Cách phối đồ với quần jean rách gối nam đơn giản hợp GU

Quần jean rách gối nam là một trong những kiểu quần quen thuộc trong tủ đồ thời trang, phối kết hợp trang phục hài hòa, đa dạng màu sắc, cuốn hút ấn tượng đến từng chi tiết. Vậy phối đồ với quần jean rách gối nam với trang phục nào đẹp, đơn giản mà ấn tượng hợp gu thời trang. Nếu bạn còn băn khoăn, khám phá chi tiết bài viết dưới đây để có lời giải đáp chuẩn xác nhất.

Cách phối đồ với quần jean rách gối nam đơn giản hợp thời trang

Nhắc tới quần jean nam rách gối, đây là chiếc quần quen thuộc, góp mặt trong nhiều outfit, phù hợp với mọi hoàn cảnh khác nhau. Khi phối với kiểu quần này, bạn sẽ không cần quá cầu kỳ khi chọn phối với trang phục nào? Phụ kiện đi kèm là gì? Khám phá những cách phối đồ với quần jean rách gối nam dưới đây giúp bạn có lời giải đáp:

phối đồ với quần jean rách gối nam

Cách phối đồ với quần jean rách gối nam ấn tượng với nhiều trang phục

Quần jean nam rách gối phối áo hoodie

Áo hoodie được ưa chuộng trong những đông se lạnh, quen thuộc trong tủ đồ thời trang bởi tính đa dạng, dễ kết hợp trang phục. Bộ đôi áo hoodie  kết hợp với quần jeans rách là item đường phối chất được nhiều chàng chọn lựa.

Chọn lựa áo hoodie oversize mix quần jean rách gối quen thuộc với nam giới ở độ tuổi đôi mươi, yêu thích phong cách độc đáo, chút nổi loạn. Item này giúp các chàng trở nên thu hút và nổi bật hơn giữa đám đông.

Còn với nam giới trưởng thành hơn, phối đồ với quần jean rách gối nam thường ưu tiên chọn áo hoodie màu trung tính, họa tiết đơn giản hay ít họa tiết để mang tới hình ảnh phong cách thời trang smart – casual thông dụng.

Khi chọn phối trang phục, cần chú ý đến form dáng quần để đảm bảo gọn gàng, lịch sự hơn. Với nam giới sở hữu chiều cao khiêm tốn thì quần jeans rách gối form dáng ôm sẽ giún bạn ăn gian chiều cao tinh tế, hiệu quả.

phối đồ với quần jean rách gối nam

Năng động khi phối quần jean rách gối với áo hoodie nam

Phối quần jean rách phối kinh điển với áo khoác da

Nhắc tới phối đồ với quần jean rách gối nam, không thể bỏ qua áo khoác da kinh điểm, nổi bật sự phóng khoáng, độc đáo, cá tính và đầy phong cách hơn. Hơn nữa, áo khoác da là trang phục thời trang mùa đông, phối đa dạng với nhiều trang phục khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng, độ tuổi khác nhau. Do vậy, bộ đôi này mang đến màu sắc thời trang nổi bật, không kém bất cứ bộ trang phục nào.

Nếu bạn là chàng trang đang định hình hướng tới gu thời trang thanh lịch thì chọn áo khoác da thiết kế cổ điển kết hợp với quần jean rách vừa phải sẽ là bộ đôi ăn ý nhất. Hơn nữa, ưu tiên, chọn phối với đôi giày tây lịch lãm hay giày sneaker trắng đơn giản, năng động sẽ mang đến bộ outfit chỉn chu, thu hút, ấn tượng hơn đến từng chi tiết.

Với cách phối này, sự đơn giản sẽ tạo điểm nhấn riêng trong tổng thể trang phục. Bạn không chọn phải chọn trang phục rườm rà, phối quá nhiều, thay vào đó chỉ với áo thun trơn hoặc áo hoodie ấm áp, họa tiết đơn giản trong những ngày đông se lạnh đã đủ mang đến set đồ hoàn hảo hơn.

phối đồ với quần jean rách gối nam

Lịch lãm với áo khoác da mix quần jean rách gối

Quần jean rách phối hợp thời trang với áo khoác bomber

Áo khoác bomber là một trong những chiếc áo khoác hợp thời trang, đi liền theo thời gian và chưa bao giờ bị xem là lỗi thời. Bởi, áo khoác da đã xuất hiện từ lâu nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn giữ phong độ được yêu thích lựa chọn hiện nay. Do vậy, phối đồ với quần jean rách gối nam không thể thiếu góp mặt của áo khoác bomber.

Trải qua thời gian năm tháng thay đổi, áo khoác bomber thay đổi tinh tế dần trở nên thanh lịch, thiết kế tối giản, trẻ trung hơn bao giờ hết. Điểm cộng thiết kế hiện đại của áo khoác bomber kết hợp với sự độc đáo, chút nổi loạn của quần jeans rách mang đến bộ outfit trẻ trung, thời thượng được nhiều người yêu thích, chọn lựa.

Để set đồ ấn tượng, phối kết hợp hài hòa từng chi tiết, ấn tượng hơn. Ưu tiên chọn phối với áo sơ mi trơn, áo thun trơn hay áo hoodie tối giản nhất, vừa giúp giữ ấm cơ thể, vừa phối kết hợp mang đến màu sắc thời trang cuốn hút nhất.

Trên đây là những chia sẻ về phối đồ với quần jean rách gối nam đơn giản, độc đáo, cuốn hút, hợp thời trang. Hy vọng, với những chia sẻ hữu ích trên giúp các chàng chọn phối set đồ đơn giản mà đẹp, ấn tượng nhất, phù hợp với vóc dáng, thời tiết, tự tin hơn mỗi khi ra bước ra ngoài. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aokhoacnam.vn hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14744 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Trần Văn Hoàn
Shop ơi cho em hỏi: em đã mua đồ của shop nhưng khi ship đến em không thử được luôn, giờ em muốn đổi sang size to hơn có được không ạ và đến đâu để đổi vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 1 giờ
Chào bạn, cảm ơn câu hỏi của bạn ạ. Nếu hàng bạn nhận vẫn trong thời gian 7 ngày kể từ ngày nhận hàng và hàng vẫn còn nguyên vẹn thì bạn có thể đổi hàng ạ. Bạn có thể inbox bên mình để bên mình tư vấn thêm về cách thức đổi hàng bạn nhé.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Ngô Đình Quyết
Chào shop, ngoài áo khoác ra thì bên shop còn bán những loại áo nào nữa vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 1 giờ
Chào bạn, bên mình chuyên bán đồ thời trang nam. Ngoài áo phao ra, bên mình còn có các mặt hàng như áo thun, áo sơ mi, áo gió... Bạn có thể tham khảo chuyên mục sản phẩm bên shop để có thể chọn được những mặt hàng ưng ý, mới nhất nhé.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Nam Việt Đại Vương
Chào shop, em đang muốn mua áo phao dáng dài, bên shop còn mẫu áo phao dáng dài không ạ, cho em xin thông tin với nhé.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn, bên mình có rất nhiều mẫu áo phao dáng dài, bạn đã chọn được mẫu ưng ý chưa ạ? Bạn có thể tham khảo danh mục "áo phao dáng dài" bên mình để chọn được mẫu áo ưng ý nhé.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Rain Lily
Mình đã mua áo bên shop. Mình thấy chất vải tốt, mặc ok, không có điểm gì phải chê cả. Mình sẽ ủng hộ shop những lần mua hàng tiếp theo.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Shop rất cảm ơn những phản hồi tích cực của bạn. Shop rất vui khi được phục vụ bạn những lần mua hàng tiếp theo nhé.
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Nhận xét khách hàng Đá Trái Tim
Chào shop, mình đã đặt mua áo phao bên shop. Khi nào mình có thể nhận được hàng vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Chào bạn, bạn có thể cho mình xin số điện thoại đặt hàng để mình kiểm tra lại đơn hàng xem đơn hàng của bạn đang ở đâu rồi nhé. Rất xin lỗi bạn vì đã phải chờ đợi bên mình ạ.
Thích · Phản hồi · 6 giờ