Cách phối đồ với quần jean đen nam đơn giản chuẩn phong cách

Phối đồ với quần jean đen nam như thế nào vừa đơn giản, vừa đẹp là băn khoăn của nhiều chàng trai. Nhắc tới quần jean đen, đây là kiểu quần quen thuộc trong tủ đồ thời trang của nhiều nam giới, phối hài hòa với nhiều trang phục khác nhau mang đến màu sắc thời trang cuốn hút nhất. Tuy nhiên, quần jean đen phối với trang phục nào đẹp nhất thì không phải chàng trai nào cũng nắm rõ? Nếu bạn còn băn khoăn, khám phá chi tiết qua bài viết dưới đây để có lời giải đáp chuẩn xác nhất.

Cách phối đồ với quần jean đen nam chuẩn thời trang

Để phá cách bộ trang phục thường ngày thêm phong cách, hợp thời trang, cực chất hơn với các chàng trai nên ưu tiên phối đồ với quần jean đen nam như thế nào? Khám phá và áp dụng ngay 5 gợi ý phối đồ hoàn hảo dưới đây:

phối đồ với quần jean đen nam

Phối đồ với quần jean đen nam thoải mái với áo thun phong cách

Phối quần jean đen cùng áo sơ mi 

Quần jean đen quen thuộc trong đời sống hàng ngày với nhiều nam giới. Và khi chọn phối áo sơ mi với quần jean đen giúp nam giới sở hữu ngay bộ trang phục chỉn chu, lịch lãm mà không kém phần năng động, trẻ trung, phù hợp diện khi đi làm, đi gặp đối tác, buổi họp,... và ngay cả đi chơi đều hoàn hảo.

Các chàng trai nên ưu tiên chọn áo sơ mi sáng màu quen thuộc như màu trắng, nâu kem, màu be để đảm bảo tổng thể màu sắc trang phục phối kết hợp hài hòa hơn. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp bên ngoài áo blazer hay áo vest để tăng thêm phần chỉn chu, sự sang trọng hơn.

Phối năng động với áo thun 

Gợi ý tiếp theo khi phối đồ với quần jean đen nam chính là mix với áo thun. Bộ đôi này được nhiều nam giới yêu thích, chọn lựa diện hàng ngày. Cách phối đơn giản nhưng giúp các chàng thoải mái hơn trong trang phục, nổi bật sự các tính, năng động, trẻ trung hơn mà không kém phần mạnh mẽ, thoải mái hơn trong mọi hoạt động. Set đồ này có thể diện đi dạo phố, đi chơi hay đi làm thường ngày đều phù hợp.

Ưu tiên lựa chọn áo thun có độ co giãn tốt, chất liệu thoải mái như vải cotton, gam màu trung tính kể tới như màu xanh, nâu, be,... để mang tới tổng thể trang phục tuy đơn giản nhưng hợp thời trang, chất riêng.

phối đồ với quần jean đen nam

Áo thun quần jean đen là bộ đôi quen thuộc hàng ngày

Phối lịch lãm với áo vest/blazer 

Nếu bạn là chàng trai yêu thích phong cách sang trọng và quý ông? Bạn băn khoăn không biết phối quần jean đen với trang phục nào? Thử phối kết hợp ngay với áo vest hoặc blazer. Bộ đồ này giúp các chàng trai toát thần thái, vô cùng chỉn chu, lịch lãm, phù hợp khi diện tới những sự kiện quan trọng như gặp gỡ đối tác, dự tiệc,.... hay trong môi trường công sở đòi hỏi trang phục chỉn chu, lịch lãm.

Khi chọn phối quần jean với áo vest hoặc blazer, nên ưu tiên chọn những thiết kế áo form dáng đứng, màu trung tính như đen, nâu để hỗ trợ làm tăng sự tinh tế, khỏe khoắn, mạnh mẽ hơn trong tổng thể bộ trang phục.

Phối quần jean đen với áo khoác bomber

Với các chàng trai đang theo đuổi phong cách thời trang thoải mái, năng động, trẻ trung thì phối đồ với quần jean đen nam như thế nào? Không thể bỏ quan áo khoác bomber ấm áp trong những ngày đông lạnh giá. Item thời trang này giúp các chàng thêm mạnh mẽ, vô cùng cá tính hơn. Tạo điểm nhấn cho trang phục khi kết hợp với đôi giày sneaker thể thao năng động, mũ lưỡi trai cực chất mang đến tổng thể trang phục thời trang, thời thượng, chất hơn bao giờ hết.

phối đồ với quần jean đen nam

Ấm áp khi phối áo hoodie với quần jean đen phong cách

Phối quần jean đen với áo Hoodie

Trong những ngày mùa đông lạnh thì thì quần jean đen nên phối với kiểu áo nào? Diện với áo hoodie vừa giúp giữ ấm cơ thể, vừa mang tới tổng thể trang phục cực cool ngầu, thêm cá tính, trẻ trung hơn bao giờ hết.

Nam giới nên ưu tiên chọn áo hoodie màu sáng tươi mới như màu xanh, vàng, cam,... để mang tới tổng thể bộ trang phục hài hòa, cực chất, không gây sự nhàm chán trong những ngày mùa đông lạnh giá.

Trên đây là những chia sẻ cho băn khoăn: Phối đồ với quần jean đen nam đơn giản mà chất. Tùy thuộc vào trang phục yêu thích, style thời trang riêng, hoàn cảnh mà nam giới chọn lựa trang phục phù hợp, phối kết hợp tinh tế mang đến những set đồ hoàn hảo, chuẩn chỉnh nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aokhoacnam.vn hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14711 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Ngô Đình Quyết
Shop có nhiều bài viết kiến thức rất hay, rất bổ ích. Em đã đọc 1 số bài và thấy có thể áp dụng được khá nhiều. Cảm ơn shop rất nhiều, chúc shop mua may bán đắt ạ.
Thích · Phản hồi · 1 giờ
Cảm ơn nhận xét của bạn rất nhiều. Bên mình sẽ ra những bài kiến thức đều đặn hàng tuần. Bạn tham khảo nhé.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Điệp Phạm
Mình thấy bên bạn ghi xuất xứ hàng hóa là nhập khẩu, không biết hàng bên bạn là hàng nước nào vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Cảm ơn câu hỏi của bạn. Tất cả các loại áo: áo thun, áo gió, áo khoác, áo sơ mi ... của bên mình đều là áo Quảng Châu loại 1 bạn nhé. Nên bạn yên tâm về chất lượng và mẫu mã sản phẩm ạ.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Hương Thành
Bên shop có thể tư vấn em vài mẫu hoodie được không ạ? Em đang tham khảo để chọn mẫu hợp lý để làm đồng phục nhóm ạ.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn, bên mình có 1 vài mẫu hoodie được nhiều bạn khá quan tâm ạ. Bạn có thể tham khảo danh mục "áo thu đông nam" để tìm xem mẫu đó có phù hợp không nhé. Bạn có thể inbox bên shop để được tư vấn thêm nhé.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Đào Văn Giáp
Em muốn đăng ký làm cộng tác viên của shop, vậy có cần điều kiện gì không ạ, làm thế nào để đăng ký làm cộng tác viên của shop vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Cảm ơn vì bạn đã chọn shop là nơi làm việc của bạn. Bạn muốn đăng ký làm cộng tác viên của shop thì không cần điều kiện gì ngoài nhiệt tình với công việc. Bạn có thể đăng ký trực tiếp trên web, ở danh mục "Trở thành thành viên". Hoặc bạn có thể chat trực tiếp với fanpage, các bạn bên mình sẽ hướng dẫn bạn ạ. Sau khi bên mình nhận được thông tin của bạn, bên mình sẽ gọi điện để thảo luận trực tiếp với bạn về công việc ạ.
Thích · Phản hồi · 5 giờ