Cách phối đồ cho nam béo bụng đơn giản, vóc dáng mảnh gọn

Nhiều nam béo bụng tự ti với vóc dáng của mình, băn khoăn không biết trang phục nào giúp che được khuyết điểm vòng bụng quá khổ của mình, giúp vóc dáng gọn hơn. Vậy phối đồ cho nam béo bụng như thế nào? Có những gợi ý gì trong chọn trang phục, phối kết hợp trang phục giúp đánh lừa thị giác, vóc dáng thêm thon gọn, cuốn hút hơn.

Cách phối đồ cho nam béo bụng đơn giản chuẩn đẹp

Nhiều nam béo bụng có suy nghĩ mặc gì cũng xấu hay nhiều người có cái nhìn phiến diện người mập mặc gì cũng không đẹp, đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Theo xu hướng thời trang, những mẫu quần áo dành riêng cho nam béo bụng đa dạng, bày bán khá nhiều trên thị trường và giúp che khuyết điểm, nâng ngoại hình. Vậy cách phối đồ cho nam béo bụng như thế nào? Cần lưu ý gì? Khám phá ngay:

phối đồ cho nam béo bụng

Hướng dẫn phối đồ cho nam béo bụng chuẩn vóc dáng

Phối áo sơ mi với quần dài

Quần dài kết hợp với áo sơ mi là set đồ quen thuộc gắn liền với nam béo bụng. Set đồ này hoàn toàn phù hợp với mọi thời điểm, không gian, hoàn cảnh, sự kiện.

Nam béo bụng diện set đồ này giúp hình ảnh chuẩn đẹp với anh chàng khỏe khoắn, vóc dáng gọn hơn. Bên cạnh đó, nam giới hãy ưu tiên lựa chọn quần dài phối áo sơ mi cùng tone màu để đảm bảo che tối ưu nhược điểm vòng 2 quá khổ nhé. 

Ngoài ra, ngoài chỉ diện set đồ áo sơ mi với quần dài, bạn có thể phối thêm áo blazer yêu thích hoặc áo vest sang trọng để đảm bảo tạo hiệu ứng vóc dáng mảnh và thon gọn.

phối đồ cho nam béo bụng

Áo sơ mi phối quần dài chuẩn lịch lãm

Áo thun cổ V phối với quần kaki khoẻ khoắn

Nếu bạn là chàng trai yêu thích phong cách khỏe khoắn, nhưng sở hữu vòng 2 quá khổ, không cân đối, băn khoăn phối đồ cho nam béo bụng ra sao? Đầu tiên, cần tránh xa các kiểu áo thiết kế cổ lọ, cổ tròn,... Bởi thiết kế này sẽ vô tình lộ khuyết điểm vòng 2, vóc dáng càng mập hơn, thấp hơn.

Vậy đâu là giải pháp? Ưu tiên, chọn áo thun cổ V mix quần kaki màu sẫm sẽ là gợi ý hoàn hảo, lựa chọn hợp lý nhất giúp cải thiện vóc dáng tối ưu nhất. Diện set đồ này sẽ giúp cải thiện vóc dáng thêm gọn, cao hơn, đánh lừa thị giác cho người đối diện.

Phối năng động với quần jeans, áo polo

Nhiều bạn có suy nghĩ, mặc quần jean sẽ chỉ khiến mập hơn, tuy nhiên đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Thực tế, diện quần jean còn mang tới sự hiện đại, phong cách trẻ trung, năng động hơn, và tinh tế khi che khéo khuyết điểm béo bụng của nam giới. Do vậy, phối đồ cho nam béo bụng thì không thể bỏ qua quần jeans dazinang này.

Ngoài ra, để đảm bảo tổng thể trang phục thêm trẻ trung, phong cách đơn giản mà cuốn hút thì sánh đôi với quần jean chính là áo thun Polo cổ tròn trơn màu. Tuy nhiên, các nam mập cần lưu ý nên chọn quần jean thiết kế vừa vặn, tránh quá chật hay phần lưng quần thấp. Chọn lựa quần jean cạp cao, bởi sẽ hỗ trợ, tạo vừa vặn, gọn hơn với vòng 2 mập hoàn hảo nhất.

phối đồ cho nam béo bụng

Năng động hơn với bộ đôi áo polo phối với quần jeans

Quần tây ống suông phối áo thun đơn giản

Bộ đôi quần tây, áo thun quen thuộc, đây là trang phục dẫn đầu xu hướng hiện nay dành cho các chàng trai béo bụng. Ấn tượng là sự kết hợp đơn giản mà tinh tế, dễ mặc, cải thiện vóc dáng thêm gọn gàng hơn.

Với áo thun, nam mập nên chọn lựa áo thun thiết kế form dáng rộng vừa phải vừa mặc thoải mái, vừa tạo cảm giác khỏe khoắn, năng động hơn. Bên cạnh đó, điểm mấu chốt trong trang phục này chính là sơ vin lên để tổng thể có điểm nhấn, xếp đồ dịch trung hơn.

Ngoài ra, để tổng thể trang phục hoàn hảo nhất và tạo được điểm nhấn thì không thể thiếu phối với phụ kiện. Chọn phối với đôi giày sneaker năng động hay dép sandal trẻ trung phù hợp nhất. Phối đi kèm những phụ kiện vừa tạo điểm nhấn, vừa góp phần tăng thêm sự trẻ trung, năng động hơn mà không giảm đi sự thời thượng.

Qua bài viết trên giúp bạn có lời giải đáp cho câu hỏi: Gợi ý trong phối đồ cho nam béo bụng đơn giản, chuẩn đẹp, hợp thời trang. Tùy thuộc vào sở thích, trang phục yêu thích, quen thuộc trong tủ đồ thời trang mà sẽ có chọn lựa, phối kết hợp đồ hoàn hảo hơn, che khuyết điểm vòng 2 quá khổ thêm gọn hơn. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aokhoacnam.vn hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14714 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Soi Donghoang
Những bài kiến thức của shop đều rất hay, dễ hiểu, dễ áp dụng, không những vậy shop còn tư vấn rất nhiệt tình. Cảm ơn shop rất nhiều.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn, cảm ơn những nhận xét của bạn. Shop chúc bạn ngày càng "điêu luyện" trong cách phối đồ".
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Công Vụ Trịnh
Bên shop có chi nhánh nào ở Đà Nẵng không ạ?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn, rất cảm ơn câu hỏi của bạn. Hiện bên mình chỉ có chi nhánh tại Hà Nội thôi ạ. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm bên mình và muốn đặt hàng thì các bạn có thể đặt hàng online, bên mình sẽ ship hàng cho bạn ạ.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Điệp Phạm
Shop ơi, em vẫn hay theo dõi chuyên mục kiến thức trên web của shop. Khi nào shop có lịch đăng bài tiếp theo vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Chào bạn, cảm ơn bạn rất nhiều vì đã dành thời gian và tình cảm theo dõi chuyên mục kiến thức bên mình. Lịch đăng bài bên mình là 2 bài/ tuần. Bạn tham khảo nha.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Rain Lily
Chào shop, em có khá nhiều áo khoác nam. Nhưng do em không biết cách phối đồ nên mặc lên cũng không được đẹp lắm. Shop có thể tư vấn cách phối áo khoác nam giúp em được không ạ?
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Cảm ơn sự tin tưởng của bạn. Thực ra bạn không cần có quá nhiều áo khoác nam. Tuy nhiên, nếu bạn có nhiều áo khoác thì càng tốt vì bạn càng dễ lựa chọn đồ hơn. Bên mình có khá nhiều bài viết về cách phối đồ áo khoác nam trên web bên mình. Bạn có thể tham khảo chuyên mục kiến thức trên web aothudong.com nhé. Cảm ơn bạn rất nhiều.
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Nhận xét khách hàng Lấy Gì Làm Tên
Bạn mình người nước ngoài, mình muốn tặng bạn mình áo phao dáng dài, shop có mẫu nào phù hợp cho người nước ngoài không?
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Chào bạn, bạn đã chọn được mẫu ưng ý chưa ạ? Bạn có thể inbox bên mình để bên mình tư vấn thêm nha. Bên mình cần thêm các thông tin chiều cao, cân nặng để có thể tư vấn chính xác hơn ạ.
Thích · Phản hồi · 6 giờ