Cách phối quần Chinos nam đơn giản chuẩn phong cách thời trang

Quần Chinos được làm từ chất liệu cotton dệt chéo với mật độ sợi cotton chắc và dày dặn. Và quần Chinos được nhiều nam giới chọn lựa, diện phù hợp trong nhiều trường hợp khác nhau. Vậy cách phối quần Chinos nam với trang phục nào phù hợp? Nổi bật kiểu dáng, đa phong cách mang đến màu sắc thời trang cuốn hút nhất. Khám phá ngay:

Cách phối quần Chinos nam đơn giản chuẩn phong cách thời trang

Phối quần Chinos kiểu cơ bản

Quần chinos có thiết kế cơ bản tương tự gần giống quần jeans thông thường, điểm nhấn với chi tiết túi ngang, túi sau dạng đắp nổi kiểu dáng thông thường. Và cách phối kết hợp đơn giản với quần Chinos chính là áo sơ mi xắn tay đi cùng với quần chinos.

cách phối quần Chinos nam

Cách phối quần Chinos nam nổi bật với cách kiểu đơn giản

Ngoài ra, chọ phối áo thun rộng rãi, thoải mái hơn là một trong những lựa chọn cơ bản và phối kết hợp hài hòa với nhiều trang phục khác nhau. Ưu tiên chọn quần chinos vừa vặn, thiết kế ôm sát dáng người, tôn vóc dáng, thanh lịch, cân đối hơn bao giờ hết.

Một cách phối quần Chinos nam lên đồ thoải mái, năng động hơn chính là kết hợp với áo thun màu sắc, phá cách với chi tiết có thể sơ vin hay bỏ ra bên ngoài. Trang bị đi thêm với đôi sneaker thể thao, mang đến set đồ thời trang hoàn hảo, thật thoải mái để diện đi chơi, đi dạo phố.

Vào những ngày hè, thời tiết nóng bức, có thể ưu tiên chọn gam màu nóng mixi áo thun trắng tinh tế, trẻ trung hơn. Các chàng trông thật ấn tượng hơn khi diện trang phục này, nổi bật màu sắc từng chi tiết Phá cách với chi tiết có thể xắn gấu quần lên, điểm nhất khi mix phụ kiện thời trang như mũ, túi, balo cá tính tạo phong cách riêng.

Nếu vào những trời se lạnh hơn, thì cách phối quần Chinos nam như thế nào? Chọn kết hợp với áo dạ dáng dài, khăn quàng cổ, mũ len,....  Thoải mái hơn khi kết hợp với đôi sneaker, mang tợi sự thoải mái, năng động, trẻ trung hơn.

Với cách phối này, luôn yêu tiên style sự thoải mái. Chọn quần Chinos sở hữu dáng slim-fit quen thuộc trong tủ đồ thời trang của nhiều nam giới. Bên cạnh đó, thiết kế quần chinos dáng đứng, xắn gấu hơi quá mắt cá chân khẳng định chất riêng mang đến phong cách thời trang casual cực  “chất”.

Quần chinos phối với sport jacket

Nếu bạn là chàng trai yêu thích phong cách thời trang thanh lịch, lịch lãm, sang trọng thì gợi ý cách phối quần Chinos nam nào? Chọn phối áo sport jacket tối ưu có kiểu dáng khác nhau gần giống với áo vest. Nhưng với form dáng rộng hơn, kết hợp với các đường may thiết kế cuốn hút, lạ mắt hơn. Diện set đồ này, giúp chàng sẽ thật thoải mái, lịch sự, thanh lịch hơn.

cách phối quần Chinos nam

Phong cách công sở với quần Chinos

Phong cách công sở

Nếu bạn là chàng trai công sở đòi hỏi sự chỉn chu, lịch sự, nghiêm túc. Vậy cách phối quần Chinos nam như thế nào phù hợp:

Với style này, hãy chọn lấy quần tây chính là mẫu chuẩn để chọn phối hài hòa với quần chinos. Về chất liệu, ưu tiên chọn quần Chinos có chất liệu mỏng và nhẹ thoải mái nhất. Độ dài của ống quần chinos tương tự với quy chuẩn quần tây. Cá tính với chi tiết, người dùng vẫn có thể xắn gấu quần lên khoảng chừng 3-4cm để có thể đảm bảo tạo sự thoải mái hơn cho cả bộ trang phục.

Phối quần chinos với áo sơ mi và giày dáng bệt

Diện quần chinos  đầy màu sắc, nổi bật với kiểu dáng ôm mang đến làn gió thời trang chuẩn quý ông. Kết hợp quần chinos với áo sơ mi, điểm nhấn chính là thắt cà vạt và hay khoác thêm áo vest ở bên ngoài.

cách phối quần Chinos nam

Lịch lãm với áo sơ mi và quần Chinos

Phối quần chinos với áo blazer

Áo Blazer có kiểu dáng áo có thiết kế tương tự với áo vest nhưng khác biệt chính là không ôm, hay bó sát vào vóc dáng người, kiểu dáng rộng thoải mái hơn. Kết hợp hoàn hảo với áo sơ mi, áo thun với kết hợp quần chinos và khoác ngoài là blazer mang đến sự lịch sự, nghiêm túc hơn nhưng đảm bảo sự trẻ trung, thoải mái hơn.

Cách phối quần Chinos nam sang trọng, lịch lãm kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Hy vọng, với những tips nhỏ naft giúp nam giới chọn lựa, phối kết hợp trang phục thêm hài hòa, chỉn chu, ấn tượng từng chi tiết. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aokhoacnam.vn hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14765 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Trần Văn Hoàn
Bên shop có chuyên mục kiến thức rất hay và dễ hiểu. Cảm ơn chuyên mục này của shop nhé.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Cảm ơn nhận xét của bạn. Hy vọng chuyên mục kiến thức bên mình sẽ phần nào hữu ích với bạn.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Ngô Đình Quyết
Bạn mình người nước ngoài, mình muốn tặng bạn mình áo phao dáng dài, shop có mẫu nào phù hợp cho người nước ngoài không?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn, bạn đã chọn được mẫu ưng ý chưa ạ? Bạn có thể inbox bên mình để bên mình tư vấn thêm nha. Bên mình cần thêm các thông tin chiều cao, cân nặng để có thể tư vấn chính xác hơn ạ.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Điệp Phạm
Mình đang tìm mua áo khoác cho người trung niên. Bên shop có sản phẩm này không ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn, bên mình có bán sản phẩm áo khoác cho người trung niên nhưng là cho nam ạ. Nếu bạn đang tìm áo khoác nam trung niên thì bạn có thể tham khảo danh mục áo khoác nam trung niên để chọn mẫu ưng ý nhé. Cảm ơn bạn ạ.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Rain Lily
Shop ơi, em đã mua áo khoác của shop nhưng hơi chật, em muốn đổi lại áo thì khi nào em có thể nhận được lại áo vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Chào bạn, cảm ơn câu hỏi của bạn. Nếu bạn muốn đổi lại áo thì bạn gửi luôn áo cho shop nhé. Bên mình cần nhận được áo và kiểm tra lại nếu áo vẫn còn nguyên và ok thì bên mình sẽ gửi lại áo mới cho bạn. Thời gian bạn nhận hàng còn tùy thuộc vào thời gian di chuyển lúc đi và về của hàng gửi. Khi bên mình nhận được áo, nếu không có vấn đề gì thì trong ngày hôm đó bên mình sẽ bắt đầu gửi áo đi cho bạn.
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Nhận xét khách hàng Lấy Gì Làm Tên
Chào shop, bên shop có đồ cho người tầm 20 tuổi không ạ?
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Chào bạn, bên shop chủ yếu bán đồ cho các bạn tầm 17 tuổi đến độ tuổi trung niên. Bên mình có rất nhiều sản phẩm để bạn chọn lựa, bạn có thể tham khảo danh mục sản phẩm để chọn ra được mặt hàng ưng ý nhé.
Thích · Phản hồi · 6 giờ