Cách phối đồ ăn gian chiều cao cho nam giới chuẩn cuốn hút

Cách phối đồ ăn gian chiều cao cho nam giới là một trong những băn khoăn của phái mạnh gặp phải. Trong xã hội hiện đại, chàng trai sở hữu vóc dáng chuẩn, điển trai, cao ráo luôn nhận được ưu thế riêng. Vì thế, những bạn không có lợi thế về chiều cao thường đau đầu, thiếu tự tin hơn thể hiện bản thân mình. Vậy cách phối đồ ăn gian chiều cao như nào? Khám phá ngay qua bài viết dưới đây:

Cách phối đồ ăn gian chiều cao cho nam giới chuẩn cuốn hút

Lựa chọn trang phục vừa vặn

Vừa vặn là một trong những yếu tố hàng đầu giữ vai trò then chốt trong cách phối đồ ăn gian chiều cao cho nam giới. Để làm được điều này, nam giới cần kiểm tra số đo và chọn form dáng trang phục phù hợp trước khi chọn mua. Bởi, mỗi thương hiệu sẽ có kích cỡ, form dáng quần áo có chút chênh lệch khác nhau, cần phải thử trước trước khi chọn mua.

cách phối đồ ăn gian chiều cao cho nam giới

Chọn trang phục vừa vặn với vóc dáng cơ thể

Để đảm bảo hack chiều cao tốt nhất, chọn trang phục kiểu dáng ôm gọn vóc dáng cơ thể. Trang phục thiết kế oversize, kiểu dáng rộng thùng thình sẽ chỉ tác động khiến vóc dáng nặng nề hơn thôi. Lúc này cơ thể sẽ lọt thỏm trong set đồ, khiến vóc dáng thấp bé hơn. Do đó, chọn trang phục vừa vặn với vóc dáng cơ thể là yếu tố cần. Trang phục vừa vặn không chỉ tôn dáng, thanh lịch, chỉn chu còn giúp các chàng trông cao hơn đó.

Những nam giới có chiều cao tương đối và khá nặng cân thì cần tránh những chiếc quần skinny, bởi sẽ vô tình phô ra những khuyết điểm trên vóc dáng cơ thể và khiến cơ thể kém thon gọn, nặng nề hơn.

Còn với nam giới sở hữu thân hình cao ráo hơn gầy cũng hạn chế chọn quần có thiết kế đáy thụng, cạp trễ. Bởi, những chiếc quần này sẽ chỉ khiến đôi chân ngắn hơn thôi đó. Khi chọn quần thì độ dài chỉ nên vừa đủ để che phần tất.

Trang phục đơn sắc ton – sur – ton

Cách phối đồ ăn gian chiều cao cho nam giới chính là ưu tiên phối trang phục ton - sur - ton đơn sắc. Bởi, những gam màu đơn sắc có khả năng đánh lừa thị giác với người đối diện. Việc kết hợp với các trang phục đơn sắc nhưng tăng hay giảm sắc độ sẽ đảm bảo giúp tổng thể trang phục nhìn từ trên xuống dưới hài hòa, cuốn hút hơn.

cách phối đồ ăn gian chiều cao cho nam giới

Trang phục đơn sắc ton – sur – ton vừa tôn dáng, cuốn hút, thời thượng

Bên cạnh đó, những set đồ đơn sắc ton – sur – ton vừa tôn dáng, lại thời thượng, cuốn hút nhất. Nổi bật với chất liệu nhẹ nhàng hỗ trợ rất hữu hiệu giúp vóc dáng cơ thể dài hơn. Kết hợp với màu sắc trang phục là yếu tố ăn gian chiều cao tối ưu được nhiều nam giới sử dụng trong phối đồ ăn gian chiều cao.

Tuy nhiên, cần lưu ý với những nam giới vóc dáng gầy gò cần cân nhắc chọn trang phục màu đen. Bởi, gam màu này không giúp ăn gian chiều cao mà còn vô tình khiến vóc dáng gầy hơn, tổng thể thiếu hài hòa.

Chọn kết hợp set đồ kết hợp với áo vest khoác ngoài, kết hợp áo polo sọc ngang mặc bên trong mang đến tổng thể trang phục hài hòa hơn về màu sắc, ăn gian chiều cao hiệu quả.

Họa tiết kẻ sọc

Chọn trang phục họa tiết kẻ ngang giúp vóc dáng cơ thể thêm đầy đặn, còn với họa tiết kẻ sọc giúp cải thiện vóc dáng cao và gầy hơn. Bên cạnh đó, ngoài ưu tiên chọn áo sơ mi họa tiết kẻ dọc, thì phối với áo nhung hay áo len sợi, hoặc những trang phục được làm từ chất liệu vải gân là gợi ý thông minh cho nam giới.

cách phối đồ ăn gian chiều cao cho nam giới

Ưu tiên trang phục cổ chữ V trang nhã, chỉn chu

Ưu tiên trang phục thiết kế cổ chữ V

Nếu bạn là chàng trai yêu thích phong cách chững chạc, lịch sự, chỉn chu, trang nhã thì nên áp dụng cách phối đồ ăn gian chiều cao cho nam giới với áo sơ mi kết hợp áo cardigan thiết kế cổ chữ V bên ngoài là gợi ý hoàn hảo. Cách phối kết hợp này sẽ tổng thể trang phục hài hòa, giúp tôn dáng tạo điểm nhấn lên đôi vai và tối ưu kéo dài cơ thể tốt nhất.

Đi giày tăng chiều cao

Bí quyết ăn gian chiều cao hiệu quả chính chọn ưu tiên đi các loại giày tăng chiều cao có đế dày hay thiết kế nhiều lớp độn bên dưới để hỗ trợ tăng chiều cao chiều cao. Bên cạnh đó, các chàng có thể sử dụng thêm đế lót giày để đảm bảo có thể cải thiện chiều cao bản thân tối ưu nhất. Lưu ý, khi sử dụng thêm đế lót giày cần chọn kích thước nhỏ hơn giày để đảm bảo tránh làm khó chịu cho đôi bàn chân.

Trên đây là những chia sẻ trong cách phối đồ ăn gian chiều cao cho nam giới đơn giản, hữu hiệu nhất. Hy vọng, với những chia sẻ trên giúp các chàng chọn được trang phục, phối kết hợp hài hòa, phù hợp mang đến tổng thể trang phục hack dáng hoàn hảo, ăn gian chiều cao tối ưu. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aokhoacnam.vn hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14783 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Ngô Đình Quyết
Shop ơi, em muốn xin ít kinh nghiệm về tư vấn chọn đồ, bên shop có chuyên mục tư vấn làm sao để chọn được đồ phù hợp với mình không ạ?
Thích · Phản hồi · 0 giờ
Chào bạn, cảm ơn câu hỏi của bạn. Bên mình có phần kiến thức chia sẻ - là phần chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm về cách chọn và phối đồ. Bạn có thể tham khảo chuyên mục này nhé. Trong phần này có rất nhiều bài chia sẻ về các loại áo mới, trang phục mới, cách chọn chất vải, cách kết hợp ...
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Nam Việt Đại Vương
Mình đã đọc những bài tư vấn của shop trên chuyên mục kiến thức, mình cảm thấy lý thuyết quá, mình không tin có thể áp dụng được tí nào. Nhưng đến khi mình kết hợp đồ theo đúng những gì shop đưa ra thì thấy mặc đồ cũng ra gì phết. Cảm ơn shop nhé. Chúc sh
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Shop rất cảm ơn nhận xét của bạn. Mong bạn sẽ tiếp tục theo dõi phần kiến thức của shop để tìm ra được nhiều bí kíp phối đồ cho mình nhé.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Bồ Công Anh
Chào shop, em có khá nhiều áo khoác nam. Nhưng do em không biết cách phối đồ nên mặc lên cũng không được đẹp lắm. Shop có thể tư vấn cách phối áo khoác nam giúp em được không ạ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Cảm ơn sự tin tưởng của bạn. Thực ra bạn không cần có quá nhiều áo khoác nam. Tuy nhiên, nếu bạn có nhiều áo khoác thì càng tốt vì bạn càng dễ lựa chọn đồ hơn. Bên mình có khá nhiều bài viết về cách phối đồ áo khoác nam trên web bên mình. Bạn có thể tham khảo chuyên mục kiến thức trên web aothudong.com nhé. Cảm ơn bạn rất nhiều.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Lấy Gì Làm Tên
Shop ơi, em muốn xin ít kinh nghiệm về tư vấn chọn đồ, bên shop có chuyên mục tư vấn làm sao để chọn được đồ phù hợp với mình không ạ?
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Chào bạn, cảm ơn câu hỏi của bạn. Bên mình có phần kiến thức chia sẻ - là phần chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm về cách chọn và phối đồ. Bạn có thể tham khảo chuyên mục này nhé. Trong phần này có rất nhiều bài chia sẻ về các loại áo mới, trang phục mới, cách chọn chất vải, cách kết hợp ...
Thích · Phản hồi · 5 giờ