Cách phối đồ đi chơi tết cho nam chuẩn đẹp thời trang

Đông qua xuân về, vui chơi chào đón năm mới là dịp lễ đặc biệt và quan trọng. Do đó, mọi người thường quan niệm diện quần áo phải mới nhất, đẹp nhất trong ngày đầu năm. Vậy phối đồ đi chơi tết cho nam đẹp, chuẩn tự tin đón xuân bạn đã biết? Vừa hợp vóc dáng, vừa thật sự nổi bật, đẹp rực rỡ trong những ngày đầu năm? Nếu bạn còn băn khoăn? Khám phá chi tiết bài viết dưới đây để sở hữu những set đồ hoàn hảo để du xuân.

Hướng dẫn phối đồ đi chơi tết cho nam chuẩn đẹp thời trang

Mix đồ tết với áo thun và quần jean

Chọn phối áo thun với quần jean được nhiều nam giới chọn lựa vì luôn phù hợp với thời tiết và mọi địa điểm. Cách phối quen thuộc này tuy đơn giản nhưng thật cá tính, năng động hơn giúp các chàng luôn nổi bật hơn trong những ngày tết.

phối đồ đi chơi tết cho nam

Áo thun phối quần jean đơn giản mà năng động, phá cách

Nhắc tới áo thun, đây là kiểu áo quen thuộc với nhiều mẫu mã độc đáo, kiểu dáng phù hợp dành riêng cho phái mạnh. Ngoài ra, các chàng có thể chọn mix thêm áo khoác bên ngoài, mặc trong là áo thun, song hành với quần jean vừa đơn giản, tinh tế màn nổi bật trong những ngày thời tiết se lạnh hay chỉ đơn giản là tránh nắng. Do vậy, với băn khoăn: phối đồ đi chơi tết cho nam đẹp mà đơn giản thì không thể bỏ qua set đồ này.

Phối đi chơi tết với áo sơ mi

Áo sơ mi là item quen thuộc, không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của nhiều chàng trai. Đây là kiểu áo dễ kết hợp với nhiều trang phục, diện quanh năm mà không sợ lỗi thời. Thông thường, áo sơ mi thường có 2 kiểu dáng là áo sơ mi ngắn tay và dài tay, tùy thuộc sợ thích, gu thời trang hay thời tiết mà bạn chọn lựa phối phù hợp hơn.

Đặc biệt hơn, chọn phối áo sơ mi trắng với quần tây là set đồ thịnh hành, đơn giản mà quen thuộc làm xao xuyến, gục ngã trái tim hàng ngày phái nữ đó nhé.

phối đồ đi chơi tết cho nam

Lịch lãm với bộ đôi áo sơ mi trắng kết hợp với quần tây

Diện mặc tết với bộ vest quý phái 

Tết là dịp lễ quan trọng, thường có nhiều sự kiện quan trọng đòi hỏi nam giới diện trang phục lịch sự hơn. Diện bộ vest nổi bật sự chỉn chu, lịch lãm, phong cách thanh lịch, ghi điểm hoàn toàn trong mắt mọi người khi tham gia sự kiện quan trọng đó. Do vậy, hãy chọn bộ vest yêu thích, phù hợp với vóc dáng vừa thật chỉn chu, vừa toát lên vẻ đẹp điển trai của riêng mình.

Mix áo hoodie năng động với quần jogger

Phối đồ đi chơi tết cho nam sẽ không thể bỏ qua set đồ cực chất với áo hoodie mix quần jogger mang đến style thoải mái nhất, rất được bạn nam yêu thích, chọn lựa. Nhắc tới quần jogger, đây là kiểu quần mang đến vẻ ngoài năng động, trẻ trung, thoải mái nhất. Và khi kết hợp với áo hoodie tạo nét phóng khoáng, chất trẻ chơi hơn. Bạn có thể tạo điểm nhấn với đôi giày bata cá tính hay cực chất với đôi boot yêu thích. Với style này sẽ thật phù hợp với các bạn trẻ đi du xuân, dạo phố với người thân, bạn bè.

Phối trang phục với áo khoác bomber

Phong cách thời trang kết hợp với áo bomber là một trong xu hướng đang rất hot thời gian gần đây, được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng, chọn lựa. Chọn kết hợp áo thun với quần jean, khoác ngoài với áo khoác bomber mang để set đồ phá cách, phong cách mới mẻ dành cho các bạn trẻ. 

Với phối đồ đi chơi tết cho nam này chỉ cần chút tinh tế khi kết hợp với áo khoác da bomber vừa giúp giữ ấm cơ thể, vừa mang đến bộ trang phục cuốn hút, style cực chất năng động hơn. Combo này chính là gợi ý tinh tế dành cho nam giới trong những cuộc chơi hay hẹn hò đầu xuân.

phối đồ đi chơi tết cho nam

Ấm áp với áo khoác bomber song hành với áo thun, quần jeans

Mix ấm áp với áo cardigan len

Với các chàng trai yêu thích style trẻ trung, năng động và cá tính thì không thể bỏ qua áo cardigan len. Set đồ kết hợp vừa phá cách, vừa năng động, vừa một chút huyền ảo đơn giản mà cực kỳ cuốn hút.

Đặc biệt, trong không khí xuân rộn ràng đầu năm, item này vừa giúp giữ ấm cơ thể, phù hợp hơn với thời tiết se lạnh, đặc biệt là khí hậu khu vực các tỉnh phía Bắc. Phối đồ với áo cardigan len tinh tế mà đơn giản, bạn chỉ chọn áo thun kết hợp với quần jean là đã có ngay set đồ mới mẻ, phong cách mới.

Trên đây là tổng hợp cách phối đồ đi chơi tết cho nam đơn giản, chuẩn soái ca, mix đa phong cách, bắt trend, diện set đồ hoàn hảo đón đầu xu hướng thời trang 2022 bạn không thể bỏ lỡ. Còn chần chờ gì nữa tham khảo, lưu ngay trong style thời trang riêng của mình ngay nào. Chúc bạn thành công!.

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aokhoacnam.vn hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14681 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Vũ Thái
Shop ơi, bên shop khi nào có hàng mới về ạ? Khi nào hàng về thì shop báo em với nhé.
Thích · Phản hồi · 0 giờ
Chào bạn, không biết bạn đang quan tâm đến sản phẩm nào của shop ạ: áo phao, áo gió, áo khoác chống nắng, áo len, áo dáng dài… bên mình có rất nhiều loại áo và cũng có rất nhiều mẫu cho bạn lựa chọn. Bạn cho mình xin thêm thông tin để bên mình tư vấn thêm cho bạn nhé.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Thùy Nguyễn
Bạn mình người nước ngoài, mình muốn tặng bạn mình áo phao dáng dài, shop có mẫu nào phù hợp cho người nước ngoài không?
Thích · Phản hồi · 1 giờ
Chào bạn, bạn đã chọn được mẫu ưng ý chưa ạ? Bạn có thể inbox bên mình để bên mình tư vấn thêm nha. Bên mình cần thêm các thông tin chiều cao, cân nặng để có thể tư vấn chính xác hơn ạ.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Hue Tran
Shop ơi, em đang muốn mua 1 chiếc áo gió, làm thế nào để đặt hàng vậy shop?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Cảm ơn câu hỏi của bạn. Bạn đã chọn được mẫu áo ưng ý chưa ạ? Nếu chọn được rồi thì có thể đặt hàng luôn trên web hoặc inbox page của bên mình nhé. Nhân viên bên mình sẽ hướng dẫn bạn cách đặt hàng ạ.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Vuj Khuc Van
Mình đã mua áo bên shop. Mình thấy chất vải tốt, mặc ok, không có điểm gì phải chê cả. Mình sẽ ủng hộ shop những lần mua hàng tiếp theo.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Shop rất cảm ơn những phản hồi tích cực của bạn. Shop rất vui khi được phục vụ bạn những lần mua hàng tiếp theo nhé.
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Nhận xét khách hàng Trinh Thu Trang
Mùa đông năm ngoái, em đã mua áo len và áo phao của shop. Em rất ưng ý về chất lượng sản phẩm ạ. Chúc shop mua may bán đắt nhé.
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Chào bạn, cảm ơn nhận xét của bạn ạ. Shop rất vui khi được phục vụ bạn những lần mua hàng tiếp theo ạ.
Thích · Phản hồi · 6 giờ