Cách phối đồ nam mùa đông Hàn Quốc chuẩn phong cách, hợp thời trang

Mùa đông đến, những bộ trang phục ấm áp luôn được ưu tiên hàng đầu, chống lại những cơn gió se lạnh. Vậy nên chọn phối trang phục nào vừa hợp thời trang, vừa giúp giữ ấm cơ thể, thu hút mọi ánh nhìn của phái nữ. Vậy phối đồ nam mùa đông Hàn Quốc là phong cách hot trend hiện nay. Khám phá chi tiết bài viết dưới đây để có gợi ý phối đồ chuẩn thời trang, cuốn hút hơn từng chi tiết.

Phối đồ nam mùa đông Hàn Quốc chuẩn phong cách

Hàn Quốc là đất nước thuộc trong khu vực ôn đới nên khi thời tiết vào mùa đông, thường nhiệt độ xuống khá thấp và có thể xuất hiện cả tuyết rơi trên cả đất nước. Do vậy, công thức Phối đồ nam mùa đông Hàn Quốc đa dạng, thu hút từng chi tiết và thường ưu tiên chính yếu tố giữ ấm cơ thể lên trên hàng đầu.

phối đồ nam mùa đông Hàn Quốc

Gợi ý phối đồ nam mùa đông Hàn Quốc chuẩn phong cách

Mặc đẹp hợp thời trang với áo măng tô màu beige

Mùa thu đông là thời điểm áo khoác măng tô “lên ngôi” và được rất nhiều bạn trẻ Hàn Quốc ưa chuộng. Sở hữu chiếc áo khoác măng tô chuẩn thanh lịch vừa giúp giữ ấm cơ thể, giúp nâng cấp bộ trang phục thời trang, outfit chuẩn phong cách chỉ trong một nốt nhạc.

Trong đó, chọn diện áo măng tô màu beige luôn được yêu thích và là chiếc áo dễ phối kết hợp với nhiều trang phục khác nhau mang đến màu sắc thời trang cuốn hút nhất, và với màu beige mặc đẹp hài hòa ấn tượng với mọi trang phục tông màu trung tính.

Ngoài ra, trong phối đồ nam mùa đông Hàn Quốc với combo bộ đôi áo nỉ phối layer hài hòa với sơ mi họa tiết, điểm nhấn khoác ngoài với áo măng tô beige ấn tượng với kiểu dáng cổ điển mang đến bộ trang phục đẹp chuẩn thời trang giữ ấm cơ thể trong những mùa đông lạnh giá mà không bao giờ sợ lỗi thời.

Bụi bặm kết đôi với dáng áo parka siêu cool

Trong những ngày thời tiết mùa đông lạnh khắc nghiệt, nhiệt độ quá lạnh xuống dưới 0 độ, lúc này để giữ ấm cơ thể cần phải sử dụng tới áo khoác parka lót bông dày dặn. 

Bí quyết mặc đẹp vừa giúp giữ ấm cơ thể, vừa hợp thời trang với áo khoác parka theo style Hàn Quốc đó chính là tránh phối quá nhiều trang phục cùng lúc với kiểu áo khoác này. Chỉ cần phối đơn giản với quần tây lịch lãm hoặc quần jeans phong cách ấm áp khi mix với áo nỉ trơn là đã mang đến item vừa mặc đẹp, vừa đảm bảo đủ ấm mỗi khi ra ngoài trong ngày đại hàn.

phối đồ nam mùa đông Hàn Quốc

Ấm áp khi chọn phối với áo khoác bomber chất chơi

Phối đồ full black với áo khoác bomber chất chơi

Áo bomber là một trong những kiểu áo quen thuộc trong tủ đồ thời trang mùa đông. Kiểu áo khoác này nổi bật nét bụi bặm, tính chất chơi phù hợp với các bạn trẻ đang theo đuổi phong cách thời trang cá tính. Và các bạn nam Hàn Quốc yêu thích rất được ưa chuộng với chiếc áo khoác bomber này. Để phối đồ nam mùa đông Hàn Quốc đẹp chuẩn với áo khoác bomber, kết hợp ấn tượng với các item nổi bật mà đơn giản kể đến như áo thun, quần jeans,...

Combo varsity jacket kết đôi với áo hoodie

Áo varsity là chiếc áo khoác trong những ngày đông lạnh giá, bắt gặp hình ảnh rất nhiều trong phối đồ nam mùa đông Hàn Quốc trong những bộ phim học đường. Chọn lựa mẫu áo varsity là kiểu áo quen thuộc trong tủ đồ thời trang, không thể bỏ qua trong những ngày thu đông Hàn Quốc.

Công thức chuẩn phối đồ Hàn Quốc với các nam giới kết đôi với áo varsity jacket mix áo hoodie đẹp, phối đồ đơn giản, chuẩn thời trang mà bạn nên ứng dụng.

phối đồ nam mùa đông Hàn Quốc

Phối áo khoác mix thời trang ấm áp chuẩn từng chi tiết

Áo khoác mix thời trang với nhung tăm dáng sơ mi

Nhung tăm là chất liệu quen thuộc giúp giữ ấm trong những ngày thu đông se lạnh, phổ biến với nam giới. Hơn nữa, những năm gần đây với áo khoác dáng sơ mi đã và đang trở thành xu hướng được giới trẻ yêu thích bởi các bạn trẻ Hàn Quốc.

Hãy ưu tiên chọn áo khoác nhung tăm kiểu dáng crop, độ fit vừa, và có độ dài lưng cơ thể vừa vặn để có thể tạo nên những bộ outfit thanh lịch, gọn gàng với kết hợp kiểu áo khoác phong cách Hàn Quốc.

Qua bài viết này, bạn đã nắm rõ phối đồ nam mùa đông Hàn Quốc vừa hợp thời trang, vừa giúp giữ ấm cơ thể trong những ngày đông lạnh giá. Hy vọng, với những chia sẻ trên giúp bạn chọn lựa được item yêu thích, phối kết hợp hài hòa vừa ấm áp, vừa hợp thời trang. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aokhoacnam.vn hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14669 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Trần Văn Hoàn
Mình đã đọc những bài tư vấn của shop trên chuyên mục kiến thức, mình cảm thấy lý thuyết quá, mình không tin có thể áp dụng được tí nào. Nhưng đến khi mình kết hợp đồ theo đúng những gì shop đưa ra thì thấy mặc đồ cũng ra gì phết. Cảm ơn shop nhé. Chúc sh
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Shop rất cảm ơn nhận xét của bạn. Mong bạn sẽ tiếp tục theo dõi phần kiến thức của shop để tìm ra được nhiều bí kíp phối đồ cho mình nhé.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Thỏ Ngọc
Shop cho hỏi nếu bên shop ship hàng đến Hải Dương mất bao nhiêu ngày ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn, trong trường hợp nhanh thì hôm nay bạn đặt hàng, mai bạn có thể nhận hàng ạ. Hoặc nếu chậm thì mất khoảng 2-3 ngày bạn nhận được hàng ạ.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Điệp Phạm
Chào shop, bên shop có đồ cho người tầm 20 tuổi không ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn, bên shop chủ yếu bán đồ cho các bạn tầm 17 tuổi đến độ tuổi trung niên. Bên mình có rất nhiều sản phẩm để bạn chọn lựa, bạn có thể tham khảo danh mục sản phẩm để chọn ra được mặt hàng ưng ý nhé.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Vuj Khuc Van
Mình thấy bên shop có mấy mẫu áo khoác khá đẹp, mình có thể mua hàng ở đâu vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Cảm ơn câu hỏi của bạn, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng nếu bạn ở khu vực nội thành Hà Nội. Nếu bạn ở xa thì có thể đặt hàng qua web hoặc fanpage bên mình, bên mình sẽ ship tận nơi cho bạn và bạn được kiểm tra hàng trước khi thanh toán nên bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi nhận hàng nhé.
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Nhận xét khách hàng Lấy Gì Làm Tên
Chào shop, mình đang tìm mua áo khoác denim, shop có mẫu nào không ạ?
Thích · Phản hồi · 6 giờ
Chào bạn, bạn đã tìm được mẫu áo nào ưng ý chưa ạ? Bên mình có 1 số mẫu áo khoác denim, bạn có thể tham khảo danh mục "áo khoác denim" để chọn được mẫu ưng ý nhé.
Thích · Phản hồi · 6 giờ