Hướng dẫn cách chọn áo da nam chuẩn từng nguyên tắc

Áo da là một trong những trang phục quen thuộc trong tủ đồ thời trang của nam giới, nhất là trong những ngày đông se lạnh. Tuy áo da là kiểu áo quen thuộc nhưng cách chọn áo da nam nổi bật sự khỏe khoắn, cá tính, nổi bật áo khoác da và cả tổng thể trang phục thì không phải nam giới nào cũng nắm rõ? Vậy chọn áo da nam đúng chuẩn cần lưu ý những điểm gì? Bí quyết chọn mẫu áo đẹp, phù hợp nhất? Khám phá chi tiết bài viết dưới đây để có lời giải đáp.

Hướng dẫn cách chọn áo da nam chuẩn từng nguyên tắc

Thương hiệu áo khoác da

Chọn áo khoác da đẹp thì chất lượng da tốt là yếu tố cần quan tâm đầu tiên. Thông thường, áo khoác da chất lượng thường bày bán ở cửa hàng, shop, cơ sở kinh doanh có thương hiệu. Có nhiều cách khác nhau để bạn có thể tự tìm hiểu chọn chọn được địa chỉ mua áo da thật như mạng internet, tham khảo bạn bè và người thân,... Đây là một trong những thông tin quan trọng, cần thiết để giúp nam giới có thể tìm được địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng nhất.

cách chọn áo da nam

Chọn áo khoác da chất lượng cần chú ý đến thương hiệu

Màu sắc áo khoác da nam

Bên cạnh, chất lượng áo da thì màu sắc phù hợp là một trong những yếu tố quan trọng đảm bảo cách chọn áo da nam đúng chuẩn nhất. Bởi, màu sắc áo da sẽ tác động, quyết định tới 80% vẻ đẹp áo da, tôn lên thần thái người mặc. Do, vậy, chọn áo khoác da có gam màu phù hợp là yếu tố không thể thiếu.

Nếu trước đây, áo da nổi bật với 2 gam màu chủ đạo là đen và nâu, thì hiện nay công nghệ phát triển đã cho ra đời nhiều mẫu áo khoác da tông màu khác nhau như trắng, ghi, xanh, rêu,... 

Nếu bạn là chàng trai sở hữu làn da trắng, sáng thì chọn màu áo da phù hợp chỉ cần cần nhắc tới yếu tố tính chất công việc, tuổi tác. Nếu bạn là chàng trai có làn da ngăm đen thì ưu tiên áo khoác da tông màu trầm hoặc đen là lời khuyên dành cho bạn, cần tránh tông màu sáng, bởi sẽ không phù hợp với làn da của bạn.

cách chọn áo da nam

Chọn màu áo khoác da phù hợp với làn da

Chất liệu áo da nam

Đảm bảo cách chọn áo da nam chuẩn xác thì chất liệu áo da là yếu tố cần quan tâm tiếp theo. Trên thị trường hiện nay, áo khoác da làm từ đa dạng chất liệu da khác nhau như da dê, da bò, da cừu,.... Mỗi chất liệu sở hữu ưu nhược điểm riêng nên có mức giá thành khác nhau. Do vậy, tùy thuộc vào tính chất công việc để chọn áo khoác da có chất liệu phù hợp nhất.

Nếu tính chất công việc của bạn đòi hỏi lao động nhiều thì chất liệu da bò hay da lợn rừng phù hợp hơn, bởi chất liệu này có độ bền, chống chịu va chạm cao. Còn nếu môi trường làm việc văn phòng, tính chất nhẹ nhàng thì áo khoác da dê hay da cừu là gợi ý không tồi. 

Ngoài ra, tùy thuộc vóc dáng khác nhau mà chọn chất liệu áo khoác da phù hợp: Nếu bạn sở hữu vóc dáng chuẩn đẹp thì có thể tùy chọn chất liệu áo khoác da nào bạn yêu thích. Còn nếu bạn sở hữu vóc dáng gầy thì nên ưu tiên chất liệu da mềm mại như da dê, da bò mềm, da cừu,... tránh chọn loại da dày cứng như da bò cứng hay da lợn,... bởi sẽ vô tình khiến bạn gầy hơn đó nhé.

cách chọn áo da nam

Chọn áo khoác da kích thước vừa vặn với vóc dáng cơ thể

Kích thước vừa vặn với vóc dáng cơ thể

Áo khoác da vừa vặn là yếu tố không thể thiếu đảm bảo cách chọn áo da nam đúng, phù hợp. Độ vừa vặn chính là khi mặc áo phải đảm bảo vừa thân, tay, nách, vai,... vừa đảm bảo mặc thoải mái, vừa vặn với vóc dáng cơ thể giúp tôn lên vóc dáng, che khuyết điểm.

Trên đây là những chia sẻ lời giải đáp cho thắc mắc: Cách chọn áo da nam chuẩn đẹp, phù hợp nhất. Tùy thuộc vào vóc dáng, sở thích, tính chất công việc, màu sắc làn da khác nhau mà nam giới sẽ có những so sánh, chọn lựa áo khoác da phù hợp nhất, kết hợp trang phục nổi bật tổng thể, thần thái nam tính, cuốn hút hơn, thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aokhoacnam.vn hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14621 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Soi Donghoang
Shop ơi, em muốn xin ít kinh nghiệm về tư vấn chọn đồ, bên shop có chuyên mục tư vấn làm sao để chọn được đồ phù hợp với mình không ạ?
Thích · Phản hồi · 0 giờ
Chào bạn, cảm ơn câu hỏi của bạn. Bên mình có phần kiến thức chia sẻ - là phần chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm về cách chọn và phối đồ. Bạn có thể tham khảo chuyên mục này nhé. Trong phần này có rất nhiều bài chia sẻ về các loại áo mới, trang phục mới, cách chọn chất vải, cách kết hợp ...
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Công Vụ Trịnh
Chào shop, mình đang tìm mua áo khoác denim, shop có mẫu nào không ạ?
Thích · Phản hồi · 1 giờ
Chào bạn, bạn đã tìm được mẫu áo nào ưng ý chưa ạ? Bên mình có 1 số mẫu áo khoác denim, bạn có thể tham khảo danh mục "áo khoác denim" để chọn được mẫu ưng ý nhé.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Nam Việt Đại Vương
Chào shop, bên shop có đồ cho người tầm 20 tuổi không ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn, bên shop chủ yếu bán đồ cho các bạn tầm 17 tuổi đến độ tuổi trung niên. Bên mình có rất nhiều sản phẩm để bạn chọn lựa, bạn có thể tham khảo danh mục sản phẩm để chọn ra được mặt hàng ưng ý nhé.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Hương Thành
Mình đã đọc những bài tư vấn của shop trên chuyên mục kiến thức, mình cảm thấy lý thuyết quá, mình không tin có thể áp dụng được tí nào. Nhưng đến khi mình kết hợp đồ theo đúng những gì shop đưa ra thì thấy mặc đồ cũng ra gì phết. Cảm ơn shop nhé. Chúc sh
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Shop rất cảm ơn nhận xét của bạn. Mong bạn sẽ tiếp tục theo dõi phần kiến thức của shop để tìm ra được nhiều bí kíp phối đồ cho mình nhé.
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Nhận xét khách hàng Lấy Gì Làm Tên
Mình đã mua sản phẩm áo phao bên shop, chất lượng khá ổn. Không biết việc giặt áo phao có khó khăn không ạ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Lý tưởng nhất cho việc giặt và bảo quản quần áo là giặt khô, là hơi. Nhưng nếu bạn không có điều kiện để chăm chút đến đồ mặc như vậy thì bạn có thể giặt áo phao bằng máy giặt cùng với các quần áo khác và phơi khô như bình thường. Bạn nên kéo khóa áo phao trước khi giặt thì tốt hơn ạ.
Thích · Phản hồi · 6 giờ