Nam giới đi phỏng vấn nên mặc gì lý tưởng, hoàn hảo nhất

Đi phỏng vấn nên mặc gì là băn khoăn của nhiều người, nhất là với phái mạnh. Thường, các chàng trai không có nhiều trang phục để mặc, và nhất là trong buổi phỏng vấn đòi hỏi sự chỉn chu. Vậy đâu là lời giải chuẩn xác cho thắc mắc: nên mặc gì khi đi phỏng vấn? Khám phá chi tiết bài viết dưới đây để giúp bạn có lời giải đáp chính xác nhất.

Đi phỏng vấn nên mặc gì lý tưởng nhất cho nam giới

Với băn khoăn: Đi phỏng vấn nên mặc gì vừa đơn giản, đẹp, phù hợp nhất cho nam giới là băn khoăn mà không phải chàng trai nào cùng có lời giải đáp. So với phái nữ, nam giới thường không có quá nhiều chọn lựa trong chọn phối kết hợp trang phục, nên sẽ thường lúng túng hơn nhất là trong các dịp quan trọng. Vậy gợi ý nào phù hợp nhất khi đi phỏng vấn giúp các chàng tự tin hơn, thể hiện tốt nhất trong buổi phỏng vấn của mình? Khám phá ngay:

đi phỏng vấn nên mặc gì

Đi phỏng vấn nên mặc gì quen thuộc mà sang trọng

Combo cổ điển với quần tây mix áo sơ mi

Nhắc tới quần tây và áo sơ mi, đây là bộ đôi quen thuộc bắt gặp trong môi trường công sở, đi làm, đi chơi hay trong những buổi sự kiện quan trọng. Và với băn khoăn đi phỏng vấn nên mặc gì đơn giản mà đẹp? Không thể bỏ qua item quen thuộc áo sơ mi mix quần tây. Và để tạo điểm nhấn cho trang phục, đừng quên thắt lưng cho quần tây nhé, mang đến tổng thể trang phục hoàn hảo nhất.

Ngoài ra, phá cách trang phục khi thắt cà vạt cho áo sơ mi, mix cùng kiểu áo blazer thiết kế kiểu dáng cơ bản. Hay bạn chỉ cần diện bộ suit 2 mảnh vừa đơn giản, vừa đẹp, lịch lãm, vừa tiết kiệm tối đa thời gian mix đồ.

Phong thái đĩnh đạc với bộ vest hoàn chỉnh

Nếu bạn là chàng trai yêu thích phong cách sartorial, thì đừng băn khoăn mà diện hoàn chỉnh ngay bộ vest thật lịch lãm, sang trọng trong buổi phỏng vấn xin việc của mình, nhất là trong trường hợp phỏng vấn cho vị trí cao cấp. Hãy ưu tiện chọn bộ suit 3 mạnh với kiểu dáng, kích thước vừa vặn, may đo chính xác để có thể mang diện mạo hoàn hảo nhất cho bản thân mình.

đi phỏng vấn nên mặc gì

Đĩnh đạc với bộ vest hoàn chỉnh

Tự tin thể hiện với các thiết kế blazer

Nếu bạn là chàng trai yêu thích sự thoải mái, phong cách trẻ trung, cá tính trong chọn phối kết hợp trang phục thì đi phỏng vấn nên mặc gì? Hãy chọn phối ngay chiếc áo blazer mix lịch lãm với quần âu. Chọn phối áo mặc bên trong có thể thay thế bằng chiếc áo polo thiết kế trẻ trung nổi bật cá tính, sự tự tin, và toát lên năng lượng tích cực với nhà tuyển dụng.

Phối thoải mái với quần âu cùng áo sơ mi tay ngắn trẻ trung

Nhắc tới quần âu, đây là kiểu quần nổi bật sự lịch lãm, sang trọng quen thuộc trong tủ đồ thời trang của nam giới. Khi kết hợp với áo sơ mi ngắn tay là bộ đôi kết hợp hoàn hảo mang đến set đồ tuyệt vời nhất khi đi phỏng vấn, đặc biệt vào những ngày thời tiết hè oi bức. Chọn áo sơ mi tay ngắn kiểu dáng truyền thống vừa nổi bật sự trưởng thành, nét nam tính vốn có nổi bật hơn trong diện mạo của chính bạn.

đi phỏng vấn nên mặc gì

Điểm nhấn hoàn hảo khi kết hợp với đôi giày da sáng bóng

Chỉn chu hơn từ những phụ kiện đi kèm

Đi phỏng vấn nên mặc gì? Sự phù hợp không chỉ nổi bật dừng lại ở trang phục quen thuộc quần áo thường ngày mà còn ở sự tinh tế sắp xếp phối đồ trang phục với phụ kiện đi kèm sao cho thật hài hòa, cuốn hút nhất. Mix với đôi giày da sáng bóng sẽ là sự lựa chọn tối ưu hàng đầu phù hợp nhất, hoàn hảo với tất cả mọi buổi phỏng vấn. 

Qua những chia sẻ bài viết trên giúp bạn có lời giải đáp cho băn khoăn: đi phỏng vấn nên mặc gì? Hy vọng, với những chia sẻ trên giúp bạn có lời giải đáp, gợi ý chọn đồ, phối kết hợp hoàn hảo nhất cho các chàng, giúp bạn ghi điểm tuyệt đối với nhà tuyển dụng. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aokhoacnam.vn hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14702 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Vũ Thái
Shop có bí kíp gì để giúp em chọn được đồ ưng ý không ạ?
Thích · Phản hồi · 0 giờ
Để chọn được đồ ưng ý, bạn phải chọn những trang phục phù hợp với chiều cao, cân nặng của bạn, không được rộng quá hoặc chật quá. Điều thứ hai cần lưu ý là màu sắc phải phù hợp với nước da và những phụ kiện đi kèm. Bạn có thể inbox shop để nhận tư vấn chi tiết nhé.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Thỏ Ngọc
Bên shop có thể tư vấn em vài mẫu hoodie được không ạ? Em đang tham khảo để chọn mẫu hợp lý để làm đồng phục nhóm ạ.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn, bên mình có 1 vài mẫu hoodie được nhiều bạn khá quan tâm ạ. Bạn có thể tham khảo danh mục "áo thu đông nam" để tìm xem mẫu đó có phù hợp không nhé. Bạn có thể inbox bên shop để được tư vấn thêm nhé.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Điệp Phạm
Chào shop, shop có thể tư vấn cho mình mẫu áo phao phù hợp với cơ thể mình được không ạ. Mình cao 155cm nặng 65kg ạ.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn, bạn đã chọn được mẫu áo ưng ý chưa ạ? Với chiều cao, cân nặng của bạn thì hầu hết các mẫu đều còn size cho bạn ạ. Bạn inbox bên mình để được tư vấn thêm nha.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Bồ Công Anh
Chào shop, mình đang tìm mua áo khoác denim, shop có mẫu nào không ạ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Chào bạn, bạn đã tìm được mẫu áo nào ưng ý chưa ạ? Bên mình có 1 số mẫu áo khoác denim, bạn có thể tham khảo danh mục "áo khoác denim" để chọn được mẫu ưng ý nhé.
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Nhận xét khách hàng Đào Văn Giáp
Em muốn đăng ký làm cộng tác viên của shop, vậy có cần điều kiện gì không ạ, làm thế nào để đăng ký làm cộng tác viên của shop vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 6 giờ
Cảm ơn vì bạn đã chọn shop là nơi làm việc của bạn. Bạn muốn đăng ký làm cộng tác viên của shop thì không cần điều kiện gì ngoài nhiệt tình với công việc. Bạn có thể đăng ký trực tiếp trên web, ở danh mục "Trở thành thành viên". Hoặc bạn có thể chat trực tiếp với fanpage, các bạn bên mình sẽ hướng dẫn bạn ạ. Sau khi bên mình nhận được thông tin của bạn, bên mình sẽ gọi điện để thảo luận trực tiếp với bạn về công việc ạ.
Thích · Phản hồi · 6 giờ