Cách phối đồ với áo Sweater nam đơn giản chuẩn thời trang

Áo Sweater không chỉ có hội chị em mê mẩn mà với các anh chàng cũng không thể bỏ lỡ kiểu áo lịch lãm, chuẩn thời trang. Item này nổi bật phong cách thời trang, thoải mái, dễ phối kết hợp với nhiều trang phục. Nhắc tới áo Sweater nam, nhiều bạn nghĩ tới hình ảnh style bụi bặm, trẻ trung, tràn đầy nhiệt huyết. Nếu bạn băn khoăn cách phối đồ với áo Sweater nam? Khám phá chi tiết bài viết dưới đây để có mang đến những outfit với áo sweater xịn sò nhất.

Cách phối đồ với áo Sweater nam đơn giản chuẩn thời trang

Lịch lãm khi phối với áo sweater nam với quần âu

Những quý ông lịch lãm thường xuất hiện với hình ảnh outfit quần tây, áo sơ mi mix kèm vest. Và cách phối đồ với áo sweater nam tay dài khi phối với sơ mi kết đôi với quần âu mang đến phong thái lịch lãm, chuẩn thần thái, cảm giác lịch thiệp dành riêng cho các quý ông.

cách phối đồ với áo Sweater nam

Cách phối đồ với áo Sweater nam lịch lãm, chuẩn thời trang

Nam giới có thể chọn phối với đôi giày kiểu brogue tạo điểm nhấn thêm trên outfit của riêng mình. Khi phối kết hợp cần hãy nhớ chọn trang phục có tông màu phù hợp nhất nhé.

Phối áo sweater nam năng động với quần jean

Quần jean chính là item “quốc dân” chinh phục nhiều trái tim giới trẻ. Và mix hài hòa với nhiều trang phục thời trang khác nhau, và trong đó phối với áo sweater nam không thể bỏ qua. Quý ông có thể chọn phối với quần jean màu đen, xanh nổi bật, khi mix với áo sweater hợp thời trang. Cách phối đơn giản này giúp bạn đã có ngay outfit đơn giản hợp thời trang nhưng thực sự nhã nhặn, thanh lịch rồi đấy. 

Nếu bạn muốn sở hữu outfit tăng thần thái năng động, tạo điểm nhấn với đôi giày thể thao trắng năng động tạo điểm nhấn nổi bật riêng. Đây là item phá cách sở hữu niềm đam mê phong cách street style với quần jean rách chuẩn outfit tự do, phóng khoáng, thoải mái hơn.

cách phối đồ với áo Sweater nam

Phối áo Sweater nam năng động với quần jean

Phối áo sweater rộng và quần ống rộng nam thời thượng

Cách phối đồ với áo Sweater nam kết hợp với quần ống rộng mang đến outfit phá cách, tạo điểm nhấn riêng trong phong cách thời trang hàng ngày. Sự kết hợp hài hòa quen thuộc không còn quá xa lạ với giới trẻ, mang đến cảm giác mới mẻ, sự thoải mái, không gò bó với quần âu hay quần jean.

Diện set đồ này, ưu tiên chọn áo sweater phom dáng rộng, phá cách trang phục bằng sơ vin vạt áo hay đóng thùng. Sự kết hợp, mang đến phong thái năng động, trẻ trung cuốn hút hơn. Nếu bạn chưa thử xem phong cách này với áo sweater thì hãy chọn phối kết hợp ngay nhé.

Mix áo sweater nam với quần short

Cách phối đồ với áo Sweater nam phù hợp thời tiết mùa hè nóng bức. Nhắc tới áo Sweater không chỉ là item ấm áp phù hợp với mùa đông. Ngoài ra, bạn có thể chọn phối áo sweater mỏng kết hợp với quần short thoải mái cho những ngày mùa hè năng động. Đây là một cách phối khá mới mẻ hơn nhưng nếu biết kết hợp lựa chọn màu sắc và kết hợp phụ kiện đi kèm giúp bạn có set đồ thật khỏe khoắn, năng động hơn.

Phụ kiện phối đi kèm cho outfit sweater và kết hợp quần short đi cùng với đôi giày thể thao hoặc với mũ lưỡi trai đảm bảo trông vô cùng thoải mái, năng động hơn.

cách phối đồ với áo Sweater nam

Phá cách với áo Sweater với quần jogger phong cách

Năng động với kết hợp áo sweater, quần jogger thun/kaki 

Phối đồ với áo sweater nam dáng rộng với quần jogger là set đồ được nhiều bạn nam biết đến. Đây là outfit năng động đến từ áo sweater chính kết hợp hài hòa với quần jogger, điển hình như quần jogger thun hoặc quần jogger kaki. Đây là gợi ý hãy chọn kết hợp 2 item có sở hữu tông màu tương đồng. Nếu chọn phối jogger màu tối, hãy mix với áo Sweater có tông màu sáng nổi bật để tạo sự nổi bật set đồ.

Trên đây là những cách phối đồ với áo Sweater nam hợp thời trang, cuốn hút, ấn tượng tới từng chi tiết. Phối kết hợp hài hòa với trang phục cuốn hút, đảm bảo mang đến tổng thể trang phục hài hòa, mang đến màu sắc thời trang, chỉn chu tới từng chi tiết. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aokhoacnam.vn hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14777 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Vũ Thái
Shop ơi, mình đang tìm mua áo chống nắng, mình muốn đặt mua thì mua ở đâu được vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 1 giờ
Chào bạn, bạn đã chọn được mẫu áo chống nắng ưng ý chưa ạ? Bạn có thể đặt hàng online, bên mình sẽ ship hàng cho bạn. Nếu bạn muốn qua xem trực tiếp thì có thể qua cửa hàng bên mình. Nhưng bên mình chỉ có chi nhánh ở Hà Nội thôi bạn ạ.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Thùy Nguyễn
Shop cho hỏi nếu bên shop ship hàng đến Hải Dương mất bao nhiêu ngày ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn, trong trường hợp nhanh thì hôm nay bạn đặt hàng, mai bạn có thể nhận hàng ạ. Hoặc nếu chậm thì mất khoảng 2-3 ngày bạn nhận được hàng ạ.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Nguyễn Ngọc Anh
Shop có mặt hàng nào đang được khuyến mại không ạ?
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Chào bạn, bên mình hiện đang có rất nhiều mặt hàng đang nằm trong danh sách khuyến mại. Không biết bạn đang quan tâm đến mặt hàng nào vậy ạ. Bạn có thể tham khảo danh mục "sản phẩm khuyến mại" hoặc có thể inbox bên mình, bên mình sẽ tư vấn thêm cho bạn nhé.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Rain Lily
Mình đang tìm mua áo khoác cho người trung niên. Bên shop có sản phẩm này không ạ?
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Chào bạn, bên mình có bán sản phẩm áo khoác cho người trung niên nhưng là cho nam ạ. Nếu bạn đang tìm áo khoác nam trung niên thì bạn có thể tham khảo danh mục áo khoác nam trung niên để chọn mẫu ưng ý nhé. Cảm ơn bạn ạ.
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Nhận xét khách hàng Đá Trái Tim
Mình thấy shop bán nhiều áo phao mùa đông, shop cho mình hỏi chút: nếu muốn chọn áo khoác để đi dự tiệc mùa đông thì nên chọn loại áo như thế nào ạ? Mùa đông mình thường phải đi dự hội nghị với tham gia tiệc liên tục shop ạ.
Thích · Phản hồi · 6 giờ
Chào bạn, cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi cho shop. Thông thường khi đi dự tiệc, bạn nên chọn những bộ trang phục mang tính sang trọng, lịch sự. Bạn nên chọn quần âu, áo sơ mi mặc kèm với áo len, bên ngoài khoác thêm áo vest như vậy là quá ok rồi ạ. Nếu thời tiết quá lạnh, bạn có thể chọn thêm chiếc áo phao dáng dài khoác bên ngoài nữa nhé.
Thích · Phản hồi · 6 giờ