Mặc gì đi đám cưới? Gợi ý set đồ đi đám cưới “chất” dành cho nam giới

Mặc gì đi đám cưới là băn khoăn của nhiều bạn khi không biết nên diện trang phục nào phù hợp, thể hiện style riêng, nổi bật nhất giữa đám đông? Tùy thuộc vào điều kiện thời tiết, sở thích, gu thời trang khác nhau mà bạn chọn lựa trang phục, phối kết hợp hài hòa mang đến màu sắc thời trang ấn tượng, nổi bật nhất, thu hút mọi ánh nhìn. Khám phá ngay bài viết dưới đây để có nhận định đúng nhất.

Mặc gì đi đám cưới? Gợi ý set đồ đi đám cưới “cực chất” cho nam

Nam giới nên mặc gì đi đám cưới để phù hợp với không gian bữa tiệc, nổi bật thần thái, thu hút mọi ánh nhìn. Tham khảo một số gợi ý, cách phối đồ đơn giản mà ấn tượng cho nam giới nhé!

mặc gì đi đám cưới

Giải đáp: Mặc gì đi đám cưới nam chuẩn thời trang

Áo sơ mi phối quần jean

Nếu bạn là chàng trai yêu thích phong cách trẻ trung năng động nhưng vẫn muốn tổng thể trang phục ấn tượng, phù hợp với không gian bữa tiệc cưới thì hãy thử ngay phối sơ mi thiết kế tối giản với quần jean ngay nhé. Phối đơn giản, không cần mix cầu kỳ với áo blazer, hay nhất thiết phải đúng điệu với giày âu cao cấp đâu nhé. 

Ngoài ra, để lịch sự hơn chọn phối với quần kaki lịch lãm và đôi giày thể thao thiết kế đơn giản, trẻ trung mang đến tổng thể vừa thoải mái vừa lịch sự, hài hòa trong không gian buổi tiệc cưới.

Áo khoác da phối quần jean

Mặc gì đi đám cưới? Bộ đôi áo khoác da và quần jean là gợi ý tiếp theo dành cho bạn. Nhắc tới áo khoác da, đây là kiểu áo chứa sức hút tiềm ẩn. Và khi phối đôi giày Chelsea boots yêu thích mix với áo khoác da lịch lãm và quần jean năng động sẽ giúp bạn thay đổi phong cách thường ngày, diện mạo mới thêm chỉn chu và vô cùng thời thượng.

Áo Blazer mix quần jean

Nếu bạn không thích gò bó trong bộ vest, thì phong cách phối cổ điển với áo blazer với quần jeans thêm đôi giày sneaker năng động sẽ là gợi ý cho bạn. Sự kết hợp này tuy đơn giản, nhưng tạo điểm nhấn riêng giúp bạn thoát khỏi style quá quen thuộc, nhàm chán thường ngày. Combo đơn giản này chắc chắn mang đến màu sắc thời trang trẻ trung, tươi mới, cuốn hút hơn rất nhiều đó nhé.

mặc gì đi đám cưới

Áo vest phối giày da là gợi ý set đồ đi đám cưới chất

Áo vest với giày da

Áo vest là một trong những trang phục chắc hẳn không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của nam giới. Kiểu áo này nổi bật style lịch lãm mà phong cách, chỉn chu, sang trọng hơn. Ngoài phù hợp mặc trong môi trường công sở thì những nơi sang trọng cũng không thể thiếu như đám cưới.

Nếu bạn muốn tổng thể trang phục lịch lãm hơn, hướng tới phong cách thời trang Á đông hãy đi cùng đôi giày da hợp mốt, nhất là với quý ông trung niên.

Phối áo thun kết hợp áo khoác khoác ngoài

Nếu nam giới sở hữu vóc dáng không quá cao và gầy thì mặc gì đi đám cưới giúp che khuyết điểm, tôn vóc dáng? Với không gian buổi tiệc cưới, hãy chọn áo phông mặc trong kết hợp cùng quần jean và điểm nhấn khoác ngoài với áo sơ mi chất liệu cotton hoặc linen.

Trang phục hướng theo phong cách layer này vừa đảm bảo không gây nặng nề cho set đồ vừa giúp chàng thêm khỏe khoắn, trông đầy đặn hơn. Với những nam gầy gò, hãy ưu tiên chọn lựa trang phục sáng màu phù hợp nhất. Hãy tránh xa những gam màu tối, đặc biệt là màu đen.

Áo khoác dạ lịch lãm với quần tây

Bộ đôi áo khoác dạ mix quần tây là item lý tưởng không thể bỏ quan để đi đám cưới, giúp giữ ấm cơ thể, chuẩn thần thái nam tính vào những ngày đông lạnh giá. Đây chính là lời giải đáp cho băn khoăn: mặc gì đi đám cưới

Áo khoác dạ quá quen thuộc, tuy thiết kế đơn giản nhưng gắn liền với thay đổi thời gian mà không hề sợ bị lỗi mốt. Combo kết hợp áo khoác dạ ấm áp với quần tây lịch lãm sẽ giúp tôn chiều cao và thể hiện sự quý phái chất riêng, chuẩn quý ông.

mặc gì đi đám cưới

Áo khoác dạ mix quần tây vừa lịch lãm, vừa ấm áp trong ngày đông lạnh giá

Phối áo gile hài hòa với áo len

Nam giới có thể chọn phối áo gile hay áo len thu đông dài tay yêu thích mix cùng áo sơ mi trắng, đi cùng là quần thô. Cách phối này tuy đơn giản nhưng vẫn đảm bảo thời trang, vừa giúp giữ ấm cơ thể trong mùa đông. Tuy nhiên, cần đảm bảo kết hợp màu sắc hài hòa giữa các màu sắc sáng tối trong tổng thể trang phục để mang tới set đồ hoàn hảo, cân đối nhất nhé!

Qua bài viết trên giúp các bạn nam trả lời được câu hỏi: mặc gì đi đám cưới? Tùy thuộc vào sở thích, cá tính, thời tiết khác nhau mà sẽ chọn lựa trang phục phối ấn tượng nhất, đảm bảo thể hiện được cá tính, thần thái nam tính, sang trọng, nổi bật giữa đám đông, cuốn hút từng chi tiết. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aokhoacnam.vn hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14678 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Anh Xin Lỗi
Chào shop, ngoài áo khoác ra thì bên shop còn bán những loại áo nào nữa vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 1 giờ
Chào bạn, bên mình chuyên bán đồ thời trang nam. Ngoài áo phao ra, bên mình còn có các mặt hàng như áo thun, áo sơ mi, áo gió... Bạn có thể tham khảo chuyên mục sản phẩm bên shop để có thể chọn được những mặt hàng ưng ý, mới nhất nhé.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Thùy Nguyễn
Mình thấy bên shop có mấy mẫu áo khoác khá đẹp, mình có thể mua hàng ở đâu vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 1 giờ
Cảm ơn câu hỏi của bạn, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng nếu bạn ở khu vực nội thành Hà Nội. Nếu bạn ở xa thì có thể đặt hàng qua web hoặc fanpage bên mình, bên mình sẽ ship tận nơi cho bạn và bạn được kiểm tra hàng trước khi thanh toán nên bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi nhận hàng nhé.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Nguyễn Ngọc Anh
Shop ơi, shop kiểm tra xem áo gió của em đến đâu rồi ạ? Em đã đặt áo gió 2 ngày rồi mà không thấy ai gọi giao hàng ạ.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Cảm ơn câu hỏi của bạn. Bạn cho bên mình xin số điện thoại để bên mình check xem chi tiết hàng của bạn đang ở đâu rồi nhé.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Rain Lily
Chào shop, bên shop có đồ cho người tầm 20 tuổi không ạ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Chào bạn, bên shop chủ yếu bán đồ cho các bạn tầm 17 tuổi đến độ tuổi trung niên. Bên mình có rất nhiều sản phẩm để bạn chọn lựa, bạn có thể tham khảo danh mục sản phẩm để chọn ra được mặt hàng ưng ý nhé.
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Nhận xét khách hàng Trinh Thu Trang
Mình đã mua áo bên shop. Mình thấy chất vải tốt, mặc ok, không có điểm gì phải chê cả. Mình sẽ ủng hộ shop những lần mua hàng tiếp theo.
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Shop rất cảm ơn những phản hồi tích cực của bạn. Shop rất vui khi được phục vụ bạn những lần mua hàng tiếp theo nhé.
Thích · Phản hồi · 6 giờ