Cách phối đồ đi chơi noel cho nam cực chất hợp thời trang

Mỗi năm mùa noel tới, các nam giới băn khoăn không biết nên chọn phối trang phục nào đơn giản, phù hợp, hợp thời trang, thực sự nổi bật trong đám đông, thu hút mọi ánh nhìn của phái nữ. Vậy cách phối đồ đi chơi noel cho nam ra sao? Ưu tiên chọn lựa trang phục nào? Phối kết hợp hợp hài hòa mang đến màu sắc thời trang cuốn hút, phù hợp trong không khí noel cực chất. Khám phá chi tiết qua bài viết dưới đây giúp bạn chọn kết hợp trang phục đẹp hợp thời trang.

Cách phối đồ đi chơi noel cho nam đơn giản cực chất

Nhiều nam giới thường không biết chọn phối trang phục phù hợp, đẹp nhất cho buổi đi chơi trong những dịp lễ hội, nhất là noel đang tới gần. Vậy cách phối đồ đi chơi noel cho nam như thế nào? Chia sẻ 4 cách mix đồ đẹp, đơn giản đi chơi Noel sành điệu, cá tính và dễ mặc phù hợp hơn với mọi dáng người. Do vậy, các bạn nam còn băn khoăn, chần chờ gì mà không áp dụng diện ngay những gợi ý item hoàn hảo dưới đây.

cách phối đồ đi chơi noel cho nam

Cách phối đồ đi chơi noel cho nam chuẩn đẹp hợp thời trang

Áo gile len phối với áo thun

Áo gile len được coi là một trong những item nổi bật mang phong cách retro cổ điển mang tới những điểm nhấn thời trang sáng tạo, chỉn chu phá cách nhất. Với bộ đôi áo thun kết hợp với áo gile len phù hợp với phong cách thời trang thu đông năm nay. 

Bên cạnh đó, áo gile không chỉ giúp giữ ấm cơ thể mà còn có thể phối kết hợp với nhiều trang phục quen thuộc khác nhau. Đặc biệt, phối áo gile với  áo thun sẽ thật độc đáo, cuốn hút, nhất là trong buổi đi chơi Noel.

Bộ đôi này chính là lời giải đáp cho thắc mắc: cách phối đồ đi chơi noel cho nam đẹp, hợp thời trang. Item này hoàn toàn phù hợp trong thời tiết những ngày trời trở lạnh điển hình như dịp Noel. Các bạn nam có thể phối thay thế áo thun ngắn tay phá cách ấm áp sang áo dài tay hay áo thun cổ lọ để có thể đảm bảo tăng khả năng giữ ấm cho cơ thể cũng như tạo điểm nhấn, sức hút riêng cho set đồ.

cách phối đồ đi chơi noel cho nam

Lịch lãm với quần jeans mix với áo da ấm áp

Quần jeans mix chỉn chu cùng áo da

Quần jeans và áo khoác da là bộ đôi nổi bật phong cách khỏe khoắn, phong trần, thần thái nam tính thực sự nổi bật. Khi phối đồ đi chơi noel cho nam, diện item này giúp chàng trở nên cá tính, trẻ trung, mạnh mẽ và cuốn hút hơn rất nhiều. Ngoài ra, tạo điểm nhấn khi mix thêm đôi giày cao cổ vừa giúp giữ ấm cơ thể, vừa tăng thêm sự nam tính, trẻ trung và phóng khoáng hơn dành riêng cho set đồ này.

Áo hoodie mix quần jeans

Với băn khoăn: Cách phối đồ đi chơi noel cho nam sao mới đẹp? Khi thời tiết thay đổi bước vào mùa đông lạnh giá, áo hoodie chính là item quen thuộc, không bỏ qua trong tủ đồ thời trang của nhiều nam giới. Điểm cộng của áo hoodie không chỉ hợp thời trang, giúp giữ ấm cơ thể, phối ấn tượng với nhiều trang phục khác nhau giúp các chàng diện đồ hợp thời trang, chuẩn phong cách khí diện đồ đi chơi Giáng sinh phong cách, sành điệu.

Đặc biệt, phối với quần jeans nổi bật style năng động, thoải mái hơn cho mọi chàng trai. Đây là bộ trang phục quen thuộc, điển hình trong phong cách đường phố cực ấn tượng. Nếu bạn là chàng trai muốn phối trang phục hợp thời trang đi chơi Noel thì áo hoodie màu đỏ hoặc xanh lá sẽ mang đến trang phục nổi bật, chủ đạo màu sắc thêm ấn tượng.

cách phối đồ đi chơi noel cho nam

Chọn trang phục màu đỏ nổi bật đi chơi ngày noel

Áo len cổ lọ ấm áp với áo khoác blazer

Áo cổ lọ chính là một trong những bước đột phá tạo làn sóng thời trang xu hướng Noel năm nay thu hút nhiều bạn trẻ thích thú, chọn lựa. Chọn phối kết hợp áo len cổ lọ vừa giữ ấm cơ thể trong những ngày đông se lạnh nhưng hợp thời trang, phong cách.

Ngoài ra, các chàng có thể mix quần âu để tăng sự năng động, cá tính, trẻ trung, lịch lãm. Hơn nữa, mix áo cổ lọ kết hợp áo khoác blazer đảm bảo tăng thêm sự năng động, chỉn chu, mà không giảm sự lịch lãm cần có.

Trên đây, bài viết đã chia sẻ cho bạn những cách phối đồ đi chơi noel cho nam. Hy vọng, với những chia sẻ trên giúp bạn tìm được set đồ phù hợp, ưng ý khi đi chơi Noel trong năm nay. Chúc bạn thành công!

 

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aokhoacnam.vn hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14720 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Trần Văn Hoàn
Chào shop, mình đang tìm sản phẩm áo phao nữ, bên shop có sản phẩm này không ạ?
Thích · Phản hồi · 0 giờ
Chào bạn, bên mình chuyên bán áo phao nam thôi ạ. Tuy nhiên, bên mình có 1 vài mẫu áo phao mà cả nam và nữ đều mặc được. Bạn có thể tham khảo danh mục áo khoác phao nhé.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Thỏ Ngọc
Mình thấy bên bạn ghi xuất xứ hàng hóa là nhập khẩu, không biết hàng bên bạn là hàng nước nào vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Cảm ơn câu hỏi của bạn. Tất cả các loại áo: áo thun, áo gió, áo khoác, áo sơ mi ... của bên mình đều là áo Quảng Châu loại 1 bạn nhé. Nên bạn yên tâm về chất lượng và mẫu mã sản phẩm ạ.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Nam Việt Đại Vương
Bên shop có chi nhánh nào ở Đà Nẵng không ạ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Chào bạn, rất cảm ơn câu hỏi của bạn. Hiện bên mình chỉ có chi nhánh tại Hà Nội thôi ạ. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm bên mình và muốn đặt hàng thì các bạn có thể đặt hàng online, bên mình sẽ ship hàng cho bạn ạ.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Vuj Khuc Van
Mình đã đọc những bài tư vấn của shop trên chuyên mục kiến thức, mình cảm thấy lý thuyết quá, mình không tin có thể áp dụng được tí nào. Nhưng đến khi mình kết hợp đồ theo đúng những gì shop đưa ra thì thấy mặc đồ cũng ra gì phết. Cảm ơn shop nhé. Chúc sh
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Shop rất cảm ơn nhận xét của bạn. Mong bạn sẽ tiếp tục theo dõi phần kiến thức của shop để tìm ra được nhiều bí kíp phối đồ cho mình nhé.
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Nhận xét khách hàng Trinh Thu Trang
Chào shop, shop cho mình hỏi mẫu áo nào bên shop đang bán hot ạ?
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Chào bạn, bạn đang quan tâm đến loại áo nào ạ? Hiện bên mình đang có bán rất nhiều sản phẩm: áo khoác phao, áo len, áo khoác gió, áo phao dáng dài.... Bạn quan tâm đến loại nào để bên mình gửi bạn những mẫu hot của bên mình. Bạn có thể inbox bên mình để nhận được tư vấn kỹ hơn nhé.
Thích · Phản hồi · 6 giờ