Cách phối đồ với áo măng tô nam đơn giản chất cool ngầu

Trong những ngày thời tiết thay đổi, những cơn gió mùa đông lạnh xuất hiện, đây là thời điểm những chiếc áo khoác măng tô lên ngôi, nhất là nam giới được yêu thích và lựa chọn góp mặt trong tủ đồ thời trang của mình. Tuy nhiên, phối đồ với áo măng tô nam sao cho vừa đơn giản, vừa đẹp, vừa giúp giữ ấm cơ thể thì không hề đơn giản. Nếu bạn còn băn khoăn, khám phá ngay 5 cách phối áo măng tô nam chất ngầu, hợp gu hiện nay.

5 cách phối đồ với áo măng tô nam đơn giản, lịch lãm nhất

Phối áo măng tô với áo thun nam

Áo thun nam quá đỗi quen thuộc trong tủ đồ thời trang của bất cứ chàng trai nào. Vào những ngày bận rộn, không có quá nhiều thời gian trong chọn phối trang phục hay những lúc bạn trong tình trạng vò đầu bứt tóc không biết mặc gì thì vị cứu tinh của bạn chính là áo thun. 

phối đồ với áo măng tô nam

Phối đồ với áo măng tô nam năng động với áo thun nam

Áo thun nổi bật với đặc tính mặc thoải mái, dễ chịu, thiết kế đơn giản, năng động. Đặc biệt hơn, áo thun kết hợp hài hòa với nhiều trang phục khác nhau. Trong đó, không thể bỏ qua áo măng tô nam ấm áp trong những ngày đông lạnh giá. Phối đồ với áo măng tô nam và áo thun giúp chàng thêm trẻ trung, năng động mà sành điệu và rất dễ gần.

Phối áo măng tô lịch lãm với áo sơ mi

Trong những trường hợp yêu cầu trang phục nghiêm túc, phong cách lịch lãm, những chiếc áo sơ mi chính là giải pháp thay thế cho áo thun. Áo sơ mi phối cùng áo măng tô nam vừa đơn giản, hài hòa nổi bật hiệu ứng thời trang khác biệt hoàn toàn với thị giác người nhìn.

Nếu áo măng tô nam phối áo thun quen thuộc, toát lên sự năng động, thoải mái thì bộ đôi áo măng tô mix áo sơ mi nam lại mang đến nét lịch lãm, sự trưởng thành. Nếu nam giới diện bộ đồ này, sẽ thực sự cuốn hút, vừa nổi bật, bắt gặp các nàng mê mẩn, hút mắt không rời.

phối đồ với áo măng tô nam

Lịch lãm với bộ đôi áo măng tô kết hơp với áo sơ mi

Phối áo măng tô nam đơn giản với quần jeans

Quần jeans quá quen thuộc với nam giới, đây là trang phục đơn giản, rất phổ biến dễ phối, mang đến màu sắc thời trang cuốn hút riêng. Thế nhưng, nhiều bạn băn khoăn phối đồ với áo măng tô nam có nên không? Bộ đôi này kết hợp rất ăn ý, đơn giản, hài hòa, bổ trợ thể hiện thần thái nam tính chất riêng. Tuy nhiên, bạn cần tinh tế trong chọn trang phục, màu sắc kết hợp ăn ý để sở hữu set đồ siêu chất ngầu riêng, trẻ trung hơn, hợp trend cực cuốn hút hơn.

Phối áo măng tô nam lịch lãm với quần tây

Nhắc tới bộ đồ ấm áp trong những ngày đông lạnh giá thì áo măng tô chính là trang phục đầu tiên cần có trong tủ đồ thời trang của nam giới. Và quần tây có lẽ là chiếc quần không thể thiếu, phù hợp nhất mix với áo măng tô nam. Đặc biệt hơn, vào những dịp đặc biệt, các chàng thường chọn lựa item này. Điểm cộng của chiếc quần tây nằm ở chất liệu vải âu, thiết kế dáng suông cực kỳ tôn dáng, mix áo măng tô thời trang vừa đảm bảo giữ ấm cơ thể lại vừa thể hiện phong cách bí ẩn riêng, đan xen nét hoài cổ cho nam giới.

phối đồ với áo măng tô nam

Áo măng tô phối với quần tây sang trọng, lịch lãm

Phối áo măng tô nam ấm áp với áo gile

Phối đồ với áo măng tô nam kết hợp áo gile là kết hợp ăn ý, vừa giúp giữ ấm cơ thể, vừa mang đến tổng thể trang phục hài hòa, chất riêng. Đặc biệt, chọn lựa phối với áo măng tô dạ vừa ấm áp, bền bỉ đi cùng với áo gile cực chất. 

Nam giới có thể chọn phối đơn giản theo phong cách Layer. Đầu tiên, áo sơ mi mặc trong,  chồng lên áo gile, và lớp cuối cùng chính là áo măng tô khoác bên ngoài. Set đồ này vừa đơn giản, vừa hợp thời trang giúp các chàng tiết kiệm tối ưu thời gian, không phải phải tốn nhiều công sức chọn lựa. Ngoài ra, nếu bạn không biết chọn phối màu sắc như thế nào an toàn hơn? Lựa chọn trang phục kết hợp cùng tông màu là giải pháp an toàn, tối ưu nhất.

Qua bài viết trên, bạn đã có giải pháp với băn khoăn phối đồ với áo măng tô nam với trang phục nào đơn giản hợp thời trang rồi đúng không? Hy vọng, với những gợi ý, chia sẻ trên giúp các chàng chọn lựa được trang phục yêu thích, phối kết hợp mang đến màu sắc thời trang cuốn hút, vừa giúp giữ ấm cơ thể, vừa chất nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aokhoacnam.vn hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14705 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Ngô Đình Quyết
Em muốn đăng ký làm cộng tác viên của shop, vậy có cần điều kiện gì không ạ, làm thế nào để đăng ký làm cộng tác viên của shop vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 1 giờ
Cảm ơn vì bạn đã chọn shop là nơi làm việc của bạn. Bạn muốn đăng ký làm cộng tác viên của shop thì không cần điều kiện gì ngoài nhiệt tình với công việc. Bạn có thể đăng ký trực tiếp trên web, ở danh mục "Trở thành thành viên". Hoặc bạn có thể chat trực tiếp với fanpage, các bạn bên mình sẽ hướng dẫn bạn ạ. Sau khi bên mình nhận được thông tin của bạn, bên mình sẽ gọi điện để thảo luận trực tiếp với bạn về công việc ạ.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Hue Tran
Chào shop, em có khá nhiều áo khoác nam. Nhưng do em không biết cách phối đồ nên mặc lên cũng không được đẹp lắm. Shop có thể tư vấn cách phối áo khoác nam giúp em được không ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Cảm ơn sự tin tưởng của bạn. Thực ra bạn không cần có quá nhiều áo khoác nam. Tuy nhiên, nếu bạn có nhiều áo khoác thì càng tốt vì bạn càng dễ lựa chọn đồ hơn. Bên mình có khá nhiều bài viết về cách phối đồ áo khoác nam trên web bên mình. Bạn có thể tham khảo chuyên mục kiến thức trên web aothudong.com nhé. Cảm ơn bạn rất nhiều.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Vuj Khuc Van
Mình thấy bên bạn ghi xuất xứ hàng hóa là nhập khẩu, không biết hàng bên bạn là hàng nước nào vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Cảm ơn câu hỏi của bạn. Tất cả các loại áo: áo thun, áo gió, áo khoác, áo sơ mi ... của bên mình đều là áo Quảng Châu loại 1 bạn nhé. Nên bạn yên tâm về chất lượng và mẫu mã sản phẩm ạ.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Đá Trái Tim
Mình thấy shop bán nhiều áo phao mùa đông, shop cho mình hỏi chút: nếu muốn chọn áo khoác để đi dự tiệc mùa đông thì nên chọn loại áo như thế nào ạ? Mùa đông mình thường phải đi dự hội nghị với tham gia tiệc liên tục shop ạ.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Chào bạn, cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi cho shop. Thông thường khi đi dự tiệc, bạn nên chọn những bộ trang phục mang tính sang trọng, lịch sự. Bạn nên chọn quần âu, áo sơ mi mặc kèm với áo len, bên ngoài khoác thêm áo vest như vậy là quá ok rồi ạ. Nếu thời tiết quá lạnh, bạn có thể chọn thêm chiếc áo phao dáng dài khoác bên ngoài nữa nhé.
Thích · Phản hồi · 5 giờ