Cách phối đồ với quần jean xanh nam đơn giản chuẩn thời trang

Quần jean xanh là một trong những kiểu quần quen thuộc với nam giới, nữ giới trong tủ đồ thời trang. Nếu như nữ giới phối kết hợp đa dạng với nhiều trang phục khác nhau mang đến màu sắc thời trang cuốn hút nhất. Với nam giới thì sao? Cách phối đồ với quần jean xanh nam sao cho vừa đơn giản, vừa cuốn hút, nổi bật giữa đám đông, thu hút mọi ánh nhìn. Nếu bạn băn khoăn, khám phá chi tiết bài viết dưới đây để có lời giải đáp chuẩn xác nhất.

Cách phối đồ với quần jean xanh nam chuẩn hợp thời trang

Nhiều nam giới băn khoăn không biết cách phối đồ với quần jean xanh nam với trang phục nào đẹp và ấn tượng? Các tín đồ thời trang nam khám phá ngay chi tiết qua bài viết dưới đây.

cách phối đồ với quần jean xanh nam

Cách phối đồ với quần jean xanh nam ấn tượng với nhiều trang phục khác nhau

Phối quần jean xanh với áo khoác bomber

Vào những ngày đông lạnh giá, những chiếc áo khoác bomber lên ngôi, là item quen thuộc với nhiều phong cách thời trang khác nhau được nhiều chàng trai chọn lựa, phối kết hợp thể hiện được cá tính riêng. Vậy áo khoác bomber phối với quần jean xanh liệu có phù hợp hay không? Bộ đôi kết hợp mang đến bộ trang phục ấn tượng, phối kết hợp hài hòa mang đến màu sắc thời trang cuốn hút riêng. Item này giúp nam giới chuẩn thần thái, mạnh mẽ, cuốn hút, chỉn chu từng chi tiết.

Để tổng thể trang phục có điểm nhấn, các chàng có thể phối kết hợp phụ kiện thời trang như mũ lưỡi trai đồng hồ,.... đặc biệt năng động, trẻ trung hơn khi phối với đôi giày sneaker.

Phối quần jean xanh lịch lãm với áo sơ mi 

Quần jean xanh phối với áo gì chỉn chu, thanh lịch? Bạn có thể phối quần jean xanh với áo sơ mi để mang tới tổng thể trang phục lịch lãm, chỉn chu, vô cùng lịch sự, phù hợp đi làm, đi gặp đối tác, đi họp hay kể cả đi chơi.

Với cách phối đồ với quần jean xanh nam này, nam giới nên ưu tiên chọn áo sơ mi sáng màu như be, trắng, xanh,... để nổi màu sắc tổng thể trang phục thêm dịu mắt, hài hòa hơn. Ngoài ra, để tăng thêm sự sang trọng cho trang phục phối kết hợp với áo vest hay áo blazer mang đến tổng thể lịch lãm, chuẩn thần thái.

cách phối đồ với quần jean xanh nam

Lịch lãm với áo sơ mi kết hợp quần jean xanh

Phối quần jean xanh năng động với áo thun 

Bộ đôi quần jean xanh phối áo thun được nhiều nam giới ưa chuộng, chọn lựa. Đây là cách phối đồ với quần jean xanh nam đơn giản, vô cùng năng động, trẻ trung và tạo cảm giác thoải mái, mạnh mẽ năng động khi hoạt động. Diện bộ trang phục này phù hợp khi đi chơi hay dạo phố.

Để trang phục thoải mái nhất, nam giới nên chọn lựa chất liệu áo thun thoải mái, thấm hút mồ hôi và có độ co giãn tốt như vải cotton. Ưu tiên chọn lựa áo thun màu sắc trung tính như xanh, be, nâu,... để phối kết hợp tổng thể trang phục hài hòa về màu sắc, mang đến set đồ có tính thời trang cao.

Phối quần jean xanh với áo Hoodie 

Bộ đôi quần jean xanh kết hợp với áo hoodie là cách phối quen thuộc trong những ngày đông lạnh giá. Sự kết hợp này mang tới tổng thể trang phục năng động, cực cool ngầu, giúp các chàng thể hiện được cá tính riêng, trẻ trung, năng động hơn bao giờ hết.

Để tổng thể bộ trang phục không bị nhàm chán, tạo điểm nhấn riêng, nổi bật hơn trong những ngày đông lạnh giá. Nam giới nên ưu tiên chọn áo hoodie màu sáng như xanh, vàng, cam…. kết hợp ấm áp hơn với mũ len hợp thời trang.

cách phối đồ với quần jean xanh nam

Lịch lãm, sang trọng với áo vest với quần jean xanh phong cách

Phối quần jean xanh lịch lãm cùng áo vest/blazer 

cách phối đồ với quần jean xanh nam giúp các chàng toát lên sự sang trọng, chỉn chu và tinh tế chính là kết hợp lịch lãm với áo vest hoặc blazer. Cách phối này sẽ giúp chàng vô cùng lịch lãm, diện phù hợp trong những dịp quan trọng như dự đám cưới, dự tiệc, họp hành hay gặp gỡ đối tác.

Chọn lựa áo vest hoặc blazer phù hợp nhất thì các quý ông nên ưu tiên áo form dáng đứng và sở hữu gam màu trung tính như nâu, đen để phối kết hợp hài hòa hơn, làm tăng nét mạnh mẽ, tinh tế hơn trong tổng thể bộ trang phục.

Qua bài viết trên, bạn đã có lời giải đáp cho băn khoăn cách phối đồ với quần jean xanh nam với trang phục nào? Tùy thuộc vào sở thích, gu thời trang, trang phục thời trang sẵn có trong tủ đồ mà các chàng chọn lựa, phối kết hợp hài hòa mang tới tổng thể trang phục cuốn hút, tạo điểm nhấn phong cách cá tính riêng, nổi bật giữa đám đông, thu hút mọi ánh nhìn. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aokhoacnam.vn hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14732 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Công Vụ Trịnh
Bạn mình người nước ngoài, mình muốn tặng bạn mình áo phao dáng dài, shop có mẫu nào phù hợp cho người nước ngoài không?
Thích · Phản hồi · 1 giờ
Chào bạn, bạn đã chọn được mẫu ưng ý chưa ạ? Bạn có thể inbox bên mình để bên mình tư vấn thêm nha. Bên mình cần thêm các thông tin chiều cao, cân nặng để có thể tư vấn chính xác hơn ạ.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Nam Việt Đại Vương
Cháo shop, em đang tìm mua áo phao dáng dài. Áo phao dáng dài bên shop chủ yếu cho độ tuổi tầm bao nhiêu vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn, cảm ơn câu hỏi của bạn. Áo phao dáng dài bên mình có rất nhiều mẫu ạ. Độ tuổi mặc áo phao dáng dài bên mình từ tầm 18 tuổi đến ngoài 50 tuổi ạ. Nếu bạn thuộc đối tượng thanh niên trẻ trung thì có thể chọn những chiếc áo có thiết kế và màu sắc trẻ trung ạ. Còn nếu bạn muốn mua áo cho người lớn tuổi thì có thể chọn những chiếc áo có thiết kế đơn giản, màu sắc trầm tính chút ạ.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Hương Thành
Chào shop, ngoài áo khoác ra thì bên shop còn bán những loại áo nào nữa vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn, bên mình chuyên bán đồ thời trang nam. Ngoài áo phao ra, bên mình còn có các mặt hàng như áo thun, áo sơ mi, áo gió... Bạn có thể tham khảo chuyên mục sản phẩm bên shop để có thể chọn được những mặt hàng ưng ý, mới nhất nhé.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Trinh Thu Trang
Shop ơi, thời tiết mùa hè nhưng vẫn hơi se lạnh thì nên mặc loại áo nào cho chuẩn gu shop nhỉ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Chào bạn. Với kiểu thời tiết mùa hè nhưng hơi se lạnh, bạn nên chọn áo gió hoặc áo sơ mi du lịch. Những loại áo này có thể khá dày dặn, chúng có thể mặc để đảm bảo sáng sớm có thể ủ ấm khi thời tiết se lạnh, tầm trưa có thể chống nắng khi thời tiết nắng to. Bạn có thể inbox bên mình để nhận được tư vấn thêm nhé.
Thích · Phản hồi · 5 giờ