắn tay áo khoác jeans theo kiểu High Roller này. Vời phong cách vừa nhằm thể hiện style riêng, phong cách cá tính và mạnh mẽ hơn.

Cách thực hiện đơn giản tương tự như hướng dẫn các kiểu xắn ở trên, lưu ý nên thực hiện xắn tay áo trước khi mặc áo vào. Chú ý, khi gấp cần gấp tay áo jean cao hơn so với bình thường một nếp, và đảm bảo điều chỉnh hai bên tay áo thật cân đối.

Cách xắn tay áo khoác jean kiểu AIFA

Kiểu AIFA rất được nam giới yêu thích, đây là cách xắn tay áo khoác jean nam với điểm nhấn chỉ để lộ ⅓ cánh tay. Với cách xắn tay áo này phù hợp với nam cao gầy, vừa đảm bảo tạo sự thoải mái hơn cho style thường ngày quen thuộc. Hơn nữa, quá trình thực hiện xắn tay áo cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần vuốt thẳng và xắn tay áo khoác jeans như bình thường, và chỉ cần thực hiện gấp lên 2 nếp đã đảm bảo hoàn thành nhanh phong cách thời thượng này rồi đó nhé.

cách xắn tay áo khoác jean nam

Xắn tay áo khoác jeans đúng cách tạo điểm nhấn cho trang phục

Xắn tay áo theo kiểu The Master Sleeve Roll

Cách xắn tay áo khoác jean dành cho nam giới này thường áp dụng phù hợp hơn cho các loại áo khoác jean nam có điểm nhấn hoa văn hoặc họa tiết ở vị trí cổ tay. Đảm bảo, vừa tạo điểm nhấn và vừa đảm bảo mang đến phong cách thật sự nổi bật dành cho các phái mạnh chỉn chu trong từng chi tiết và có sự yêu thích đặc biệt nhất.

Cách thực hiện nhanh, đơn giản tương tự như thực hiện xắn tay áo khoác jean kiểu J.Crew, và cần chú ý hơn độ dài tay áo khoác và độ rộng nếp gấp phù hợp nhất.

Hy vọng, với những chia sẻ trên giúp nam giới có lời giải đáp cho băn khoăn: cách xắn tay áo khoác jean nam vừa đơn giản vừa thời trang, cuốn hút tới từng chi tiết. Hy vọng, với những chia sẻ trên giúp các chàng chọn lựa được kiểu xắn tay áo phù hợp, nổi bật phong cách thời trang cuốn hút hơn đến từng chi tiết. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aokhoacnam.vn hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14696 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Anh Xin Lỗi
Shop ơi, em vẫn hay theo dõi chuyên mục kiến thức trên web của shop. Khi nào shop có lịch đăng bài tiếp theo vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 1 giờ
Chào bạn, cảm ơn bạn rất nhiều vì đã dành thời gian và tình cảm theo dõi chuyên mục kiến thức bên mình. Lịch đăng bài bên mình là 2 bài/ tuần. Bạn tham khảo nha.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Công Vụ Trịnh
Shop ơi, em đã mua áo khoác của shop nhưng hơi chật, em muốn đổi lại áo thì khi nào em có thể nhận được lại áo vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn, cảm ơn câu hỏi của bạn. Nếu bạn muốn đổi lại áo thì bạn gửi luôn áo cho shop nhé. Bên mình cần nhận được áo và kiểm tra lại nếu áo vẫn còn nguyên và ok thì bên mình sẽ gửi lại áo mới cho bạn. Thời gian bạn nhận hàng còn tùy thuộc vào thời gian di chuyển lúc đi và về của hàng gửi. Khi bên mình nhận được áo, nếu không có vấn đề gì thì trong ngày hôm đó bên mình sẽ bắt đầu gửi áo đi cho bạn.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Điệp Phạm
Shop ơi, thời tiết mùa hè nhưng vẫn hơi se lạnh thì nên mặc loại áo nào cho chuẩn gu shop nhỉ?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn. Với kiểu thời tiết mùa hè nhưng hơi se lạnh, bạn nên chọn áo gió hoặc áo sơ mi du lịch. Những loại áo này có thể khá dày dặn, chúng có thể mặc để đảm bảo sáng sớm có thể ủ ấm khi thời tiết se lạnh, tầm trưa có thể chống nắng khi thời tiết nắng to. Bạn có thể inbox bên mình để nhận được tư vấn thêm nhé.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Hương Thành
Chào shop, em có khá nhiều áo khoác nam. Nhưng do em không biết cách phối đồ nên mặc lên cũng không được đẹp lắm. Shop có thể tư vấn cách phối áo khoác nam giúp em được không ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Cảm ơn sự tin tưởng của bạn. Thực ra bạn không cần có quá nhiều áo khoác nam. Tuy nhiên, nếu bạn có nhiều áo khoác thì càng tốt vì bạn càng dễ lựa chọn đồ hơn. Bên mình có khá nhiều bài viết về cách phối đồ áo khoác nam trên web bên mình. Bạn có thể tham khảo chuyên mục kiến thức trên web aothudong.com nhé. Cảm ơn bạn rất nhiều.
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Nhận xét khách hàng Trinh Thu Trang
Mình thấy bên bạn ghi xuất xứ hàng hóa là nhập khẩu, không biết hàng bên bạn là hàng nước nào vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 6 giờ
Cảm ơn câu hỏi của bạn. Tất cả các loại áo: áo thun, áo gió, áo khoác, áo sơ mi ... của bên mình đều là áo Quảng Châu loại 1 bạn nhé. Nên bạn yên tâm về chất lượng và mẫu mã sản phẩm ạ.
Thích · Phản hồi · 6 giờ