Các kiểu áo khoác jean nam cực chất dành riêng cho nam giới

Áo khoác jean nam là kiểu áo quen thuộc trong tủ đồ thời trang của nhiều nam giới, phối kết hợp đa dạng với nhiều trang phục khác nhau mang đến màu sắc thời trang cuốn hút nhất. Khám phá các kiểu áo khoác jean nam quen thuộc trên thị trường mà các nam giới nhất định phải sở hữu, góp mặt trong tủ đồ thời trang.

Các kiểu áo khoác jean nam cực chất nam giới nhất định sở hữu

Áo khoác jeans form rộng nam

Trong những nam gần đây, các áo khoác jean kiểu dáng oversize quay trở lại mạnh mẽ và tạo thành trào lưu xu hướng thời trang trong phần lớn phong cách thời trang, các bộ trang phục hiện nay. Đây là kiểu áo không thể bỏ qua với nam giới cao gầy, diện áo khoác jeans form rộng giúp các chàng sở hữu vẻ ngoài cân đối, chất và  ngầu hơn rất nhiều.

các kiểu áo khoác jean nam

Áo khoác jeans form rộng nam đang tạo trào lưu xu hướng thời trang giới trẻ hiện nay

Đối với áo khoác jeans nam sở hữu form dáng rộng, đa dạng kiểu dáng chọn lựa điển hình như trơn hay có họa tiết. Đầu tiên, hãy xác định phong cách thời trang nào phù hợp hơn để chọn lựa áo khoác jeans phù hợp nhất. Lưu ý, dù đây là áo khoác jeans form dáng rộng nhưng đừng quá chọn kiểu áo quá rộng nếu không muốn bộ đồ của bạn trở nên luộm thuộm và thùng thình hơn đó nhé.

Áo khoác jeans nam rách 

Trong các kiểu áo khoác jean nam thì áo khoác jeans nam rách là trang phục được nhiều nam giới yêu thích. Đây là kiểu áo jeans rách nổi bật sự sáng tạo hơn, đáng để học hỏi trong ngành thời trang mà không những sẽ tạo lên làn sóng thời trang nổi bật, mạnh mẽ tiện ích, trường tồn theo thời trang. Tổng thể trang phục không có dấu hiệu lỗi mốt hay dấu hiệu hạ nhiệt.

Diện áo khoác jeans rách giúp các chàng toát lên thể hiện cá tính riêng của mình, trông bụi bặm hơn, cực chất, từng trải, phù hợp với nam giới đời sống phong phú hơn. Thông thường, có 2 kiểu áo khoác jean rách được yêu thích hiện nay chính là rách theo lỗ to và rách mài.

các kiểu áo khoác jean nam

Áo khoác jean rách nam cực chất, bụi bặm nhất hiện nay

Áo khoác jeans có nón nam

Các kiểu áo khoác jean nam trên thị trường hiện nay, áo khoác jeans có nón nam được nhiều chàng trai tuổi teen yêu thích, thể hiện sự cá tính, trẻ trung, năng động rất hiệu quả hơn. Đặc biệt hơn, diện áo khoác jeans này kết hợp với áo thun đơn giản mặc bên trong ấn tượng nhất. Đây là combo được nhiều chàng trai yêu thích khi muốn xuống phố, nổi bật phong cách đơn giản trong style ăn mặc riêng tối ưu giữ được sự lịch sự, phong thái với người đối diện.

Hơn nữa, áo khoác jean có nón được nhiều chàng trai văn phòng chọn lựa outfit hàng ngày, đảm bảo tối ưu sự “hack tuổi” ấn tượng, đáng kinh ngạc cho người mặc trẻ trung, ấn tượng hơn. Chi tiết chiếc nón đi kèm hỗ trợ giúp che mưa, che nắng giữa những ngày thời tiết bất thường nhất.

Áo khoác jeans cổ trụ nam

Áo khoác jeans thiết kế cổ trụ mang tới cảm giác hài hòa, sở hữu nét cổ điển khi với chi tiết phần nút áo tạo điểm nhấn riêng được nhiều chàng trai yêu thích, đón nhận. Đây là một trong các kiểu áo khoác jean nam phù hợp với các chàng yêu thích phong cách “chất ngầu”.

Hơn nữa, áo khoác jean nam thiết kế đơn giản không có quá nhiều họa tiết, phù hợp với nhiều chàng trai yêu thích phong cách thời trang tối giản. Nếu bạn là chàng trai cùng sở thích thì đừng ngần ngại mà không chọn lựa, bổ sung mẫu áo này trong tủ đồ.

các kiểu áo khoác jean nam

Ấm áp với áo khoác jeans lót bông nam ấn tượng nhất

Áo khoác jeans lót bông nam

Trong các kiểu áo khoác jean nam thì không thể bỏ qua áo khoác jeans lót bông. Đây là kiểu áo kết hợp hoàn hảo áo khoác ngoài với áo lạnh kết hợp lớp lót lông vừa đảm bảo mang đến vẻ ngoài chất chơi, vừa đảm bảo ấm áp trong những ngày lạnh giá. Ngoài ra, nếu muốn sở hữu phong cách thời trang chất lừ, ấm áp thì kiểu áo jeans này là chọn lựa hoàn hảo.

Trên đây là chia sẻ về các kiểu áo khoác jean nam thời trang, được yêu thích với nhiều nam giới mang đến màu sắc thời trang cuốn hút. Hy vọng, với những chia sẻ trên giúp các chàng chọn lựa trang phục phù hợp, phối kết hợp với trang phục hoàn hảo, hợp thời trang nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aokhoacnam.vn hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14753 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Vũ Thái
Chào shop, mình đã đặt mua áo phao bên shop. Khi nào mình có thể nhận được hàng vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 0 giờ
Chào bạn, bạn có thể cho mình xin số điện thoại đặt hàng để mình kiểm tra lại đơn hàng xem đơn hàng của bạn đang ở đâu rồi nhé. Rất xin lỗi bạn vì đã phải chờ đợi bên mình ạ.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Thùy Nguyễn
Shop có bí kíp gì để giúp em chọn được đồ ưng ý không ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Để chọn được đồ ưng ý, bạn phải chọn những trang phục phù hợp với chiều cao, cân nặng của bạn, không được rộng quá hoặc chật quá. Điều thứ hai cần lưu ý là màu sắc phải phù hợp với nước da và những phụ kiện đi kèm. Bạn có thể inbox shop để nhận tư vấn chi tiết nhé.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Điệp Phạm
Bạn mình người nước ngoài, mình muốn tặng bạn mình áo phao dáng dài, shop có mẫu nào phù hợp cho người nước ngoài không?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn, bạn đã chọn được mẫu ưng ý chưa ạ? Bạn có thể inbox bên mình để bên mình tư vấn thêm nha. Bên mình cần thêm các thông tin chiều cao, cân nặng để có thể tư vấn chính xác hơn ạ.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Hương Thành
Mình thấy bên bạn ghi xuất xứ hàng hóa là nhập khẩu, không biết hàng bên bạn là hàng nước nào vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Cảm ơn câu hỏi của bạn. Tất cả các loại áo: áo thun, áo gió, áo khoác, áo sơ mi ... của bên mình đều là áo Quảng Châu loại 1 bạn nhé. Nên bạn yên tâm về chất lượng và mẫu mã sản phẩm ạ.
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Nhận xét khách hàng Lấy Gì Làm Tên
Mình đang muốn mua áo phao, shop mở cửa đến mấy giờ vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 6 giờ
Chào bạn, cảm ơn câu hỏi của bạn ạ. Shop mình mở cửa đến 20h ạ. Bạn cần hỗ trợ thì có thể inbox bên mình, bên mình hỗ trợ bạn 24/7 ạ.
Thích · Phản hồi · 6 giờ