Cách phối đồ đen nam đơn giản chuẩn thần thái cuốn hút

Phối đồ đen nam là một trong những phong cách thời trang được nhiều nam giới ưa chuộng, trang phục màu đen quen thuộc trong tủ đồ thời trang của nhiều nam giới. Vậy phối trang phục màu đen nam cần lưu ý những gì? Phối kết hợp trang phục như thế nào vừa đơn giản, lại hợp thời trang? Khám phá chi tiết qua bài viết dưới đây để có gợi ý hoàn hảo nhất.

Cách phối đồ đen nam đơn giản chuẩn thời trang

Phối đồ đen nam không còn quá xa lạ, bởi gần như bất cứ ai cũng đều sở hữu ít nhất một món đồ màu đen trong tủ đồ thời trang của mình. Với vô vàn cách phối đồ với quần áo màu đen khác nhau! Nếu bạn còn băn khoăn, khám phá những gợi ý dưới đây:

phối đồ đen nam

Phối đồ đen nam hợp thời trang từ sự đơn giản, tinh tế

Phối đồ với áo khoác jean đen nam

Áo khoác jean là một trong những trang phục được nhiều nam giới yêu thích, không thể thiếu trong những ngày đông lạnh giá mỗi khi mùa đông về. Đây là món đồ quen thuộc, phù hợp sử dụng trong bất cứ hoàn cảnh nào, vừa giúp giữ ấm cơ thể, vừa đảm bảo thời trang.

Phối đồ đen nam với áo khoác jean nam đơn giản chính là diện với áo thun, áo hoodie, áo sơ mi bên trong, khoác ngoài áo khoác jean đen thêm nổi bật hơn. Trang phục mặc bên trong làm nền cho áo khoác đen mặc ngoài, phối kết hợp hài hòa mang tới tổng thể trang phục cuốn hút, tạo điểm nhấn riêng trong tổng thể trang phục. Cách phối này tuy không mới mẻ nhưng rất đáng để thử, phối kết hợp dành cho đấng mày râu.

Phối với áo thun đen nam

Phối trang phục với áo thun đen nam là cách phối phổ thông, quen thuộc hiện nay. Hơn nữa, đây là kiểu áo quen thuộc trong tủ đồ thời trang của bất cứ nam giới nào cũng đều sở hữu. Hơn nữa, đây chắc hẳn là item không quá nổi bật, nhưng chính sự đơn giản, tinh tế mang tới tổng thể trang phục cuốn hút chất riêng.

phối đồ đen nam

Năng động phối áo thun đen với quần jean đen

Phối kết hợp áo thun đen năng động với quần short phù hợp trong thời tiết mùa hè nóng bức. Hay kết hợp với quần jean đen rách gối chút bụi bặm, năng động mang tới tổng thể nổi bật phong cách streetwear. Hay chỉ đơn giản khoác ngoài áo khoác gió trong những ngày trời trở gió, mang tới outfit đơn giản phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

Trẻ trung với hoodie đen nam

Nhắc tới áo hoodie, đây là trang phục đã quá quen thuộc, phát triển theo từng năm tháng, phá cách với nhiều màu sắc thời trang khác nhau. Vậy phối đồ đen nam với áo hoodie nam bạn đã thử?

Trong những ngày thời tiết se lạnh, thu qua đông tới, chọn phối áo hoodie đen nam với áo khoác đen vừa giúp giữ ấm cơ thể, vừa hợp thời trang, tránh gió, tránh mưa rất hữu hiệu.

Ngoài ra, phối áo hoodie đen nam thực sự nổi bật mang tới outfit hiện đại, trẻ trung, nổi bật phong cách đường phối với chiếc flannel nhiều màu sắc. Hoặc chỉ đơn giản với nguyên cây đen với áo hoodie đen mix quần đen mang tới tổng thể outfit basic đơn giản, cuốn hút hơn.

Đơn giản khi phối với áo khoác đen nam

Gợi ý phối đồ đen nam đơn giản, ấn tượng hơn với áo khoác đen nam quen thuộc mà ấn tượng khi đi trên đường hiện nay. Cách phối kết hợp đơn giản này mang tới outfit không chỉ hợp thời trang, tinh tế từ sự đơn giản mà còn giúp tránh gió, tránh nắng, tránh mưa tức thì vô cùng hiệu quả.

phối đồ đen nam

Lịch lãm, chỉn chu với áo da đen nam với quần jean đen nam

Để đảm bảo phối với áo khoác đen nam cuốn hút, hợp mắt thì mix với áo thun basic hay áo hoodie mặc bên trong đã vừa đủ tạo điểm nhấn cho trang phục vô cùng hợp lý.

Ngoài ra, để mang tới tổng thể trang phục nổi bật, hướng tới phong cách đường phố thì không thể thiếu kết hợp với đôi giày thể thao đen là gợi ý thông minh, phù hợp với nhiều nam giới yêu thích phong cách all black. Cách phối cơ bản nhưng mang tới hiệu quả cao, phù hợp sử dụng diện hàng ngày, phù hợp với bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Qua bài viết trên giúp các chàng trai có gợi ý phối đồ đen nam chuẩn đẹp hợp thời trang từ những trang phục quen thuộc và ấn tượng nhất. Hy vọng, với những chia sẻ trên giúp bạn tìm ra cách phối trang phục màu đen phù hợp nhất với vóc dáng, chuẩn thời trang, cuốn hút, ấn tượng nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aokhoacnam.vn hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14738 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Thỏ Ngọc
Bạn mình người nước ngoài, mình muốn tặng bạn mình áo phao dáng dài, shop có mẫu nào phù hợp cho người nước ngoài không?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn, bạn đã chọn được mẫu ưng ý chưa ạ? Bạn có thể inbox bên mình để bên mình tư vấn thêm nha. Bên mình cần thêm các thông tin chiều cao, cân nặng để có thể tư vấn chính xác hơn ạ.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Nguyễn Ngọc Anh
Mình đang muốn mua áo phao, shop mở cửa đến mấy giờ vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 1 giờ
Chào bạn, cảm ơn câu hỏi của bạn ạ. Shop mình mở cửa đến 20h ạ. Bạn cần hỗ trợ thì có thể inbox bên mình, bên mình hỗ trợ bạn 24/7 ạ.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Rain Lily
Mình thấy shop bán nhiều áo phao mùa đông, shop cho mình hỏi chút: nếu muốn chọn áo khoác để đi dự tiệc mùa đông thì nên chọn loại áo như thế nào ạ? Mùa đông mình thường phải đi dự hội nghị với tham gia tiệc liên tục shop ạ.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn, cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi cho shop. Thông thường khi đi dự tiệc, bạn nên chọn những bộ trang phục mang tính sang trọng, lịch sự. Bạn nên chọn quần âu, áo sơ mi mặc kèm với áo len, bên ngoài khoác thêm áo vest như vậy là quá ok rồi ạ. Nếu thời tiết quá lạnh, bạn có thể chọn thêm chiếc áo phao dáng dài khoác bên ngoài nữa nhé.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Đào Văn Giáp
Shop có mặt hàng nào đang được khuyến mại không ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn, bên mình hiện đang có rất nhiều mặt hàng đang nằm trong danh sách khuyến mại. Không biết bạn đang quan tâm đến mặt hàng nào vậy ạ. Bạn có thể tham khảo danh mục "sản phẩm khuyến mại" hoặc có thể inbox bên mình, bên mình sẽ tư vấn thêm cho bạn nhé.
Thích · Phản hồi · 5 giờ