Cách phối đồ đi học cho nam đơn giản, đẹp hợp thời trang

Quãng thời gian đi học là quá trình gian nan nhưng để lại nhiều ký ức tuổi thơ đẹp mỗi khi nhớ lại. Vậy phối đồ đi học cho nam đơn giản đẹp với kiểu quần nào nào phù hợp với môi trường học đường nhất bạn đã biết? Nếu bạn còn băn khoăn không biết nên chọn kiểu quần gì? Phối như thế nào? Cần lưu ý gì? Khám phá chi tiết bài viết dưới đây giúp bạn có thêm gợi ý.

Hướng dẫn phối đồ đi học cho nam đẹp hợp thời trang

Phù hợp với môi trường học đường nên diện kiểu quần gì? Phối đồ đi học cho nam như thế nào? Những gợi ý dưới đây giúp bạn có thêm chọn lựa, phối kết hợp trang phục đẹp phù hợp nhất?

phối đồ đi học cho nam

Phối đô đi học cho nam chuẩn đẹp hợp thời trang

Phối đồ đi học với quần jean nam

Quần jean là một trong những kiểu quần quen thuộc, gắn bó trong thời đi học, là thời học sinh, sinh viên, hay từ khi bước chân chập chững vào lớp 1 đến khi bước chân ra khỏi trường đại học, mang bao nhiêu kỷ niệm tươi đẹp. Về cơ bản thì quần jean là một trong những kiểu quần đáp ứng đủ các tiêu chí trang phục phù hợp với hầu hết yêu cầu trường học đạt chuẩn tại Việt Nam.

Tuy nhiên, khi còn ngồi trên ghế nhà trường thì phối đồ đi học cho nam với quần jean vần cần tuân thủ một vài quy định. Đó chính là cần tránh xa những mẫu quần jean thiết kế quá phức tạp, nhiều chi tiết. màu sắc quá nổi, vẩy sơn hay pha loang để tạo điểm nhấn nổi bật.

Một vài chi tiết trên quần jeans không phù hợp để phối đồ đi học kết đến như túi hộp, túi zip, hay các vết rách, vết màu đến quần jeans rách gối. Ưu tiên chọn quần jean có form dáng regular fit đơn giản, vừa phải và màu sắc tối để phối với áo đồng phục sơ vịn. Đây là cách phối đồ cơ bản cho nam nhẹ nhàng, hiệu quả, phù hợp trong môi trường học đường.

Đây cũng là cách phối đồ đi học cho nam toát lên sự nghiêm chỉnh, chỉn chu, nét nghiêm chỉnh, thanh lịch. Hơn nữa, set đồ còn thể hiện được trách nhiệm của bản thân khi còn học tập, ngồi trên ghế nhà trường. Bên cạnh đó, cách phối này còn đảm bảo hướng tới nhiều bạn trẻ do nâng cao hơn ý thức của các bạn trẻ hiện nay.

phối đồ đi học cho nam

Phối đồ đi học năng động với quần jean

Phối đồ đi học cho sinh viên nam với quần short

Đối với môi trường dành cho sinh viên, đây là môi trường học đường năng động, trẻ trung, có phần tự do hơn trong cách phối đồ, làm đẹp, đầu tóc,... Vậy phối đồ đi học cho nam sao cho phù hợp với môi trường này?

Có thể nói rằng, khoảng thời gian sinh viên khá thoải mái hơn và dễ dàng để thể hiện và bộc lộ riêng năng khiếu riêng của bản thân thông qua trang phục, không giới hạn những bộ đồ mặc tại nhà trường, chỉ trừ khi quá phản cảm.

Do vậy, đây là môi trường phù hợp để sinh viên nam thoải mái sáng tạo, phá cách bản thân, và quần short là một trong những gợi ý bạn có thể thử. Nhất là với các bạn sinh viên yêu thích phong cách năng động, thường xuyên di chuyển không chỉ đi học mà còn đến câu lạc bộ, địa điểm làm thêm.

Gợi ý phối quần short với áo thun oversize sẽ là cách phối đồ phù hợp cho sinh viên nam tối ưu yêu thích sự linh hoạt trong trường hợp này. Cách phối này phù hợp với độ tuổi sinh viên, bởi tính thời trang cao, đáp ứng đa dạng yêu cầu khác nhau của giới trẻ hiện nay.

phối đồ đi học cho nam

Trang phục đi học cho nam thoải mái, lịch lãm với quần baggy

Phối đồ đi học hài hòa với quần baggy

Quần baggy là trang phục sở hữu kiểu dáng hài hòa, được giới trẻ yêu thích hiện nay, nhất là với những bạn trẻ có niềm đam mê với thời trang đường phố. Điểm cộng của kiểu quần này chính là dễ phối kết hợp, tạo nên những bộ outfit sáng tạo, đẹp mắt, nhất là với lứa tuổi sinh viên. Và với câu hỏi: phối đồ đi học cho nam? Thì không thể bỏ qua kiểu quần này.

Bộ outfit này phổ biến, quen thuộc trong những hè nóng bức, điển hình phối quần baggy phối với áo thun oversize mang đến màu sắc thời trang cuốn hút nhất. Phối đi kèm với các phụ kiện thời trang như vòng cổ, mắt kính, vòng tay,... tạo điểm nhấn, năng động, hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, trong những ngày mùa đông thời tiết xuống thấp thì bạn có thể kết hợp quần baggy ấm áp với áo hoodie hoặc áo varsity jacket. Đây là cách phối đồ hot trend, hợp thời tiết.

Qua bài viết trên, bạn đã có lời giải đáp cho băn khoăn: phối đồ đi học cho nam với kiều quần gì đẹp, phù hợp? Hy vọng, với những chia sẻ trên giúp bạn chọn phối kết hợp trang phục phù hợp nhất với lứa tuổi học sinh, sinh viên,... trong môi trường học đường, giảng đường,... phù hợp, đẹp, hợp thời trang, cuốn hút nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email admin@aokhoacnam.vn hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

14771 Bình luận Bình luận mới nhất
Nhận xét khách hàng Thỏ Ngọc
Bên shop có chi nhánh nào ở Đà Nẵng không ạ?
Thích · Phản hồi · 1 giờ
Chào bạn, rất cảm ơn câu hỏi của bạn. Hiện bên mình chỉ có chi nhánh tại Hà Nội thôi ạ. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm bên mình và muốn đặt hàng thì các bạn có thể đặt hàng online, bên mình sẽ ship hàng cho bạn ạ.
Thích · Phản hồi · 2 giờ
Nhận xét khách hàng Nam Việt Đại Vương
Cháo shop, em đang tìm mua áo phao dáng dài. Áo phao dáng dài bên shop chủ yếu cho độ tuổi tầm bao nhiêu vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Chào bạn, cảm ơn câu hỏi của bạn. Áo phao dáng dài bên mình có rất nhiều mẫu ạ. Độ tuổi mặc áo phao dáng dài bên mình từ tầm 18 tuổi đến ngoài 50 tuổi ạ. Nếu bạn thuộc đối tượng thanh niên trẻ trung thì có thể chọn những chiếc áo có thiết kế và màu sắc trẻ trung ạ. Còn nếu bạn muốn mua áo cho người lớn tuổi thì có thể chọn những chiếc áo có thiết kế đơn giản, màu sắc trầm tính chút ạ.
Thích · Phản hồi · 3 giờ
Nhận xét khách hàng Hương Thành
Mình đã đọc những bài tư vấn của shop trên chuyên mục kiến thức, mình cảm thấy lý thuyết quá, mình không tin có thể áp dụng được tí nào. Nhưng đến khi mình kết hợp đồ theo đúng những gì shop đưa ra thì thấy mặc đồ cũng ra gì phết. Cảm ơn shop nhé. Chúc sh
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Shop rất cảm ơn nhận xét của bạn. Mong bạn sẽ tiếp tục theo dõi phần kiến thức của shop để tìm ra được nhiều bí kíp phối đồ cho mình nhé.
Thích · Phản hồi · 4 giờ
Nhận xét khách hàng Trinh Thu Trang
Shop ơi, em vẫn hay theo dõi chuyên mục kiến thức trên web của shop. Khi nào shop có lịch đăng bài tiếp theo vậy ạ?
Thích · Phản hồi · 5 giờ
Chào bạn, cảm ơn bạn rất nhiều vì đã dành thời gian và tình cảm theo dõi chuyên mục kiến thức bên mình. Lịch đăng bài bên mình là 2 bài/ tuần. Bạn tham khảo nha.
Thích · Phản hồi · 5 giờ