Cách phối đồ phong cách Normcore đơn giản chuẩn cực cool 

Phong cách Normcore đề cao giá trị tinh thần và cá nhân, mang đến những bộ đồ thời trang đậm chất riêng. Mỗi người có cá tính riêng, do vậy phong cách thời trang cũng khác nhau khi chọn và phối trang phục theo ý thích, thấy phù hợp là được. Vậy có những gợi ý phối đồ phong cách Normcore đơn giản mà chất nhất? Khám phá ngay chi tiết bài viết dưới đây:

Cách phối đồ phong cách Normcore chuẩn cực cool 

Phối áo thun đơn giản với quần thể thao

Áo thun và quần thể thao là bộ đôi tiện lợi, đơn giản, dễ kết hợp trong tủ đồ thời trang của mình. Sự kết hợp đơn giản này phù hợp với nhiều môi trường khác nhau từ đi học, đi làm, đi chơi. Tuy nhiên, nếu môi trường, tính chất công việc không quá khắt khe thi các chàng có thể tùy biến phối áo phông và quần thể thao tiện ích, phù hợp nhất.

phối đồ phong cách Normcore

Phối đồ phong cách Normcore năng động với áo thun và quần thể thao

Áo thun oversize mix quần thể thao dáng rộng

Gợi ý tiếp theo trong phối đồ phong cách Normcore chính là kết hợp áo thun oversize mang lại người mặc diện mạo khỏe khoắn, trẻ trung hơn. Các chàng có thể thử chọn và mix giữa kiểu áo oversize năng động với quần thể thao hoặc quần jogger yêu thích.  

Bộ ba áo sơ mi khoác ngoài mix áo phông bên trong, quần jeans

Công thức phối này cũng thể hiện được nét cá tính, đôi chút tính nghệ sĩ riêng với những trang phục quen thuộc. Kết hợp giữa áo phông trơn màu mặc bên trong, cùng khoác bên ngoài là áo sơ mi họa tiết hoặc kẻ sọc. Hoặc, bạn có thể phối kết hợp ngược lại thứ tự các hoạt tiết.

Áo hoodie mix quần thể thao

Áo hoodie là một item không thể thiếu, cần thiết mỗi khi muốn phối đồ phong cách Normcore. Các bạn nam có thể chọn phối linh hoạt giữa áo hoodie với quần thể thao phong cách, năng động, thoải mái hoạt động trong thường ngày. Bên cạnh đó, các bạn nam có thể phá cách khi thay thế quần thể thao bằng quần jogger hợp thời trang.

phối đồ phong cách Normcore

Áo hoodie mix trẻ trung, năng động với quần thể thao

Áo khoác dáng dài phối quần jeans 

Nhắc đến phối đồ phong cách Normcore thì áo khoác dáng dài chính là một trong những trang phục điển hình nhất. Áo khoác dáng dài tuy không phải là trang phục thường xuyên, tuy nhiên đây sẽ là item hoàn hảo khi kết hợp trang phục theo phong cách normcore. Nam giới có thể mix-match đa màu sắc với áo khoác măng tô kết hợp áo thun, áo len hoặc áo sơ mi bên trong, sao cho bạn cảm thấy thoải mái dễ chịu nhất. Tùy thuộc vào điều kiện thời tiết khác nhau, mà nam giới chọn tùy biến chất liệu vải phù hợp nhất như vải nỉ, vải kaki,...

Phối quần ống rộng với áo sơ mi 

Áo sơ mi, quần tây hay quần kaki là một trong những outfit quen thuộc, nổi bật sự chỉn chu, lịch lãm nơi công sở. Vậy phối phong cách Normcore nên ưu tiên chọn mix với trang phục nào? Quần ống rộng là gợi ý dành cho bạn.

Với quần jeans hay quần vải thường được phải nữ chọn lựa, sử dụng nhiều hơn. Do vậy, các chàng có thể tùy biến khi chọn phối kết hợp áo sơ mi, phụ kiện tạo điểm nhất, set đồ mang dấu ấn phong cách riêng.

phối đồ phong cách Normcore

Lịch lãm, năng động khi phối áo sơ mi với quần jogger

Quần jogger phối áo sơ mi

Nhắc tới quần jogger, đây là kiểu quần nổi bật sự năng động, khỏe khoắn, còn áo sơ mi lại chỉn, chu, lịch lãm. Vậy chọn phối kết hợp áo sơ mi và quần jogger liệu có phù hợp không? Điểm nhấn của set đồ rất ấn tượng mà các chàng không thể bỏ qua.

Các chàng trai có thể kết hợp với áo sơ mi tay dày hay tay ngắn tùy theo sở thích. Tùy thuộc và chọn lựa khác nhau sẽ mang đến các chàng diện mạo mới, chỉn chu, thu hút hơn bao giờ hết.

Qua những chia sẻ trên giúp nam giới nắm rõ phối đồ phong cách Normcore sao cho chuẩn, thể hiện thần thái, phong cách thời trang riêng. Hy vọng, với những chia sẻ trên giúp các chàng chọn lựa được trang phục, phối kết hợp chỉn chu, cuốn hút nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aokhoacnam.vn hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14615 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Thùy Nguyễn
Nhiều mẹo phối đồ của shop rất hay, rất hữu ích, cách chia sẻ cũng rất giản dị. Chúc shop thành công hơn.
Thích · Phản hồi · 0 giờ
Cảm ơn nhận xét của bạn rất nhiều. Rất mong nhận được sự theo dõi của bạn đối với chuyên mục kiến thức chia sẻ của bên shop.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Nguyễn Ngọc Anh
Mình thấy shop bán nhiều áo phao mùa đông, shop cho mình hỏi chút: nếu muốn chọn áo khoác để đi dự tiệc mùa đông thì nên chọn loại áo như thế nào ạ? Mùa đông mình thường phải đi dự hội nghị với tham gia tiệc liên tục shop ạ.
Thích · Phản hồi · 1 giờ
Chào bạn, cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi cho shop. Thông thường khi đi dự tiệc, bạn nên chọn những bộ trang phục mang tính sang trọng, lịch sự. Bạn nên chọn quần âu, áo sơ mi mặc kèm với áo len, bên ngoài khoác thêm áo vest như vậy là quá ok rồi ạ. Nếu thời tiết quá lạnh, bạn có thể chọn thêm chiếc áo phao dáng dài khoác bên ngoài nữa nhé.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Hương Thành
Em muốn đăng ký làm cộng tác viên của shop, vậy có cần điều kiện gì không ạ, làm thế nào để đăng ký làm cộng tác viên của shop vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Cảm ơn vì bạn đã chọn shop là nơi làm việc của bạn. Bạn muốn đăng ký làm cộng tác viên của shop thì không cần điều kiện gì ngoài nhiệt tình với công việc. Bạn có thể đăng ký trực tiếp trên web, ở danh mục "Trở thành thành viên". Hoặc bạn có thể chat trực tiếp với fanpage, các bạn bên mình sẽ hướng dẫn bạn ạ. Sau khi bên mình nhận được thông tin của bạn, bên mình sẽ gọi điện để thảo luận trực tiếp với bạn về công việc ạ.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Trinh Thu Trang
Mình đã mua áo bên shop. Mình thấy chất vải tốt, mặc ok, không có điểm gì phải chê cả. Mình sẽ ủng hộ shop những lần mua hàng tiếp theo.
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Shop rất cảm ơn những phản hồi tích cực của bạn. Shop rất vui khi được phục vụ bạn những lần mua hàng tiếp theo nhé.
Thích · Phản hồi · 5 giờ