Cách phối đồ với quần jean trắng nam đơn giản tinh tế, thời thượng

Quần jean là kiểu quần quen thuộc trong tủ đồ thời trang của của giới trẻ, dù nam giới hay nữ giới. Nhắc tới quần jeans, phối kết hợp hài hòa với nhiều trang phục khác nhau mang đến màu sắc thời trang cuốn hút tới từng chi tiết. Vậy cách phối đồ với quần jean trắng nam đơn giản mà đẹp bạn đã nắm rõ? Phối kết hợp với trang phục nào? Cần những lưu ý gì? Khám phá chi tiết bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có lời giải đáp đầy đủ, chi tiết nhất.

Cách phối đồ với quần jean trắng nam tinh tế, ấn tượng

Nếu bạn là chàng trai đang theo đuổi gu thời trang phong cách hơn thì không thể bỏ qua gợi ý cách phối đồ với quần jean trắng nam đơn giản và cực kỳ ấn tượng dưới đây. Các tín đồ thời trang khám phá ngay:

cách phối đồ với quần jean trắng nam

Hướng dẫn cách phối đồ với quần jean trắng nam chuẩn thời trang

Phối quần jean trắng với áo Hoodie 

Trong tiết trời mùa đông lạnh giá, thì áo hoodie phối với quần jean trắng là style mà các bạn nam không thể bỏ qua. Sự kết hợp tuy đơn giản nhưng mang tới tổng thể bộ trang phục chất, cực cool ngầu, chuẩn chỉnh từng chi tiết giúp nam giới vô cùng trẻ trung, cá tính hơn.

Với quần jean trắng, các bạn nam hoàn toàn chọn phối với bất cứ mẫu áo hoodie yêu thích nào. Tuy nhiên, để mang tới bộ trang phục nổi bật hơn, trở nên thu hút và không bị nhàm chán trong thời tiết mùa đông lạnh lẽo này thì hãy ưu tiên chọn lựa mẫu áo hoodie màu nóng như đỏ, cam, vàng,...

Phối quần jean trắng với áo vest/blazer 

Cách phối đồ với quần jean trắng nam sang trọng và chuẩn thần thái quý ông hơn chính là kết hợp với áo vest hoặc áo blazer yêu thích. Item đơn giản này sẽ giúp nam giới trở nên vô cùng chỉn chu, lịch lãm hơn, phù hợp diện trong những sự kiện quan trọng như gặp gỡ đối tác, dự tiệc hay tham dự đám cưới.

Bên cạnh đó, khi chọn lựa áo vest hoặc blazer phù hợp, nên ưu tiên lựa chọn mẫu áo có màu sắc trung tính điển hình như màu be, trắng, hay nâu, form dáng đứng để có thể làm tăng sự tinh tế trong tổng thể bộ trang phục.

cách phối đồ với quần jean trắng nam

Lịch lãm khi phối quần jean trắng với áo blazer

Phối quần jean trắng cùng áo thun 

Phối đồ với quần jean trắng nam quen thuộc, kết hợp đơn giản được nhiều nam giới ưa chuộng, đó chính là kết hợp với áo thun. Item này giúp cho nam giới vô cùng cá tính, trẻ trung năng động hơn và tạo cảm giác thoải mái trong khi di chuyển, hoạt động mà không giảm đi sự mạnh mẽ. Diện bộ đồ này các chàng có thể thoải mái mặc khi đi dạo phố, đi chơi hay cả đi làm.

Nam giới nên ưu tiên lựa chọn áo thun có độ co giãn tốt, làm từ chất liệu thoải mái như cotton, màu sắc trung tính điển hình như be, nâu, xám,... để giúp mang tới bộ trang phục thêm hài hòa hơn và tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu mà cuốn hút cho người nhìn.

cách phối đồ với quần jean trắng nam

Thoải mái với áo thun, quần jean trắng năng động

Phối quần jean trắng với áo khoác bomber

Áo khoác bomber là một trong những trang phục quen thuộc, không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của nam giới đang theo đuổi gu thời trang cá tính trẻ trung. Và cách phối đồ với quần jean trắng nam với áo khoác bomber có phù hợp không? Bộ đôi này mang tới màu sắc thời trang mạnh mẽ, cá tính hơn. Để tạo điểm nhấn trong tổng thể bộ trang phục, bạn có thể kết hợp với đôi giày sneaker năng động, mũ lưỡi trai,... giúp nâng tầm tổng thể trang phục thêm cuốn hút, hợp thời trang hơn.

Với sự kết hợp này không chỉ hợp thời trang, quen thuộc diện hàng ngày với nhiều nam giới mà còn giúp giữ ấm cơ thể trong những ngày đông lạnh giá mà vẫn đảm bảo hợp thời trang, chuẩn thần thái.

Qua bài viết trên, bạn đã có lời giải đáp cho thắc mắc: cách phối đồ với quần jean trắng nam! Sự kết hợp quần jean trắng tinh tế, sang trọng phối kết hợp với nhiều trang phục khác nhau mang tới tổng thể trang phục cuốn hút, hài hòa, điểm nhấn từ những chi tiết nhỏ nhất. Hy vọng, với những chia sẻ trên giúp các chàng chọn lựa trang phục yêu thích, phối kết hợp tổng thể cuốn hút, chuẩn từng chi tiết. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aokhoacnam.vn hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14726 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Soi Donghoang
Shop có bí kíp gì để giúp em chọn được đồ ưng ý không ạ?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Để chọn được đồ ưng ý, bạn phải chọn những trang phục phù hợp với chiều cao, cân nặng của bạn, không được rộng quá hoặc chật quá. Điều thứ hai cần lưu ý là màu sắc phải phù hợp với nước da và những phụ kiện đi kèm. Bạn có thể inbox shop để nhận tư vấn chi tiết nhé.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Công Vụ Trịnh
Chào shop, mình đã đặt mua áo phao bên shop. Khi nào mình có thể nhận được hàng vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn, bạn có thể cho mình xin số điện thoại đặt hàng để mình kiểm tra lại đơn hàng xem đơn hàng của bạn đang ở đâu rồi nhé. Rất xin lỗi bạn vì đã phải chờ đợi bên mình ạ.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Nam Việt Đại Vương
Em muốn đăng ký làm cộng tác viên của shop, vậy có cần điều kiện gì không ạ, làm thế nào để đăng ký làm cộng tác viên của shop vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Cảm ơn vì bạn đã chọn shop là nơi làm việc của bạn. Bạn muốn đăng ký làm cộng tác viên của shop thì không cần điều kiện gì ngoài nhiệt tình với công việc. Bạn có thể đăng ký trực tiếp trên web, ở danh mục "Trở thành thành viên". Hoặc bạn có thể chat trực tiếp với fanpage, các bạn bên mình sẽ hướng dẫn bạn ạ. Sau khi bên mình nhận được thông tin của bạn, bên mình sẽ gọi điện để thảo luận trực tiếp với bạn về công việc ạ.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Bồ Công Anh
Mình đang tìm mua áo khoác cho người trung niên. Bên shop có sản phẩm này không ạ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Chào bạn, bên mình có bán sản phẩm áo khoác cho người trung niên nhưng là cho nam ạ. Nếu bạn đang tìm áo khoác nam trung niên thì bạn có thể tham khảo danh mục áo khoác nam trung niên để chọn mẫu ưng ý nhé. Cảm ơn bạn ạ.
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Nhận xét khách hàng Đào Văn Giáp
Shop ơi, em vẫn hay theo dõi chuyên mục kiến thức trên web của shop. Khi nào shop có lịch đăng bài tiếp theo vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Chào bạn, cảm ơn bạn rất nhiều vì đã dành thời gian và tình cảm theo dõi chuyên mục kiến thức bên mình. Lịch đăng bài bên mình là 2 bài/ tuần. Bạn tham khảo nha.
Thích · Phản hồi · 6 giờ