Cách phối đồ với áo gile nam chuẩn phong cách hợp gu

Áo gile nam là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của nam giới vào những ngày thu se lạnh. Kiểu áo này nổi bật phong cách thời trang lịch lãm, nhẹ nhàng, phối kết hợp hoàn hảo với nhiều trang phục khác nhau. Vậy phối đồ với áo gile nam với trang phục nào? Kết hợp ra sao? Cần lưu ý gì? Khám phá chi tiết bài viết dưới đây để có lời giải đáp đầy đủ, chính xác, chi tiết nhất.

Cách phối đồ với áo gile nam chuẩn phong cách hợp gu

Phối đồ với áo gile nam chuẩn chỉnh để tạo nét cuốn hút riêng, phá cách phong cách thời trang quen thuộc hàng ngày với nhiều trang phục khác nhau, điển hình như: áo sơ mi, áo thun, áo khoác,....

phối đồ với áo gile nam

Hướng dẫn phối đồ với áo gile nam chuẩn từng phong cách

Phối áo gile nam thư sinh với áo sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng là kiểu áo quốc dân, kết hợp hài hòa với nhiều trang phục khác nhau, phối theo nhiều phong cách thời trang khác nhau mang đến sự phá cách trong thời trang hàng ngày của nhiều nam giới. Cách phối đồ với áo gile nam vô cùng đơn giản, dễ phối, dễ mặc các chàng trai không thể bỏ qua chính là mặc trong là áo sơ mi, áo gile khoác ngoài.

Để tăng nổi bật trong tổng thể trang phục, các chàng nên ưu tiên chọn áo gile len rộng, với các màu sắc như đen, nâu, sọc vằn,... vừa mang đến tổng thể màu sắc hài hòa, vừa năng động, trẻ trung hơn.

Phối layer với áo gile len nam

Vào những ngày thời tiết xuống thấp se se lạnh thì phối layer nhiều lớp kết hợp với áo gile được nhiều nam giới ưa chuộng. Tuy nhiên, cần lưu ý phối màu sắc hài hòa, tránh những gam màu quá lòe loẹt hay trang phục quá dày, bởi khi phối nhiều lớp sẽ khiển tổng thể trang phục luộm thuộm, không gọn gàng.

Nam giới nên ưu tiên chọn trang phục màu sắc đơn giản như áo sơ mi trắng dài tay mặc trong, khoác ngoài là áo gile sọc đen trắng, thêm áo giữ nhiệt màu đen mặc trong mang tới set đồ ấm áp, hợp thời trang.

Với set đồ cá tính này các chàng có thể thoải mái diện đi làm, đi học, đi chơi cùng bạn bè mà không sợ lạnh trước tiết trời se lạnh.

phối đồ với áo gile nam

Phối áo sơ mi trắng với áo khoác gile ấm áp, nhẹ nhàng, hợp thời trang

Phối nhẹ nhàng áo khoác gile cardigan với áo sơ mi trắng

Phối đồ với áo gile nam vừa giúp giữ ấm cơ thể, vừa hợp thời trang trong những thu se lạnh thì không thể bỏ quan áo sơ mi trắng. Sự kết hợp áo sơ mi trắng với áo khoác gile cardigan mang đến set đồ hoàn hảo vừa ấm áp, vừa hợp thời trang.

Nhắc tới áo sơ mi trắng, đây là trang phục quen thuộc trong phần lớn tủ đồ thời trang của nhiều nam giới. Bởi màu sắc trang nhã, mẫu áo đơn giản, nhẹ nhàng kết hợp đa phong cách. Hơn nữa, khi kết hợp áo sơ mi trắng với áo khoác gile cardigan mang đến hình ảnh chàng trai trẻ trung, nhẹ nhàng, sức hút tiềm ẩn thu hút mọi ánh nhìn.

Diện outfit này phù hợp từ đi làm, đi học tới đi chơi, đi dạo phố hay hẹn hò với người yêu đều thích hợp đấy nhé.

Phối đơn giản áo thun dài tay với áo gile len

Với những nam giới yêu thích phong cách thời trang đơn giản thì phối đồ với áo gile nam như thế nào? Sự kết hợp hài hòa, hoàn hảo giữa áo gile len với áo thun dài tay mang đến phong cách thời trang vô cùng thẩm mỹ, chuẩn style riêng.

Khi diện set đồ này giúp các chàng nổi bật vẻ ngoài nhẹ nhàng, trẻ trung, hiện đại hơn. Nam giới có thể chọn kết hợp với quần baggy hay quần ống rộng đều thích hợp. Để đảm bảo set đồ hoàn chỉnh từng chi tiết thì không thể bỏ qua kết hợp với đôi giày thể thao phong cách mang tới tổng thể hợp thời trang, ấm áp trong ngày đông.

phối đồ với áo gile nam

Ấm áp với áo thun dài tay với áo gile trong những ngày thu đông se lạnh

Trẻ trung cùng áo gile với áo sơ mi ngắn tay, quần short

Với những chàng trai yêu thích phong cách thời trang thoải mái, trẻ trung, năng động thì không thể bỏ qua cách phối đồ với áo gile nam này. Sự kết hợp giữa áo gile và áo sơ mi ngắn tay, quần short mang đến set đồ hoàn hảo, kết hợp hài hòa, hợp thời trang.

Các chàng diện bộ outfit này mang đến phong cách thời trang năng động, trẻ trung, thể hiện được cá tính riêng của mình. Đặc biệt, diện thêm đôi giày màu đen bóng chắc chắn người ngoài nhìn vào sẽ thật sành điệu và vô cùng năng động.

Qua bài viết trên, bạn đã biết cách phối đồ với áo gile nam rồi đúng không? Hy vọng, với những chia sẻ trên giúp bạn có thêm kiến thức chọn phối trang phục với áo gile nam cực chất, thật phong cách, hợp thời trang. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aokhoacnam.vn hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14750 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Thùy Nguyễn
Bên shop có chi nhánh nào ở Đà Nẵng không ạ?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn, rất cảm ơn câu hỏi của bạn. Hiện bên mình chỉ có chi nhánh tại Hà Nội thôi ạ. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm bên mình và muốn đặt hàng thì các bạn có thể đặt hàng online, bên mình sẽ ship hàng cho bạn ạ.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Nam Việt Đại Vương
Shop ơi cho em hỏi: em đã mua đồ của shop nhưng khi ship đến em không thử được luôn, giờ em muốn đổi sang size to hơn có được không ạ và đến đâu để đổi vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 1 giờ
Chào bạn, cảm ơn câu hỏi của bạn ạ. Nếu hàng bạn nhận vẫn trong thời gian 7 ngày kể từ ngày nhận hàng và hàng vẫn còn nguyên vẹn thì bạn có thể đổi hàng ạ. Bạn có thể inbox bên mình để bên mình tư vấn thêm về cách thức đổi hàng bạn nhé.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Hương Thành
Em muốn đăng ký làm cộng tác viên của shop, vậy có cần điều kiện gì không ạ, làm thế nào để đăng ký làm cộng tác viên của shop vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Cảm ơn vì bạn đã chọn shop là nơi làm việc của bạn. Bạn muốn đăng ký làm cộng tác viên của shop thì không cần điều kiện gì ngoài nhiệt tình với công việc. Bạn có thể đăng ký trực tiếp trên web, ở danh mục "Trở thành thành viên". Hoặc bạn có thể chat trực tiếp với fanpage, các bạn bên mình sẽ hướng dẫn bạn ạ. Sau khi bên mình nhận được thông tin của bạn, bên mình sẽ gọi điện để thảo luận trực tiếp với bạn về công việc ạ.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Lấy Gì Làm Tên
Shop ơi cho em hỏi: em đã mua đồ của shop nhưng khi ship đến em không thử được luôn, giờ em muốn đổi sang size to hơn có được không ạ và đến đâu để đổi vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Chào bạn, cảm ơn câu hỏi của bạn ạ. Nếu hàng bạn nhận vẫn trong thời gian 7 ngày kể từ ngày nhận hàng và hàng vẫn còn nguyên vẹn thì bạn có thể đổi hàng ạ. Bạn có thể inbox bên mình để bên mình tư vấn thêm về cách thức đổi hàng bạn nhé.
Thích · Phản hồi · 5 giờ